Trải nghiệm thú vị khi đến các địa danh nổi tiếng ở Los Angeles

30/09/2017 Eva Air

Los Angeles lọt top một trong 3 thành phố lớn nhất của nước Mỹ.  Đến đây du khách sẽ có chuyến trải nghiệm thú vị ở nhiều địa danh nổi tiếng. Những công trình kiến trúc lớn của nhân loại thôi thúc con người khám phá cùng khung cảnh thiên nhiên đẹp khiến con người choáng ngợp. Vì thế hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Los Angeles để có cơ hội tiếp cận với những điểm đến hàng đầu thế giới.

Địa danh nổi bật ở Los Angeles

Vi vu đến xứ sở Los Angeles để bước vào cánh cửa của khu giải trí. Trải nghiệm vòng quanh nơi đã vinh danh tên tuổi của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới để cảm nhận rõ hơn về cuộc sống nơi đây. Những khuôn viên vui chơi lộng lẫy, những thiên đường âm nhạc mê người hòa quyện vào nhau tạo nên sức hút đặc biệt. Cùng khám phá ngay những địa điểm nổi tiếng để hiểu hơn về Los Angeles thơ mộng.

Cảng biển Santa Monica

Santa Monica có khí hậu nắng ấm quanh năm nên du khách có thể đến đây bất kì lúc nào. Khung cảnh ở đây rất bình yên với làn nước trong xanh, làn gió mát mẻ cho bạn một nguồn sức sống dồi dào.

ve may bay di los angeles

Về đêm du khách sẽ tản độ đón gió nhìn ngắm khung cảnh. Những buổi hòa nhạc ngoài trời sẽ càng ăng thêm sự lãng mạn. Bên cạnh đó bạn còn có thể tham gia các trò chơi trên vòng đu quay hoặc chọn mua những món quà lưu niệm.

Công viên Disneyland

Nếu đặt vé máy bay đi Mỹ bạn sẽ nên ghé thăm công viên Disneyland. Đây là khu vui chơi giải trí lớn nhất của Los Angeles. Đặt chân đến đây bạn sẽ như lạc bước vào khung cảnh của những câu chuyện cổ tích. Như một bức tranh lãng mạn cho bạn nhiều hồi tưởng về thời xa xưa, Disneyland thật sự thu hút du khách thập phương.

ve may bay di los angeles

Bạn sẽ bắt gặp những chú chuột Mickey dễ thương, hoặc chú gấu Pooh đáng yêu cùng nhiều nhân vạt hoạt hình khác.  Công viên là nơi chứa ẩn những điều bí ẩn khiến nhiều du khách tò mò. Bạn sẽ luôn tìm thấy những điều lạ lẫm khi đặt chân đến đây. Phép lịch sự, văn minh luôn được đưa lên hàng đầu nên nhiều cửa hàng trong Disneyland  không bao giờ bán kẹo cao su.

Phim trường Universal Studio Hollywood

Universal Studio Hollywood là khu phức hợp giữa công viên giải trí và phương trường. Đây là nơi sản xuất ra những bộ phim nổi tiếng kinh điển của thế giới. Đến đây du khách sẽ được xem phim chiếu ở rạp 3D hoặc tham gia nhiều trò chơi dưới nước. Bạn sẽ được cảm nhận hiệu ứng của ngành điện ảnh như động đất, núi lửa, sóng thần…

ve may bay di los angeles

Du khách có thể tham quan khu Universal Studio Hollywood bằng xe điện để có trải nghiệm thú vị toàn bộ khung cảnh những trường quay nổi tiếng nhất Hollywood.

Beverly Hills

Beverly Hills là điểm đến sang trọng có nhiều tòa nhà và biệt thực rộng lớn thiết kế dẹp mắt. Không gian yên tĩnh nơi đây thu hút rất nhiều lượt khách du lịch đến tham và nghỉ ngơi. Cảm giác thanh bình ngập tràn từng nẻo đường góc phố luôn có sức hấp dẫn giữ chân du khách. Beverly Hills thương diễn các lễ hội trai giải phim như Qủa cầu vàng, liên hoa phim Beverly,…

ve may bay di los angeles

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Los Angeles

Bạn sắp có hành trình bay đến Los Angeles thì hãy liên hệ đến văn phòng Eva Air TP Hồ Chí Minh để được tư vấn về giá vé máy bay, thông tin lịch trình cụ thể.  Los Angeles rất hấp dẫn để bạn đến khám phá một lần. Tuy nhiên chi phí cho chuyến đi cũng khá tốn kém để bạn trải nghiệm hết toàn bộ điểm du lịch đắt khách của thành phố. Do đó bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ ở đại lý bán vé để có cơ hội mua được tấm vé giá ưu đãi.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi