Trải nghiệm các địa điểm mua sắm giá tốt ở San Francisco

09/11/2017 Eva Air

Mua vé máy bay đi San Francisco không thể thiếu trải nghiệm mua sắm. Những thiên đường shopping giá tốt luôn là cơ hội để sở hữu nhiều mặc hàng. Thành phố du lịch nổi tiếng này luôn đem đến cho bạn những phút giây thư giãn mua sắm thú vị để chuyến du lịch thêm trọn vẹn.

Các địa điểm mua sắm ở San Francisco

Mua sắm luôn là trải nghiệm hấp dẫn để du khách không thể chối từ những địa điểm mua sắm ở San Francisco. Tuy nhiên nếu lần đầu đến thành phố này bạn sẽ chưa có nhiều kinh nghiệm về các điểm mua sắm giá tốt. Dó đó hãy bỏ túi ngay những trung tâm shopping gia tốt được gợi ý dưới đây.

Trung tâm Westfield

Trung tâm Westfield là địa điểm mua sắm chất lượng với giá cả phải chăng nhất vì thế nhiều người thích tìm đến trung tâm này. Bạn có thể tìm thấy nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nordstrorm, Abercrombie & Fitch. Có nhiều đại lý của nhiều hãng nổi tiếng của Mỹ tập trung ở đây như Bede, Victoria Secret.

vé máy bay đi San Francisco

Trung tâm Westfield sang trọng – Ảnh: sưu tầm 

Nhiều sản phẩm cao cấp được tập hợp ở đây với giá cả uy tín cho du khách buổi tham quan mua sắm thú vị. Không gian mua sắm hoành tráng với nhiều gian hàng cho bạn cơ hội kham phá tuyệt vời. Dù không mua nhưng nhiều du khách khi đặt vé máy bay đi San Francisco đều muốn ghé thăm quan trung tâm Westfield sang trọng. 

Haight Street Shopping

Haight Street Shopping là địa chỉ mua sắm giá rẻ được ưa chuộng nhất tại San Francisco. Không gian rộng rãi bán rất nhiều sản phẩm từ các mặc hàng như thời trang, nhạc cụ, đồ điện tử, vật nuôi… Các mặc hàng ở đây có giá cả rẻ chất lượng tốt phù hợp với mọi túi tiền. Tuy chúng không phải là sản phẩm xa xỉ từ các thương hiệu hàng đầu nhưng chúng đảm bảo chất lượng để bạn không phải “tiền mất tật mang”

vé máy bay đi San Francisco giá rẻ

Những cửa hiệu xa xỉ ở Haight Street Shopping – Ảnh: sưu tầm 

Đặc biệt du khách mua vé máy bay đi Mỹ còn được tham quan kiến trúc độc đáo của nhữn ngôi nhà ở đây. Chúng được xây dựng theo kiểu Victoria cho bạn nhiều sự khám phá thú vị. Những nhà hàng quán ăn ở Haight Street Shopping sẽ cho bạn những phút giây thư giãn ăn uống tuyệt vời nhất. Ngoài hoạt động mua sắm thì ẩm thực là điểu không thể bỏ qua cho mỗi chuyến du lịch vì thế bạn hãy tận hưởng hương vị của những món ngon ở khu Haight Street Shopping.

Crocker Galleria

Crocker Galleria là điểm mua sắm lý tưởng ở San Francisco dành cho các tín đồ thời trang. Có hơn 40 gian hàng lớn nhỏ bán đa đạng quần áo chất lượng cao cấp. Vô số những thiết kế thời trang mang phong cách cổ điển và hiện đại lôi cuốn du khách.

vé máy bay đi San Francisco giá tốt

Không gian hoành tráng của Crocker Galleria – Ảnh: sưu tầm 

Du khách được sở hữu những bộ cánh sang trọng với giá cả phải chăng luôn là điều thú vị cho mỗi chuyến du lịch. Những mẫu quần áo ở đây luôn được cập nhật đa đạng mẫu mã và không bao giờ nhàm chán đối với người xem. Các hoạt động ẩm thực ở đây cũng vô cùng hấp dẫn cho du khách những bữa ăn ngon miệng và khám phá về ẩm thực của San Francisco.

Book vé máy bay đi San Francisco ở đâu?

Hiện nay có nhiều địa điểm bán vé máy bay giá rẻ tuy nhiên đâu mới địa chỉ uy tín nhất để biết mọi thông tin giá vé trước khi book. Liên hệ đến đại lý vé máy bay đi Mỹ để mua vé cho hành trình đến San Francisco. Chúng tôi là đại lý chính thức của hãng Eva Air cam kết đem đến cho bạn niềm tin và sự thân thiện để tìm chọn những tấm vé máy bay đến Mỹ ưng ý nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi