Tinh túy ẩm thực bốn phương ở New York

23/10/2017 Eva Air

New York là một thành phố xa hoa khiến nhiều người phải ngước nhìn. Nền ẩm thực phong phú từ bốn phương quy tụ về đây cũng là góp phần làm nên vẻ đẹp xa hoa mỹ lệ của New York. Nếu bạn được một lần mua máy bay đi New York hãy khám phá nét đẹp ẩm thực đa dạng của thành phố để hiểu hơn về văn hóa của Mỹ.

 Ẩm thực bốn phương đa dạng ở New York

New York là một thành đa dạng nền văn vì đa số ở đây đều là dân nhập cư. Đó chính là nguyên nhân làm nền ẩm thực ở đây phong phú và hấp dẫn. Ở New York du khách cũng dễ dàng tìm thấy nhiều nhà hàng bán món ăn đặc trưng riêng để thỏa sức khám phá ẩm thực tứ phương và các món ăn nổi tiếng nhất. Dưới đây là một số nền ẩm thực được yêu thích nhất ở New York.

Ẩm thực Do Thái

Các món ăn của người Do Thái đặc biệt được yêu thích tại các cửa hàng của New York. Mỗi lượt khách mua vé máy bay đi Mỹ đều tò mò và muốn khám phá ẩm thực Do Thái để biết hương vị của chúng như thế nào. Theo kinh nghiệm du lịch và ẩm thực thì những du khách nào đã được thưởng thức các món ăn của người Do Thái đều khẳng định là chúng rất ngon. Những món ăn có nguồn gốc từ Đông Âu này được chế biến và sáng tạo tại đất Mỹ càng làm tăng thêm hương vị đặc biệt để các món ăn thêm vừa khẩu vị của thực khách thập phương.

vé máy bay đi New York

Ẩm thực Do Thái theo phong cách ẩm thực Đông Âu – Ảnh internet

Ẩm thực Mexico

Ẩm thực Mexico là tinh túy của một phần ẩm thực ở new York. Những món ngon đường phố vô cùng hấp dẫn để thực khách khám phá. Chẳn hạn như món thịt chiên giòn Taco của Mexico đã trở thành món ăn đường phố truyền thống của thành phố. Hương vị đặc biệt của những chiếc bánh Taco chắc chắn sẽ làm bạn ngất ngây khi thưởng thức. Bánh taco kẹp với thịt bò, salas cay hoặc đậu phụ vừa nhìn đã thấy thèm. Du khách book vé máy bay đến New York và muốn thưởng thức món bánh này có thể tìm dến đầu đường Brooklyn hoặc mua chúng ở những chiếc bán bánh xe di động trên lề đường.

vé máy bay đi New York giá rẻ

Bánh Taco hảo hạng là nét độc đáo của ẩm thực Mexico – Ảnh internet

Ẩm thực Hàn Quốc

Ẩm thực Hàn Quốc là tinh túy trong văn hóa của người Hàn. Nếu bạn muốn khám phá món ngon đặc trưng của xứ Hàn trên đất Mỹ thì hãy đến góc Hàn Quốc tại đường số 32 có một số quán karaoke kiểu Hàn các nhà hàng nướng đêm. Nguyên liệu các món ăn của Hàn Quốc rất đa dạng và có cách chế biến tinh tế đặc biệt và có tính thẩm mỹ cao mang nét đẹp ẩm thực của vùng Á Đông. Du khách tứ phương rất thích dùng món thịt nướng Hàn Quốc với nhiều loại thịt như thịt heo nướng, thịt bò nướng, lòng bò nướng… Tất cả các nướng đều rất đảm vệ an toàn thực phẩm khi được bày bán và nổi tiếng trên đất New York.

vé máy bay đi New York giá tốt

Ẩm thực Hàn Quốc đậm đà hương vị Á Đông – Ảnh internet

Ẩm thực Tây Ban Nha

Người Tây Ban Nha sinh sống rất nhiều ở New York. Khu chợ WWII La Maquetta của họ có tới 200 gian hàng bày bán các loại trái cây vùng nhiệt đới và các thực phẩm khác. Du khách có thể bắt gặp những món ăn chế biến pha trộn kiểu Mexico, Cuba, Puerto Rico. Bạn có thể dùng những ly đá bào có hương vị me hoặc hương ổi được du khách ưa thích.

vé máy bay giá rẻ đi New York

Ẩm thực Tây Ban Nha hấp dẫn thực khách – Ảnh internet

Ẩm thực Ý

Tham khảo vé máy bay đi Mỹ hãng Eva để có ngay tấm vé đến New York thưởng thức ẩm thực Ý gần bên khu phố tàu. Những món bánh kem Cannoli, bánh bao Ravioli được bày bán dọc đường Mulberry. Đây là hai món ăn truyền thống trong bữa ăn của người Ý. Đặc biệt bạn còn được thưởng thức mỳ Spaghetti ở những dãy bàn đỏ kê thành hàng dài. Sau những bữa ăn du khách hãy tự thưởng một ly cà phê Jitterbugging để cảm nhận trọn vẹn hơn về ẩm thực Ý.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi