Trung tâm mua sắm hoành tráng ở Canada

08/11/2017 Eva Air

Mua vé máy bay đi Canada du khách sẽ choáng ngợp với những trung tâm mua sắm hoành tráng với hệ thống các cửa hàng hoạt động sầm uất. Những địa điểm tham quan mua sắm nổi tiếng ở đất nước này sẽ là điểm đến không thể bỏ qua để chuyến du lịch thêm trọn vẹn. Ngoài hoạt động tham quan tìm hiểu văn hóa lịch sử thì mua sắp luôn là hoạt động thiết thực cho mỗi chuyến du lịch. 

Địa điểm mua sắm sầm uất ở Canada

Canada có nhiều khu phức hợp, chợ, siêu thị, bày bán đủ các loại mặc hàng. Nếu bạn là tín đồ shopping thì thế giới hàng hóa ở những khu mua sắm đươc yêu thích nhất dưới đây sẽ cho bạn cơ hội trải nghiệm thú vị. Những khu mua sắm hiện đại sầm uất đông người đến những khu chợ truyền thống nổi tiếng đều đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời.

Trung tâm West Edmonton Mall

Đây là trung tâm mua sắm lớn không chỉ của Canada mà là của Bắc Mỹ. Nơi đây thu hút được nhiều du khách đến tham quan mua sắm giải trí. Đây là điểm đến lý tưởng để sở hữu nhiều nhãn hiệu chất lượng hàng đầu thế giới. Nhiều du khách hài lòng về sự tiện lợi và đang dạng hàng hóa của trung tâm này. Mua vé máy bay giá rẻ đi Canada để hòa mình vào thế giới shopping, tắm biển nhân tạo, ăn uống nghỉ ngơi ở trung tâm này. Thỏa thích mua sắm cả ngày ở đây và có những phút giây lưu trú ngủ nghỉ ở hệ thống sạn trong trung tâm.

vé máy bay đi Canada giá tốt

Trung tâm West Edmonton Mall đông đúc du khách – Ảnh: sưu tầm 

Chợ St. Lawrence

Mua vé máy bay đi Toronto Canada để có cơ hội tham quan khu chợ St Lawrence với nhiều khu thương mại ấn tượng. Khu chợ này có tuổi đời trên 200 năm và hiện nay có 3 khu vực. Bạn có thể mua sắm ở đây vào thứ 3 đến thứ 7 hàng tuần. Ngoài các mặc hàng khô thì chợ còn là nơi cung cấp thực phẩm tươi sống như rau quả, cá thịt. Có đến 100 cửa hàng kinh doanh buôn bán lẻ với đa dạng mặc hàng.

vé máy bay đi Canada

Chợ St Lawrence bán các loại hoa quả hấp dẫn – Ảnh: sưu tầm 

Khu phố ngầm PATH

Khu phố ngầm PATH là điểm đến thú vị của đa số du khách thập phương. Nó tọa lạc phía dưới trung tâm thành phố Toronto và đã vinh dự được dưa vào sách kỉ lục Guiness là khu mua sắm ngầm lớn nhất thế giới. Ở đây là cả một thế giới ngầm gồm có 1.200 cửa hàng bán đủ các loại sản phẩm, 27 giao lộ, 3 cầu vượt, 48 cao ốc và 6 khách sạn. Nếu mua ve may bay di Canada bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm khu phố ngầm PATH để biết thêm về sự hoành tráng của trung tâm này.

Chợ Tàu Montreal

Chợ Tàu Montreal mở cửa đón khách khi về đêm khiến không gian ban đêm ở đây sôi động với nhiều hoạt động ẩm thực shopping thú vị. Các món ăn hấp dẫn đậm bản sắc ẩm thực Á châu lôi cuốn nhiều thực khách. Du khách có thể tham quan khu chợ và tản bộ mua sắm tự do những mặc hàng mà bạn cần hoặc ghé vào đâu đó để ăn một vài món ngon.

vé máy bay đi Canada giá rẻ

Du khách tản bộ mua sắm ở chợ Tàu Montreal – Ảnh: sưu tầm 

Đặt vé máy bay đi Canada

Mua vé máy bay đến xứ sở lá phong hòa mình vào những thiên đường mua sắm tuyệt vời và rinh về những món đồ dùng ưa thích. Hiện nay hãng hàng không Eva Air đang khai thác đường bay đến Canada và một số điểm đến khác với giá vé khá tiết kiệm. Do đó bạn hãy mua vé máy bay giá rẻ ở đại lý vé máy bay của hãng Eva Air để chuẩn bị một lịch trình đến Canada như ý nhất. Nhân viên tại phòng vé sẽ tư vấn cụ thể về thông tin vé máy bay cũng như nhiều thông tin ưu đãi cho mọi khách hàng. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi