Top địa danh hấp dẫn không nên bỏ lỡ khi du lịch Canada

01/09/2017 Eva Air

Thu hút bởi những công trình kiến trúc độc đáo, vô số các danh lam thắng cảnh đặc sắc, nơi có nền văn hóa bản sắc đa dạng, Canada chắc chắn sẽ là điểm du lịch thú vị dành cho du khách book vé máy bay trực tuyến giá rẻ.  

Sau đây là một số những địa danh nổi tiếng tại Canada du khách nên tìm hiểu trước khi thực hiện hành trình lý tưởng của mình tại đất nước xinh đẹp này.

Top điểm đến thú vị tại Canada

Núi đá Rockies

Nếu yêu thích sự trải nghiệm, chinh phục núi cao thì núi đá Rockies chắc chắc là lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách mua vé máy bay giá rẻ đến Canada.

ve may bay di canada

Du khách không chỉ có cơ hội chinh phục đỉnh núi với độ cao lên đến 3,954 m mà hơn hết là được chiêm ngắm vẻ đẹp tuyệt mỹ của khung cảnh xung quanh. Núi đá Rockies chinh phục khách du lịch bởi quang cảnh đặc sắc, nơi đây có cả một hệ thống sông băng, hẻm núi, hồ, thác nước và hang động (được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới) đa dạng để du khách tham quan và trải nghiệm.

Đảo Vancouver

Đảo Vancouver – thiên đường biển đảo đang chờ đón du khách đến chinh phục và trải nghiệm. Đảo Vancouver có diện tích lên đến 31,285km2, nơi đây trở thành tâm điểm du lịch của du khách trong nước và quốc tế bởi hệ thống hang động, ao hồ, sông suối, bờ biển và rừng nguyên sinh vô cùng đa dạng.

Đến với đảo Vancouver, du khách book vé máy bay đi Canada giá rẻ có cơ hội nhìn ngắm những chú cá voi mạnh mẽ bơi lội trong nước, được câu cá giải trí, chơi golf thư giãn và được đến tham quan các vườn trái cây, những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu. Sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị và ấn tượng của du khách khi du lịch Canada.

Hồ Louise

Một trong những kỳ quan đặc sắc của đất nước Canada, hồ Louise luôn là địa điểm du lịch thu hút lượng lớn du khách mỗi năm đến tham quan, khám phá. Hồ nước trong vắt mang một màu xanh huyền dịu, xung quanh được bao bọc bởi những ngọn núi hùng vỹ, cảnh quang thiên nhiên rực rỡ, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách sự trải nghiệm tuyệt vời.

dat ve may bay gia re den canada

Thác nước Niagara

Mệnh danh là thác nước nổi tiếng nhất thế giới, Niagara trở thành điểm đến du lịch thu hút nhất tại đất nước Canada xinh đẹp. Hãy tự cho mình một chút mạo hiểm, thử thách bằng cú vượt thác ngoạn mục bằng thuyền khi đến thác nước Niagara này nhé. Điều đặc biệt tạo nên sự thú hút khách du lịch chính là dòng thác trắng xóa đổ thẳng xuống mạnh mẽ và quyền lực của của thác nước Niagara.

Nova Scotia

Bán đảo Nova Scotia chắc chắn là địa danh không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Canada của du khách mua vé máy bay giá rẻ. Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi với quang cảnh núi non hùng vỹ, có nhiều những công trình văn hóa độc đáo, hòn đảo Nova Scotia còn là nơi của hơn 100 nền văn hóa đặc sắc và chủng tộc khác nhau.

Du khách có cơ hội được trải nghiệm, tham quan những bảo tàng nghệ thuật cổ điển, thắng cảnh tuyệt đẹp, thưởng thức ẩm thực đặc trưng, tham gia vào các lễ hội đặc sắc ở bán đảo Nova Scotia. Ngoài ra, du khách sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội âm nhạc violont truyền thống độc đáo tại đây của người thổ dân bản địa.

Churchill, Manitoba

Nếu du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Canada chưa có cơ hội nhìn ngắm những chú gấu Bắc Cực ngoài đời thực, thì hãy đến ngay thị trấn Churchill ở vịnh Hudson trong chuyến hành trình của mình nhé!

san ve may bay den canada gia tot

Churchill không chỉ là địa điểm để du khách tham quan, chiêm ngắm vẻ đẹp thiên nhiên huyền ảo mà nơi đây là nơi du khách có cơ hội gặp gỡ những chú gấu Bắc cực to lớn, đáng yêu.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi