Bí quyết du lịch thông minh ở Los Angeles

02/04/2016 Eva Air

Rất nhiều du khách mua vé máy bay đi Los Angeles du lịch đã vấp phải những sai lầm đáng tiếc do không tìm hiểu kĩ thông tin trước chuyến đi. Họ bị kẹt xe trên đường cao tốc 405, run rẩy trong chiếc quần short tại bãi biển hoặc phải trả quá nhiều tiền thuê khách sạn.

Tham khảo kinh nghiệm du lịch EVA Air Việt Nam tổng kết dưới đây để có một chuyến du lịch Los Angeles thông minh hơn, tiết kiệm hơn và tận hưởng nhiều hơn.

Để là một du khách thông minh ở Los Angeles:

1. Biết rõ thời tiết: Mùa hè thời tiết có thể khá ấm áp tại Los Angeles. Tuy nhiên, nó luôn luôn nguội tắt tại bãi biển vào cuối buổi chiều, mùa đông có thể mưa và tháng 6 ảm đạm, ít nắng. Để biết những gì sẽ xảy ra, hãy chú ý dự báo thời tiết Los Angeles.

ve may bay gia re di los angeles

Hãy thông minh hơn và kiểm tra dự báo cho đúng chỗ: nhiệt độ khác nhau chỉ trong vòng một vài dặm. Khi đó là 72 ° F ở Santa Monica, nó có thể là 80 ° F trung tâm thành phố và thậm chí nóng hơn ở Pasadena hoặc Anaheim.

2. Tiết kiệm thông minh: Khám phá một vài cách thức để tiết kiệm tiền ở Los Angeles. Như cách làm thế nào để tiết kiệm về vận chuyển?, đâu là điểm tham quan miễn phí?, biết các tour du lịch và khách sạn qua các trang web so sánh giá.

3. Tránh đường cao tốc 405: Đường cao tốc này luôn chật như nêm, đặc biệt là giữa US 101 và Long Beach. Bạn có thể bị tắc đường trên đó bất cứ lúc nào, dù đó là giờ cao điểm, nửa đêm vào thứ ba hoặc trưa ngày chủ nhật. Hãy tìm một tấm bản đồ tốt và sử dụng nó để tìm một con đường khác. Sử dụng các hướng dẫn để khám phá Los Angeles, và hỏi thăm để nhận sự giúp đỡ. Tùy thuộc vào việc bạn đang ở đâu, bạn muốn đi đâu và xem xét việc sử dụng tàu điện ngầm thay vì lái xe.

ve may bay di los angeles gia re nhat

4. Chọn khách sạn tốt nhất cho chuyến đi của bạn: Los Angeles là một thành phố sắc màu rực rỡ và nơi tốt nhất để ở phụ thuộc vào những gì bạn sẽ làm. Sử dụng các hướng dẫn khách sạn ở Los Angeles để tìm hiểu về từng khu vực có tàu điện ngầm LA, những ưu và nhược điểm của các khách sạn.

5. Nắm địa lý: Thành phố Los Angeles là một khu vực lớn, bao gồm năm quận và bạn có thể mất gần như cả ngày để lái xe từ Bắc vào Nam. Bạn có thể khám phá Los Angeles bằng hai cách: (1) Chỉ ra những gì bạn muốn làm, đánh dấu các địa điểm trên bản đồ và tham quan từng nhóm một, hoặc (2) chọn một khu vực ở lại như Hollywood hay các thành phố bãi biển và ghé thăm các điểm tham quan trong khu vực đó.

ve may bay gia re nhat di los angeles

6. Chọn sân bay: Sân bay quốc tế Los Angeles (LAX) là sân bay nổi tiếng và bận rộn nhất trong khu vực. Bên cạnh đó, các sân bay Burbank (BUR), Wayne Airport John Quận Cam (SNA) hoặc Long Beach (LGB) cũng là giải pháp thay thế trong một số trường hợp.

7. Những điều đáng kỳ vọng ở Hollywood và Beverly Hills: Những gì bạn sẽ tìm thấy ở Hollywood là bảo tàng trưng bày kỷ vật từ quá khứ của Hollywood, Walk of Fame và những dấu chân nổi tiếng tại Nhà hát Trung Quốc Grauman. Rất ít ngôi sao sống ở đây, hoặc ở Beverly Hills. Bỏ qua các tour du lịch nhà ngôi sao điện ảnh đắt đỏ và không mua các bản đồ bán trên lề đường. Thẳng thắn mà nói, họ chủ yếu là viễn tưởng. Nếu bạn thực sự muốn nhìn thấy một hoặc hai ngôi sao, cách đáng tin cậy nhất để làm điều đó là mua vé để vào một hãng phim ở Los Angeles.

ve may bay gia re di los angeles

8. Tới bãi biển: Các bãi biển Los Angeles và Nam California đẹp và đặc biệt hút khách. Ngoài tắm biển, nằm thư giãn trên bãi cát, bạn có thể chọn chơi bóng chuyền bãi biển, dạo dọc theo vỉa hè bên bờ biển Manhattan, Hermosa Beach hoặc Rendondo Beach, Venice Beach, lướt sóng và xây lâu đài cát Newport Beach hoặc Huntington Beach.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi