Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Cao Hùng

25/12/2015 Eva Air

Cao Hùng là thành phố lớn thứ 2 Đài Loan (sau Đài Bắc), một thành phố du lịch nổi tiếng của Đài Loan. Cao Hùng không chỉ là một thành phố xanh, sạch, đẹp mà còn là nơi sở hữu nhiều điểm tham quan, du lịch hấp dẫn, ẩm thực độc đáo, nét văn hóa đặc sắc… Vậy làm thế nào để có được chuyến du lịch với vé máy bay đi Cao Hùng, Đài Loan giá rẻ mà vui vẻ và đáng nhớ? 

Kinh nghiệm du lịch Cao Hùng:

Kinh nghiệm và hướng dẫn du lịch Cao Hùng sau đây của EVA Air Việt Nam sẽ cho bạn câu trả lời.

Thời điểm du lịch thích hợp

Thành phố Cao Hùng, Đài Loan mang đặc trưng khí hậu nhiệt đới với mùa hè rất nóng, ẩm. Do đó, bạn không nên đến đây vào mùa hè. Thời gian thích hợp nhất cho việc du lịch, tham quan Cao Hùng, Đài là suốt từ tháng 9 đến tháng 1 năm sau. Lúc này, thời tiết Cao Hùng mát mẻ, ít mưa và cảnh sắc chuyển mùa rất đẹp. Mùa đông Cao Hùng khá ôn hòa, không quá lạnh, lý tưởng cho các hoạt động tham quan khám phá.

ve may bay di cao hung

Kinh nghiệm săn vé giá rẻ

Để đặt mua những tấm vé máy bay đi Cao Hùng giá rẻ, bạn hãy thường xuyên theo dõi thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không hoặc đăng ký email cho các đại lý vé máy bay để luôn cập nhật thông tin. Sau khi đã biết thời điểm có vé rẻ, bạn nhanh tay đặt vé và nhớ đặt vé vào ngày thường và nếu được hãy đặt chuyến bay đêm để tiết kiệm hơn.

Ngoài ra, nếu bạn đang ở Đài Bắc hoặc bất cứ thành phố, địa danh Đài Loan nào khác mà muốn kết hợp luôn chuyến du lịch Cao Hùng thì có thể chọn di chuyển bằng tàu hỏa (giá vé tàu hỏa khoảng 50 USD), xe buýt hoặc tàu thuyền.

Phương tiện đi lại tham quan

Taxi, xe buýt, tàu điện ngầm, tàu hỏa… là những phương tiện thuận lợi để đi lại tham quan, du lịch Cao Hùng. Nếu đây là lần đầu bạn du lịch Cao Hùng thì EVA Air Việt Nam khuyên bạn tốt nhất nên sử dụng các phương tiện công cộng như xe buýt và tàu điện ngầm.

Từ sân bay quốc tế Cao Hùng vào trung tâm thành phố, bạn có thể sử dụng taxi. Thời gian di chuyển tầm khoảng 20 phút, giá xe dao động từ 300-350 NDT tùy hãng taxi. Tuy nhiên, nếu chọn đi taxi, bạn cần chắc chắn taxi đó có đồng hồ tính tiền còn hoạt động và đã được bật.

ve may bay di cao hung gia re nhat

Bên cạnh đó, xe buýt là sự lựa chọn tối ưu nhất để có chuyến du lịch Cao Hùng tiết kiệm. Ở cổng ra sân bay có sẵn các trạm xe buýt, bạn chỉ cần đến quầy thông tin sân bay hoặc trạm xe buýt và lấy một tấm bản đồ xe buýt cho mình. Tuy nhiên, bản đồ xe buýt khá phức tạp nếu bạn không quen nhìn bản đồ thì nên đi tàu điện ngầm.

Để đến trạm tàu điện ngầm, bạn chỉ cần ra khỏi cửa chính sân bay, rẽ trái 100 mét. Tại quầy vé, bạn hãy mua thẻ KMRT giá 100 NDT và nạp thêm khoảng 300 NDT vào thẻ nếu định sử dụng tàu điện ngầm làm phương tiện di chuyển chính ở Cao Hùng.

Cách đặt phòng khách sạn giá rẻ, chất lượng

Cao Hùng là một thành phố hiện đại và năng động của Đài Loan, do đó, bạn sẽ không khó để tìm cho mình một khách sạn, nhà nghỉ từ bình dân đến cao cấp để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, bạn nên đặt phòng từ sớm, trước chuyển đi khoảng 1-2 tháng, đặc biệt trong mùa cao điểm du lịch. Bạn có thể tham khảo giá, dịch vụ và đặt phòng trên các trang đặt phòng trực tuyến uy tín.

ve may bay gia re di cao hung

Các khách sạn, nhà nghỉ tại Cao Hùng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản, khách sạn cao cấp còn có bể bơi, quán bar, khu giải trí, rạp chiếu phim, nhà hàng,…. khách sạn, nhà nghỉ tầm trung và bình dân có cho thuê cả xe đạp, nhà bếp nấu ăn và cung cấp giường phụ nếu bạn đi du lịch theo nhóm. Một số khách sạn giá rẻ, chất lượng bạn có thể ở khi du lịch Cao Hùng là: Ambassador Hotel, Hotel Wo, Hwa Hong Hotel…

Điểm tham quan và du lịch nổi bật

Cao Hùng, Đài Loan là điểm đến du lịch hấp dẫn với rất nhiều điểm tham quan, du lịch ấn tượng. Tuy nhiên, những điểm nên đến nhất ở Cao Hùng bạn không nên bỏ lỡ là: Trạm tàu điện ngầm Fomosa Boulevand, Đảo biển Cijin và cối xay gió, Khu vực bến tàu nghệ thuật 2, chợ đêm RuiFeng, Sông Tình và công viên Urban Spotlight.

ve may bay gia re nhat di cao hung

Ngoài ra, nếu có dịp đặt vé máy bay đi Cao Hùng, vé máy bay đi Đài Loan, bạn bạn cũng nên ghé tham quan: Phật Quang Sơn, Bảo tàng Mỹ thuật, Bảo tàng Lịch sử Cao Hùng, Pháo đài Kỳ Hậu, Nhà thờ Tiền Kim, Thành cổ Phượng Sơn, Bến Ngư phủ Cao Hùng, Ga tàu hỏa cũ Cao Hùng, Thắng cảnh vịnh Tây Tử,…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi