Top điểm check – in tuyệt đẹp nhất định phải đến tại Đài Loan

06/09/2017 Eva Air

Một trong những đặc điểm nổi bật, thu hút du khách đặt vé máy bay giá rẻ đến Đài Loan chính là những địa danh du lịch nổi tiếng ở đây.

Vậy những điểm đến hấp dẫn nào gắn liền với sự phát triển của Đài Loan? Du khách sẽ được biết khi xem qua bài viết ngay sau đây của Vietnam Booking giới thiệu về top địa điểm hút khách nhất tại Đài Loan.

Những điểm đến hấp dẫn tại Đài Loan

Công viên quốc gia Taroko, Hoa Liên

Một trong những địa danh du lịch tiêu biểu nhất tại Đài Loan là công viên quốc gia Taroko. Du khách book vé máy bay trực tuyến giá tốt sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh như một bức tranh sơn thủy đẹp tuyệt mỹ tại công viên nổi tiếng này.  

ve may bay di dai loan

Công viên quốc gia Taroko cuốn hút khách du lịch bởi những thác nước hùng vỹ, những cánh rừng xanh thẳm bạt ngàn, những ngọn núi đứng sừng sững uy nghiêm và cảnh biển xanh biết trải dài đến tận chân trời. Ngoài ra, công viên còn có nhiều những địa danh hấp dẫn mà du khách nên trải nghiệm như: hang động Swallow, thung lũng Liwu, miếu thờ Eternal Spring…

Quần đảo Bành Hồ

Thu hút lượt lớn khách du lịch đến khám phá, quần đảo Bành Hồ là một trong những địa danh nổi bật tại Đài Loan du khách nên có một chuyến qua tham quan và trải nghiệm. Quần đảo Bành Hồ có diện tích 140 km2, tập trung hơn 90 đảo lớn nhỏ, được thiên nhiên ưu đãi mang đến một vẻ đẹp bí ẩn, kiêu kì khiến khách du lịch luôn phải tò mò và khám phá nơi này.

Đặt chân đến quần đảo Bành Hồ, du khách săn vé máy bay giá rẻ chắc chắn bị chinh phục ngay lập tức bởi nét đẹp kỳ diệu của những vách núi đá thẳng đứng sừng sững, những thảo nguyên xanh bạt ngàn, những eo biển quanh co uốn lượn quanh quần đảo hay dòng nước biển trong xanh, phẳng lặng. Ngoài ra, du khách còn được ngắm nhìn những rạn san hô màu sắc rực rỡ, tận mắt nhìn thấy được nhiều loài động vật quý hiếm sinh sống nơi đây. Nếu du khách muốn mua quà kỉ niệm để đem về tặng cho người thân và bạn bè thì hãy chọn những món quà lưu niệm tại đây được làm từ các loài san hô vô cùng độc đáo, mới lạ.

Núi Dương Minh

Thử sức bền và trải nghiệm cảnh đẹp thiên nhiên từ trên cao bằng việc leo lên ngọn núi Dương Minh tại Đài Loan. Sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ nếu du khách có chuyến khám phá ngọn núi Dương Minh hùng vỹ.

ve may bay gia tot di dai loan

Đến với núi Dương Minh du khách book vé máy bay giá tốt đi Đài Loan có cơ hội chiêm ngắm cảnh quang núi lửa, ngâm mình trong suối nước nóng tự nhiên hay thả hồn vào những thung lũng bình yên nơi đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm khó quên dành cho du khách.

Công viên quốc gia Kenting

Công viên quốc gia Kenting cũng là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn dành cho du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan. Núi, rừng, biển cả và các rạn san hô đủ màu sắc là những gì du khách sẽ được chiêm ngắm tại công viên quốc gia Kenting. Và đây cũng là công viên nhiệt đới duy nhất tại Đài Loan có diện tích 333 km2. Du khách sẽ được thỏa sức khám phá vô số loài động vật, thực vật được bảo tồn tại đây như: rùa biển, cá voi, chim biển…

Chắc chắn sẽ rất khó tìm được một nơi nào có phong cảnh tuyệt đẹp như thế này khi du khách đến tham quan Đài Loan.

Nông trường Yi Lan

Du khách khi mua vé máy bay đi Đài Loan giá tốt không nên bỏ lỡ địa điểm nông trường Yi Lan nổi tiếng tại đây. Nông trường phát triển nhà vườn nhằm phục vụ cho các hoạt động giải trí cho khách du lịch, các vật dụng ở mỗi nông trại tại Yi Lan đều sử dụng cho việc nghỉ dưỡng, du lịch, thể thao, cung cấp thực phẩm cho du khách.

dat ve may bay gia tot di dai loan

Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan các nông trường nổi tiếng khác như: Yu Lan, Shangri, Bei Guan, Dian Song Pi…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi