Bỏ túi kinh nghiệm du lịch San Francisco tiết kiệm

19/01/2016 Eva Air

San Francisco – thành phố bên bờ vịnh xinh đẹp là một trong những điểm du lịch hút khách và nổi tiếng đắt đỏ của Mỹ. Do đó, nhiều du khách có tâm lý e ngại khi lên kế hoạch du lịch với vé máy bay đi San Francisco.

Tuy nhiên, khi bỏ túi một số kinh nghiệm du lịch San Francisco EVA Air Việt Nam chia sẻ dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn đến xứ sở sương mù, nơi có kiến trúc Victoria duyên dáng, cầu Cổng Vàng ấn tượng và nhiều điểm tham quan thú vị khác.

Kinh nghiệm du lịch San Francisco tiết kiệm

Để chuyến du lịch trọn vẹn và tiết kiệm, bạn nên săn vé máy bay giá rẻ, đặt khách sạn giá rẻ, chọn ra những trải nghiệm “chất” nhất và mua sắm thông minh ở San Francisco.

Săn vé máy bay giá rẻ đi San Francisco

Từ Việt Nam, cách di chuyển nhanh và thuận tiện nhất tới San Francisco là bằng đường hàng không. Tuy nhiên, do khoảng cách địa lý quá xa, giá vé máy bay đi San Francisco khá cao. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên cập nhật thông tin khuyến mãi giá vé thường xuyên. Hiện EVA Air – hãng hàng không danh tiếng Đài Loan đang khai thác đường bay Hà Nội, TP HCM đi San Francisco với giá vé phù hợp và thường xuyên có các đợt ưu đãi giá. Bạn nên liên hệ đến các phòng vé EVA Air từ khoảng 2-3 tháng trước chuyến đi để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ và lịch trình bay ưng ý nhất đến San Francisco.

  ve may bay di san francisco gia re

Đặt khách sạn giá rẻ ở San Francisco

Để tiết kiệm khi du lịch San Francisco, ngoài tiền vé máy bay, bạn cũng cần cân nhắc các khách sạn phù hợp với túi tiền. Chọn các khách sạn cách xa trung tâm thành phố, giá cả sẽ rẻ hơn rất nhiều (xa trung tâm nhưng phải gần các tuyến đường để thuận lợi cho việc di chuyển tham quan). Một giải pháp nữa bạn có thể chọn là đặt phòng sớm. Đặt phòng khách sạn sớm, bạn sẽ được ưu đãi hơn về giá và các dịch vụ đi kèm. Bên cạnh đó, thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi giá phòng từ các website uy tín trước chuyến đi cũng giúp bạn tiết kiệm hơn.

Chọn ra những trải nghiệm “chất” nhất

San Francisco là một điểm đến du lịch hấp dẫn với vô số những trải nghiệm ấn tượng. Tuy nhiên, du lịch thông minh và tiết kiệm là khi bạn có thể chọn ra những trải nghiệm “chất” nhất, bao quát vẻ đẹp thành phố nhất.

Đến San Francisco, ngoài xe cáp, một lựa chọn lý tưởng cho bạn nữa là dạo vòng quanh thành phố trên bus Hop on – Hop off. Với lịch trình có sẵn, bạn chỉ việc chọn điểm dừng ưa thích để ghé lại khám phá hoặc lần lượt qua các điểm du lịch nổi tiếng như: Bến Ngư Phủ, Chợ nông sản, Quảng trường Union, Quảng trường Ghiradelli, China Town, cầu Cổng Vàng, biển Bắc…

ve may bay di san francisco gia re

Từ Bến Ngư Phủ, bạn có thể ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp phía cầu Cổng Vàng. Hình ảnh mặt trời lặn dần xuống phía đường chân trời phủ lên cây cầu đỏ rực sẽ để lại ấn tượng khó phai cho bạn. Sau khi thỏa thích ngắm cảnh, bạn có thể nhà hàng Cioppino để thưởng thức súp nghêu, cua luộc, sò huyết, tôm nướng và nhiều món ngon khác.

Ngoài ra để tiết kiệm chi phí khi ở San Francisco, bạn có thể đến tham quan các điểm đến miễn phí, tham gia các hoạt động ngoài trời, sự kiện âm nhạc lớn và các lễ hội sôi động không mất vé. Bên cạnh các nhà hàng sang trọng, đắt tiền, bạn còn có thể lựa chọn những địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ ở San Francisco vừa tiết kiệm vừa có được những trải nghiệm bất ngờ.

ve may bay gia re di san francisco

Mua sắm thông minh ở San Francisco

Không chỉ có những điểm đến tuyệt vời, San Francisco còn là thiên đường mua sắm lý tưởng cho khách du lịch. Nơi mua sắm tập trung nhất, quen thuộc nhất ở San Francisco là quảng trường Union, nơi có mọi thứ, từ các tiệm đồ cổ, các cửa hiệu thời trang dạng boutique cho đến những trung tâm nổi tiếng như Macy's, Louis Vutton, Saks Fifth Avenue, Nieman Marcus, Ann Taylor, Nike, Levi's,…

Chọn mua sắm ở Macy's, bạn sẽ được giảm giá các mặt hàng từ 15-30%. Bên cạnh đó, để tìm mua các mặt hàng giá rẻ dọc theo đại lộ Grant Avenue khu China Town. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi