Trải nghiệm những địa danh hút khách ở Vancouver

06/10/2017 Eva Air

Vancouver là thành phố du lịch tương đối an toàn, khí hậu ôn hòa và có nhiều điểm đến hút khách. Đặt vé máy báy đi Vancouver khám phá trọn vẹn những cảnh đẹp nổi tiếng và nét văn hóa của người dân bản xứ. Nếu đến Canada du khách nghĩ ngay đến thành phố Toronto thì Vancouver cũng là một điểm đến hút khách đáng tham quan để hiểu hơn về đất nước Canada xinh đẹp.

Book vé máy bay đi Vancouver ghé thăm địa danh nào?

Vancouver được biết đến là thành phố hải cảng lớn và có vô số địa danh tự nhiên đẹp. Một đô thị nằm ven biển có những dãy núi nhấp nhô, nước biển xanh biếc cùng nhiều hoạt động thú vị diễn ra. Bên cạnh đó những công trình kiến trúc độc đáo càng làm thành phố trở nên hoàn mỹ hơn trong mắt du khách quốc tế. Tuy nhiên nếu bạn có tấm vé máy bay giá rẻ đi Canada thì hãy ưu tiên đến những điểm đến sau để tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn.

Núi Grouse

Grouse là đỉnh núi nổi tiếng ở Vancouver. Nếu bạn du lịch đến đây vào bất cứ mùa nào trong năm cũng đều có cơ hội khám phá khung cảnh đẹp hùng vỹ. Ngọt núi cao sừng sững quanh năm hút khách book vé máy bay đến đây tham quan và chiêm ngắm vẻ đẹp mơ màng của toàn cảnh thành phố. Mùa hè bạn sẽ được chiêm ngưỡng ngọn núi cao hùng vỹ với những rừng cao vút. Nếu đến đây vào mùa đông thì nhiệt độ trên ngọn núi chắc chắn lạnh lẽo nhưng du khách sẽ được chiêm ngưỡng thiên đường tuyết trắng xóa và trải nghiệm nhiều trò chơi vui nhộn như trượt tuyết, đi xe kéo, trượt băng và nhiều hoạt động khác. 

vé máy bay đi Vancouver

Công viên Stanley

Công viên Stanley sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của hành trình du lịch Vancouver. Đây là công viên nằm ngay giữa lòng thành phố và có khung cảnh thiên nhiên vô cùng lãng mạn. Công viên vốn được hình thành trên những điều kiện tự nhiên có sẵn đó là biển và rừng cây cổ thụ lâu năm. Khi ghé thăm Stanley, du khách có thể tản bộ trên con đường quanh bờ biển và hít thở bầu không khí trong lành dễ chịu. Những cung đường quanh co dọc theo bờ biển có làn nước xanh êm ái luôn đem đến cho bạn phút giây thư thái.

vé máy bay đi Vancouver giá rẻ

Cầu treo Capilano

Capilano là cầu treo dài và cao nhất thế giới thách thức du khách đến đây chinh phục. Đặt vé máy bay đi Canada du lịch để có cơ hội được đặt chân lên chiếc cầu treo thử cảm giác đầy mạo hiểm. Đây sẽ là điểm đến lý tượng cho những ai thích thử thách với  độ cao. Đứng trên chiếc cầu treo bạn sẽ có cảm giác lo sợ khi bước chân không vững trên một chiếc cầu rung lắc cùng với độ cao choáng váng. Những rừng cây xanh mát hai bên cầu luôn khiến người tham quan thích thú và muốn tận hưởng bầu không khí trong lành bình yên.

vé máy bay giá rẻ đi Vancouver

Phố cổ Gastown

Đến với Phố cổ Gastown du khách sẽ có cơ hội được khám nét đẹp văn hóa, lịch sử của thành phố. Những công trình kiến trúc nhà cổ luôn đem đến cho người xem những cảm giác xưa cũ. Nơi đây có bầu không khí thanh bình khác xa với cuộc sống ồn ào náo nhiệt ngoài thành phố Vancouver. Những con phố quanh co giản dị, những món ăn bình dân đơn giản nhưng đậm đà hai bên đường luôn đem đến nhiều điều hấp dẫn. Nếu bạn đến Vancouver tham quan nhiều địa danh nổi tiếng mà chưa đến đây thì chưa thể hiểu hết đời sống và văn hóa của vùng đất này.

vé máy bay đi Vancouver giá tốt

Vancouver có nhiều cảnh đẹp xứng đáng để du khách đặt vé máy bay đến tham quan chiêm ngắm. Tuy nhiên hoạt động du lịch ở đây cũng không hề rẻ vì vậy bạn có thể tiết kiệm chi phí du lịch bằng cách săn vé máy bay khuyến mãi tại phòng vé Eva Air.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi