Trải nghiệm cảnh sắc mùa thu ở xứ sở Đài Loan

02/10/2017 Eva Air

Đài Loan là điểm đến hấp dẫn được liệt kê trong danh sách 40 điểm đến hấp dẫn du khách nhất thế giới vào năm 2014. Vào mùa thu Đài Loan càng đẹp lãng mạn giữ chân nhiều du khách thập phương. Bạn sẽ choáng ngợp bởi cảnh tượng cây phong phủ sắc vàng đỏ rực cả khung trời. Đặt vé máy bay đi Đài Loan để có cơ hội chạm đích những điểm đến quyến rũ vào mùa thu ở xứ Đài.

Vì sao nên đặt vé máy bay đi Đài Loan vào mùa thu

Mùa thu ở Đài Loan thường diễn ra từ tháng 9 – tháng 11. Đây là khoảng thời gian có khí hậu mát mẻ, thời tiết khô ráo phu hợp cho việc di chuyển và tham quan của du khách. Mùa thu cũng là lúc khung cảnh có nhiều thay đổi. Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhiều danh lam thắng cảnh hòa quyện với màu vàng cam của lá phon tạo nên những bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Điểm đến đông khách ở Đài Loan vào ngày thu

Du lịch mùa thu ở Đài Loan phù hợp với những ai không chịu được lạnh hoặc nóng. Mùa thu có khí hậu ôn hòa, khung cảnh nên thơ xứng đáng để bạn trải nghiệm một lần để hiểu hết vẻ đẹp hữu tình của quê hương các ngôi sao nổi tiếng.

Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt  là điểm đến không thể bỏ quên ở Đài Loan. Khi mùa thu đến, khung cảnh quanh hồ sẽ phủ một lớp vàng rực của lá phong đem đến dự vị mùa thu khó phai trong lòng người.

ve may bay di dai loan

Du khách tham khảo giá vé máy bay đài loan việt nam để biết thông tin giá vé đến Đài Loan thăm thú Hồ Nhật Nguyệt. Đến đây ngoài đi bộ tham quan nhìn ngắm khung cảnh nên thơ hữu tình thì du khách còn có thể chèo thuyền quanh hồ để cảm nhận hương vị lãng du bồng bềnh của một thiên đường du lịch. Khác với những mùa khác trong năm, mùa thu ở Hồ Nhật Nguyệt  rất huyền hoặc giữa sắc đỏ của lá phong, làn nước trong xanh, núi đồi xen lẫn như một bức tranh.

Suối nước nóng

Đây không chỉ là điểm đến thú vị mà còn là một dịch vụ rất nổi tiêng ở Đài Loan. Đến đây bạn không chỉ được dắm mình trong khung cảnh thiên nhiên của ngày thu mà còn được ngăm mình thư giãn trong suối nước nóng tốt cho sức khỏe. Vì vậy nơi đây trở thành dịch vụ chăm sóc sức khỏe được nhiều du khách ghé thăm.

ve may bay di dai loan

Xem vé máy bay từ việt nam sang đài loan để có cơ hội đặt chân đến suối nước nóng và tận hưởng những hoạt động vui chơi giảm stress. Những phút giây ngâm mình dưới và thưởng thức phong cảnh thiên nhiên xung quanh luôn níu kéo bước chân của du khách trở lại đây.

Làng cổ Jiufen

Jiufen du khách sẽ được nhìn ngắm làn sương mù bao phủ lên khung cảnh mơ màng của ngồi làng. Những ngọn núi mây giang phủ tạo nên một bức tranh huyền ảo đến khó cưỡng. Du khách có cơ hội book vé máy bay đi Đài Bắc ghé thăm Làng cổ Jiufen để trải nghiệm cuộc sống, con người và văn hóa nơi này. Đến đây họ đều rất ấn tượng với bầu không khí trong lành, không gian yên tĩnh đầy thú vị.

ve may bay di dai loan

Bạn sẽ được khám phá cuộc sống thanh bình của những người dân nơi ngồi làng cổ này. Bên cạnh đó những kiến trúc nhà cổ kính luôn có sức hút hơn cả đối với du khách. Đặc biệt các hàng quán nơi đây lúc nào cũng đông khách để bạn nên khám phá. Những quán trà đông đúc người luôn thôi thúc bạn hòa vào không khí vui tươi để thưởng thức hương vị của những chén trà thơm xứ Đài.

Khám phá Đài Loan vào mùa thu để có hành trình thuận lợi và khám thật nhiều điểm đến nổi tiếng khó bỏ qua. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa khác. Vì thế hãy nhanh tay đặt vé máy bay trực tuyến tại các đại lý bán vé máy bay Eva Air để có ngay lịch trình lý tưởng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi