Bí kíp cho những người thích du lịch săn ảnh

05/09/2015 Eva Air

Du lịch ngoài mục đích là chinh phục khám phá, thì săn ảnh cũng là một trong những lựa chọn được nhiều người yêu thích. Và dù là chuyến đi theo hình thức nào chăng nữa, ai cũng mong muốn có được những bức hình lung linh làm kỷ niệm cho chuyến đi. Dưới đây là những bí kíp bỏ túi giúp bạn có thêm được nhiều ảnh du lịch đẹp trong bộ sưu tập của mình. Hãy cùng EVA Air lên kế hoạch cho chuyến chu du hoàn hảo sắp tới với những mẹo hay dưới đây:

Những mẹo hay để có tấm hình đẹp lung linh sau chuyến đi:

Xác định rõ địa điểm du lịch có cảnh đẹp

Khác với việc đi để chinh phục, những người chọn lựa du lịch săn ảnh luôn hướng tới những địa điểm có nhiều cảnh đẹp. Do đó,  bạn cần hoạch định kỹ càng trước chuyến đi, xác định được rõ những những nơi có cảnh đẹp mình sẽ đến. Nếu có thể, hãy thực hành một chuyến đi tiền trạm để không bỏ lỡ bất kỳ giây khắc nào.

Mua vé máy bay EVA Air tại Vietnam Booking

Chuẩn bị không thiếu các thiết bị chụp ảnh

Mục đích chính của chuyến đi là chụp ảnh, do đó hãy kiểm tra thật kỹ đồ nghề chụp ảnh mà mình sẽ mang theo như máy ảnh, pin dự phòng, sạc, thẻ nhớ, bộ vệ sinh máy ảnh, tripod… Và với các hành trình dài ngày, hoặc bạn sẽ phải di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau, thì nên mang theo kính lọc sáng. Những chiếc kính lọc sáng này chính là phương tiện hài hòa ánh sáng trong các tấm ảnh và trông coi chiếc máy ảnh của bạn.

Vé máy bay giá rẻ EVA Air

Lên kế hoạch cho thời gian trước

không chỉ dừng lại ở những bức hình nơi điểm đến, mà trên quá trình đi cũng có vô số thú vị trở nên huyền ảo trong mắt các nhiếp ảnh. Do đó thời gian sẽ không phải là yếu tố xác định hết thảy hành trình. Tuy nhiên, chính bạn cũng nên xác định trước việc dành thời gian cho việc này. Hãy phác họa một khung thời gian để đảm bảo việc lưu được hết thảy những khung hình đẹp.

Du lịch cùng vé máy bay EVA Air giá rẻ

Sử dụng túi máy ảnh chuyên dùng

Để tránh tình trạng phải mở ba lô thường xuyên trong quá trình di chuyển, hãy chuẩn bị cho mình một chiếc túi du lịch để máy ảnh chuyên dùng. Việc này sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng hơn khi muốn lấy nhanh máy ảnh hoặc đổi sang ống kính khác. Không chỉ vậy, những chiếc túi này còn giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn khi phải băng rừng hay lội suối.

Vé máy bay EVA Air giá rẻ

Không ngại phải quay lại một điểm du lịch

Không phải bao giờ bạn cũng dễ dàng chụp được một tấm ảnh đẹp trên nẻo đường của mình vì nhiều nguyên cớ không giống nhau. Do đó đừng ngại việc phải quay lại một điểm du lịch nhiều hơn hai lần. Việc tới đúng thời gian vàng sẽ giúp bạn có được tấm ảnh thập toàn hơn cả. Bên cạnh đó trong một ít trường hợp có thể bạn sẽ gặp một ít điểm du lịch có phong cảnh đẹp bất ngờ, mà trong thời điểm đó trở nên khác lạ.

Ngoài ra, sau những lần bấm máy, bạn hãy đặt xuống để chiêm ngưỡng lại những tuyệt tác của mình. Đồng thời đừng quên là hãy chiêu đãi ngay nhãn giác của bạn ngay lúc đấy. Bởi đó là thời điểm bạn được tận hưởng sự vui sướng và thích thú trước một khung cảnh có thực tuyệt đẹp. Đấy cũng chính là tấm ảnh thập toàn và có ý nghĩa nhất được chụp lại bằng mắt thường.

Như vậy, thật không quá khó để có chuyến săn ảnh đúng nghĩa, chỉ cần bạn muốn. Hãy để vé máy bay EVA Air trở thành chiếc cầu nối lý tưởng đưa bạn đến các chân trời ngập tràn cảnh đẹp. Vé máy bay đi Mỹ hay Đài Loan là một gợi ý thú vị cho cả hành trình khám phá và cả săn ảnh.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi