Top 3 cây cầu hoành tráng nhất nước Mỹ

12/10/2017 Eva Air

Mỹ là một cường quốc có rất nhiều công trình vỹ đại khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ. Trong số những công trình gây tranh cãi trên thế giới không thể không nhắc đến top 3 cây cầu hoành tráng nhất quốc gia này. Đặt vé máy bay đi Mỹ để có cơ hội được đặt chân lên những chiếc cầu hùng vỹ thách thức thời gian và khám phá khung cảnh ngọan mục xung quanh.

Chiêm ngắm 3 cây cầu kì vỹ nhất xứ sở cờ hoa

3 cây cầu nổi tiếng của Mỹ đều là những dự án đầy tham vọng. Trước và sau khi chúng ra đời đã có nhiều tranh cãi trên thế giới. Những sản phẩm kĩ thuật được tạo nên từ những kiến trúc sư tài ba đã trở thành những công trình kiến trúc để đời cho nhân loại.

Cầu Skywalk Grand Canyon

Cầu Skywalk Grand Canyon là một kì tích của khi nằm ở độ cao 1.200 m. Bất kì đặt chân đến đây đều kinh ngạc bởi độ cao cheo leo của nó. Check in vé máy bay trực tuyến của hãng Eva Air để book ngay tấm vé đến Mỹ tham quan Cầu Skywalk Grand Canyon. Nó nằm chênh vênh trên một cao nguyên đá, chiếc cầu vươn ra giữa hẻm núi tạo nên một hình ảnh lạ lùng. Đại vực Grand Canyon hùng vỹ cho con người cảm giác choáng ngợp và càng choáng ngợp hơn khi đứng trên chiếc cầu nhìn xuống độ cao choáng váng. Nhưng bạn sẽ được bù đắp cảm giác thú vị khi nhìn ngắm những vách đá hoành tráng xung quanh.

vé máy bay đi Mỹ

Để đảm bảo cho sự tồn tại của chiếc Cầu Skywalk Grand Canyon khi phải đặt ở một nơi như giữa chống không trung, nó đã được tạo nên từ 500 tấn thép, 28 tấn kính. Thiế kế của cầu có thể chịu được tác động của động đất 8 độ richter và chịu đựng được sức gió 161km/h.

Cầu Cổng Vàng

Tìm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ khám phá Cầu Cổng Vàng nổi tiếng nhất thế giới. Cây cầu là cửa ngõ nối liền với Vịnh San Francisco và eo biển Thái Bình Dương. Ở đây có tốc độ gió lên đến 1000 km/h, dòng chảy thủy triều 7,5 hải lý trên giờ và có sương mù dày đặc quanh năm. Chính vì thế việc xây dựng cây cầu là một việc làm không tưởng và đã gặp phải những ý kiến trái chiều thậm chí phản đối và có cả kiện tụng. Tuy nhiên các vị kiến trúc sư tài ba vẫn nổ lực bảo vệ ý tưởng thiết kế. Họ cùng với những người công nhân cần mẫn lao động chăm chỉ suốt 4 năm để hoàn thành công trình dài 2, 7 km. Đó là một cây cầu đứng hiên ngang giữa biển cả và đất trời và trở thành cây cầu treo dài nhất thế giới lúc đó.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Cầu Cổng Vàng trở thành biểu tượng của San Francisco và là niềm tự hào của nước Mỹ. Nó có dáng vẻ mềm mại duyên dáng nổi bật giữa không gian và kiêu hãnh lọt top bảy kì quan của thế giới. Sở hữu tấm vé máy bay đi San Francisco du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo của Cầu Cổng Vàng lúc có sương mù bao phủ. Đi trên cây cầu nàu bạn sẽ có cảm giác đi trên tầng mây và nhìn ngắm ánh mặt trời lúc bình minh. Chiếc cầu luôn là điểm đến lý tưởng cho bất kì một lần đến Mỹ.

Cầu Brooklyn

Cầu Brooklyn sẽ cây cầu thứ 3 được xếp vào danh sách những cây cầu hoành tráng nhất nước Mỹ. Nó được xây dựng từ năm 1883 và đây là một trong những chiếc cầu treo lâu đời nhất ở Hoa Kỳ. Ý tưởng xây chiếc cầu từ kỹ sư John Roebling nhưng cũng chính ý tưởng táo bạo này đã khiến các chuyên gia cầu đường cho rằng đó là một dự án bất khả thi.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Công trình thép đầu tiên trên thế giới ra đời trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt. Hai cha con vị kĩ sư này đều ấp ủ giấc mộng sẽ hoàn thành cây cầu. Nhưng ông Roebling không may qua đời, con trai ông là kiến trúc sư Washington bị tai nạn và liệt toàn thân. Nhưng vẫn không dừng ý tưởng xây dựng cây cầu lại, ông đã cố gắng chỉ huy xây dựng cây cầu bằng ngón tay duy nhất còn cử động được. Cầu Brooklyn là một công trình diễn ra rất gian khổ mới hoàn thành và trường tồn đến ngày nay. Vì thế nếu bạn sở hữu trong tay vé máy bay Việt Nam đi Mỹ hãy dành thời gian ghé thăm Cầu Brooklyn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi