Bí quyết giữ dung nhan xinh tươi sau chuyến bay dài

27/08/2015 Eva Air

Sau một chuyến bay dài trên máy bay, gần như mọi người sẽ không còn giữ được vẻ đẹp nguyên vẹn như thủa ban đầu. Cho dù trước chuyến đi, bạn có tỷ mỉ trang điểm, chuẩn bị quần áo… rất cẩn thận. Những mẹo nhỏ dưới đây do EVA Air website cung cấp sẽ giúp bạn tháo gỡ nổi lo, và vẫn đẹp rạng ngời khi máy bay hạ cánh.

Những bí quyết tuyệt vời giúp bạn đẹp rạng ngời sau chuyến bay

Giữ ẩm tốt nhất

Khi máy bay lên cao, không khí sẽ loãng, khiến da bạn trở nên bị khô và mất nước. Do đó, bạn nên luôn luôn mang theo trong túi xách tay các vật dụng nhằm giữ ẩm như: son dưỡng môi, kem dưỡng da có độ ẩm cao. Và do trên máy, các hãng hàng không quy định không được phép  mang theo các chất lỏng quá quy định, nên bạn sắm loại nhỏ hoặc chia ra các lọ nhỏ.

Không ăn nhiều đồ mặn

Bạn sẽ được không nhận ra mình đã nạp vào cơ thể một lượng muối tương đối cao trong chuyến bay dài. Những lượng muốn này có rất nhiều trong những món ăn vặt trên tàu bay như bánh bích quy, đậu phộng. Chưa kể, nếu như bạn dùng đồ uống có cồn, lượng muối sẽ tăng lên.

Đặt mua vé máy bay EVA Air tại Vietnam Booking

Bởi vậy, dù bạn có thèm cũng nên kiêng cữ để tránh không rơi vào cảnh xuống tàu bay với khuôn mặt hơi sưng, và cảm giác không thoải mái. Hãy chọn nước khoáng trong khẩu phần ăn hoặc tự mang theo món ăn vặt hạt hạnh nhân không muối, súp rau, sandwich tự làm.

Ngủ một giấc

Điều tuyệt nhất của một chuyến bay dài là thả ga ngủ. Và để có giấc ngủ ngon, bạn nên đi tất dày để giữ ấm chân, áo khoác có mũ, giúp giấc ngủ dễ chịu hơn. Hãy mang theo tai nghe  để nghe nhạc hay radio, nhằm át các tiếng ồn khác. Ngoài ra, chuẩn bị trước một tấm bịt mắt, bạn có thể yên tâm đánh một giấc ngon, trước khi đèn trong máy bay được tắt.

Vé máy bay giá rẻ EVA Air

Mẹo dỗ giấc ngủ: 

Dù bạn là người dễ ngủ hay khó ngủ, thì việc ngủ được trên máy bay sẽ khó hơn ngủ ở nhà. Do đó, việc áp dụng một số mẹo vặt để dỗ giấc ngủ là việc bạn nên làm. Ví dụ như nếu bay vào giữa buổi, bạn có thể đánh lừa não bộ với các hoạt động thường làm của buổi tối trước khi đi ngủ như: tẩy trang, đánh răng, bỏ kính cận…

Chưa kể, nếu bạn có trang điểm trước đó, thì việc tẩy trang trên máy bay cũng nên làm, để da được thông thoáng hơn. Và bạn có thể trang điểm lại khi máy bay hạ cánh. Cách này giúp da có thời gian thở, đồng thời, lớp trang điểm cũng tươi mới hơn.

Nước rửa tay

Khi bạn cần tỉnh táo, hãy dùng nước rửa tay. Nó không chỉ giúp khai trừ vi khuẩn, mà cảm nhận mát lạnh sẽ giúp bạn thoát khỏi thể trạng mờ ảo, mệt mỏi.

Chọn trang phục đẹp mà vẫn thoải mái

Bạn muốn mình trông sành điệu nhưng vẫn thoải mái? Bạn nên mua loại áo không nhăn, hay quần áo may từ vải hỗn hợp microfiber cũng là chọn lựa lý tưởng. Vải co giãn, không nhàu, không bám dính vào người.

Giá vé rẻ nhất đi Mỹ hãng EVA Air

Nếu bạn cần mặc một bộ đồ trịnh trọng hơn, các quý cô nên thử wrap dress, dạng váy liền với thiết kế như mảnh vải quấn khéo quanh người. Với nam giới, kiểu áo sơ mi màu tối, điểm thêm 2 chiếc khuy ở 2 góc cổ áo sẽ không dễ lộ vết nhăn, đủ lịch sự mà vẫn trẻ trung. Bạn nên trải comple lên trên vali xách tay để tránh gấp áo. Trái lại, bạn chắc chắn nên tránh chất vải lanh.

Một chiếc khăn choàng to sẽ rất hữu hiệu, giúp bạn đỡ bị lạnh trước máy điều hòa trên máy bay. Hãy chọn loại đủ rộng để dùng thay chăn đắp, và có màu sắc rực rỡ, hợp thời trang để tạo dấu ấn cho toàn bộ trang phục.

Mặc nhiều lớp

Một mẹo mặc đồ tuyệt vời nữa là bạn hãy trùm chiếc áo hoodie có khóa, để tránh làm nhàu nhĩ hoặc bẩn áo mặc trong. Khi tới sân bay rồi, bạn chỉ cần cởi hoodie, bỏ vào vali, hoặc buộc quanh eo. Bạn đừng nên mặc độc một áo khoác hoặc áo sơ mi. Bạn không thể biết trước được khí tiết ở địa điểm đó như thế nào.

Đồ cá nhân

Mỗi người có nhu cầu không giống nhau, nhưng về căn bản, bạn nên chuẩn bị trong vali xách tay một chiếc bàn chải, kem đánh răng, son bóng, mascara, nước hoa mini, lược, và giấy thấm dầu. Hãy chuẩn bị kỹ càng để khi bước ra khỏi máy bay, bạn luôn ở trong thể trạng rạng ngời nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi