Top 5 điểm tham quan nổi tiếng nhất định ghé qua ở Houston

13/09/2017 Eva Air

Mua vé máy bay giá rẻ đi Houston, du khách có cơ hội tham quan hệ thống công cộng hiện đại nhất, được chiêm ngắm những công trình kiến trúc hiện đại, thưởng thức được những món ăn ngon và được khám phá, trải nghiệm những địa danh du lịch hấp dẫn thu hút tại thành phố này.

Trước khi thực hiện hành trình du lịch, du khách hãy tham khảo trước những điểm du lịch nổi tiếng tại Houston để có thêm kiến thức phục vụ cho hành trang trải nghiệm đến thành phố Houston lý tưởng và hoàn hảo hơn.

Top điểm đến bậc nhất Houston

Museum District Houston

Museum District Houston là một trong những đia danh du lịch hấp dẫn đầu tiên du khách nên có chuyến tham quan ngay khi đến thành phố Houston. Tọa lạc tại công viên Herman bảo tàng mỹ thuật nổi tiếng là nơi có những bộ sưu tập vô cùng độc đáo với hơn 56.000 tác phẩm vô cùng đặc sắc. Ngoài ra, nếu có dịp đến với điểm đến du lịch ấn tượng này ở Hoston, du khách cũng không nên bỏ qua các điểm thu hút khách trong khu vực này như: trung tâm nhiếp ảnh Houston, trung tâm nghệ thuật Lawadale, bảo tàng holocausyt…

ve may bay di houston

Kemah Boardwalk

Sau khi tìm hiểu thêm được những kiến thức hữu ích, tham quan các tác phẩm giá trị tại bảo tàng mỹ thuật, du khách đặt vé máy bay đi Mỹ đến Houston hãy hòa mình vào không gian nhộn nhịp, lý thú tại công viên giải trí Kemah Boardwalk – được xem là hiện đại, lớn nhất tại thành phố Houston. Tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như: đi xe lửa, bánh xe Ferris…tại công viên Kemah Boardwalk sẽ khiến du khách gạt bỏ đi hết những mệt mỏi, căng thẳng. Ngoài ra, nơi đây còn là địa điểm đáp ứng nhu cầu ăn uống của du khách. Một số những nhà hàng tại đây như: nhà hàng Seafood House Landry, Saltgrass Steakhouse, Cadillac Bar…

Sở thú Houston

Tham quan vườn thú tại Houston chắc chắn cũng sẽ mang đến cho du khách book vé máy bay trực tuyến đi Houston những trải nghiệm vô cùng thú vị và thích thú khi đến với thành phố xinh đẹp này. Với hơn 4.600 động vật, bao gồm 900 loài động vật khách nhau, du khách sẽ có được khoảng thời gian gặp gỡ với vô số những loài động vật quen có, lạ có và cả những loài quý hiếm tại sở thú này.

dat mua ve may bay gia re di houston

Một số loài động vật đặc biệt tại đây như: rồng Komodo, cá sấu trắng, chó sói, gấu xám Bắc Mỹ, báo đốm, hươu cao cổ Masai, tê giác, gấu trúc đỏ, dơi…Hãy tự thưởng cho mình những bức ảnh lưu niệm cùng với những loài động vật độc đáo tại đây để lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời, hiếm có khi đến với thành phố Houston.

Khu thủy cung ở Houston

Sau khi thăm thú vô số loài động vật trên bờ, du khách săn vé máy báy giá rẻ đi Houston hãy ghé qua khu thủy cung để khám phá các loài sinh vật biển nhé. Thủy cung ở Houston là nơi trú ngụ của hơn 400 loài sinh vật biển từ các vùng nước địa phương đến những đại dương ở toàn cầu. Du khách sẽ có cơ hội khám phá những chú cá mập hung dữ bằng việc ngồi trên chiếc tàu ngầm xuyên qua chúng. Sẽ thích thú hơn, nếu du khách thưởng thức những món ăn đặc sản tươi ngon dưới khung cảnh mênh mông nước và hàng ngàn loài cá nhiệt đới bơi lội xung quanh ở tại các nhà hàng trong khu thủy cung Houston này.

san ve may bay di houston gia tot

Chùa Phật Ngọc

Nếu du khách mua vé máy bay giẻ rẻ là người yêu thích Phật giáo thì ngồi chùa Phật Ngọc – chùa Việt tại Houston sẽ là điểm đến tuyệt vời. Diện tích khuôn viên rộng khoảng hai mẫu rưỡi, có hồ sen ở vị trí trung tâm, đây là ngôi chùa phục vụ nhu cầu tâm linh, tín ngưỡng cho các phật tử. Ngoài ra, chùa còn là trung tâm nghiên cứu đạo Phật ,học tập cho các trường đại học ở Houston như: trường đại học Rice, đại học Houston…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi