Top điểm đến “vạn người mê” tại Toronto

04/09/2017 Eva Air

Tận dụng cơ hội nhận được những tấm vé máy bay giá rẻ, du khách hãy thực hiện ngay hành trình của mình đến khám phá thành phố Toronto xinh đẹp đi nào. Những công trình kiến trúc độc đáo, những món ngon đặc sản hấp dẫn và vô số những danh lam thắng cảnh đặc sắc tại thành phố Toronto đang chờ đón du khách đến tham quan và trải nghiệm. Chắc chắn chuyến hành trình đến với Toronto sẽ mang đến những kỉ niệm đáng nhớ nhất dành cho du khách.

Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại thành phố Toronto

Vườn bướm vịnh Humber

Nếu có cơ hội đặt chân đến thành phố Toronto xinh đẹp của Canada, du khách không thể bỏ lỡ chuyến khám phá của mình tại vườn bướm ở vịnh Humber.

dat ve may bay gia re di du lich toronto

Du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Toronto bất chợt lạc bước vào thiên đường cổ tích chỉ toàn là những con bướm hiền lành, xinh đẹp đang bay lượn khắp vườn hoa, cây cỏ. Vườn bướm là một trong những dự án phục hồi sinh thái đảm bảo cho sự sống của những loài bướm. Đến với vườn bướm vịnh Humber, du khách vừa được ngắm nhìn những loài bướm bay lượn thỏa thích giữa không gian đầy hoa cỏ vừa được vui chơi giải trí trong khu vực mà không ảnh hưởng đến môi trường sống của các loài bướm ở đây.

High Park

Với những ai yêu thích các loài động vật, thích không gian rộng rãi, mát mẻ và thoải mái thì High Park tại Toronto sẽ là điểm đến lý tưởng nhất trong chuyến du lịch đến thành phố Toronto. Công viên High Park có diện tích khá rộng, xây dựng những khu vực tự nhiên đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu du lịch của du khách như khu đi bộ, vườn thú, khu vực thể thao…

Du khách mua vé máy bay giá rẻ đến Toronto sẽ được thỏa sức vui chơi giải trí, tham quan khung cảnh thiên nhiên rực rỡ nơi đây và hơn hết là có cơ hội được ngắm nhìn vô số những loài động vật đặc biệt như chim cốc, ngỗng Canada…Điều đặc biệt hơn nữa mà High Park mang lại cho du khách chính là bộ sưu tập hoa anh đào Nhật Bản. Đến đúng vào dịp hoa anh đào nở du khách sẽ được ngắm nhìn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của những cành hoa anh đào vươn mình khoe sắc tại công viên.

Lâu đài tình yêu Casa Loma

Du khách đặt vé máy bay đi Canada đến thành phố Toronto mãn nhãn trước không gian lâu đài tình yêu Casa Loma của Henry Pellatt.

san ve may bay gia re di toronto

Ngôi biệt thự cổ kính, tráng lệ Casa Loma có lối kiến trúc Gothic độc đáo nằm trên đỉnh đồi cao có thể nhìn ngắm quang cảnh toàn thành phố Toronto xinh đẹp và đây là nơi gắn vơi câu chuyện tình lãng mạn của ngài Henry Pellatt và vợ của ông. Ngôi biệt thự Casa Loma là nơi phục vụ cho những bộ phim bom tấn nổi tiếng thế giới như: X-men, cocktail, Chicago…

Du khách có cơ hội chiêm ngắm vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy của tòa lâu đài và sẽ được tìm hiểu về ngài Henry Pellatt – người đem nền công nghiệp thủy điện đến cho vùng đất Toronto.

Niagara Falls

Mang một vẻ đẹp hùng vỹ khó nơi nào sánh được, Thác Niagara Falls là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại thành phố Toronto. Du khách chắc chắn sẽ bị thu hút bởi khung cảnh thiên nhiên rực rỡ, tiếng thác đổ mạnh mẽ đầy uy lực, thảm cỏ xanh mướt tại thác Niagara này. Ngoài ra, du khách có cơ hội tham gia các trò chơi giải trí cảm giác mạnh như đi du thuyền ra giữa sông Niagara, đi dây qua sông, nhảy xuống dòng thác…tất cả điều là những trò chơi thử thách sự gan dạ, dũng cảm của khách du lịch.

dat ve may bay di toronto gia tot

Nếu du khách ở lại vào buổi đêm tại thác nước Niagara Falls, chắc chắn sẽ mãn nhãn trước khung cảnh lãng mạn, tuyệt đẹp của thác kèm theo đó là hệ thống đèn cao áp với những màu sắc đa dạng được chiếu sáng vô cùng lung linh và huyền ảo.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi