Tinh hoa ẩm thực ngon ngất ngây ở Đài Bắc

31/10/2017 Eva Air

Ẩm thực của Đài Bắc tuy đã quá quen thuộc với các du khách Việt nhưng nhiều người vẫn khó cưỡng lại được hương vị của nó. Những món ngon được chế biến ngay trên chính quê hương của nó sẽ có hương vị truyền thống đặc biệt. Vì thế khi mua vé máy bay đi Đài Bắc du khách không bao giờ bỏ qua việc khám ẩm thực ở Đài Bắc. Chúng không chỉ ngon mà còn nét đẹp tinh hoa ẩm thực của người dân bản xứ.

Thưởng thức món ngon khó cưỡng ở Đài Bắc

Món ngon ở thành phố du lịch Đài Bắc không chỉ hấp dẫn ở hương vị mà cách chế biến là cả một nghệ thuật. Vì thế dù món ăn của xứ Đài được bán ở đâu trên thế giới vẫn không thể có được hương vị truyền thống đặc trưng có được từ những công thức nấu ăn gia truyền. Hãy bỏ túi ngay những món ngon trước khi bạn có chuyến du lịch đến Đài Bắc nhé.

Trà sữa 

Nếu bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon thì hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan để tận hưởng những ly trà sữa ngon tuyệt. Nhiều người cho rằng đến xứ Đài mà chưa thưởng thức qua trà sữa thì thật là uổng phí chiếc vé máy bay. Quê hương của trà sữa chắc chắn sẽ chào đón bạn bằng những ly trà sữa cực chất đậm đà hương vị trà hòa quyện với sữa. Thêm vào những ly trà sẽ là hương vị trái cây hoặc khoai môn tùy sở thích của bạn và những loại hạt trân châu ngọt dẻo.

vé máy bay đi Đài Bắc

Trà sữa Đài Bắc cực ngon – Ảnh: sưu tầm 

Mì bò Yong Kang

Mì bò Yong Kang nổi tiếng ở Đài Bắc với những sợi mì tươi hấp dẫn hòa với nước dùng đậm đà. Những miếng thịt bò dày dặn càng làm tăng tính kích thích khẩu vị của các thực khách. Tô mì bò Yong Kang tỏa hương thơm phức sẽ làm cồn cào bao tử những ai thích ăn thịt bò. Điểm đặc biệt của món mì này là có hương vị cay nóng ẩm rất phù hợp khi thưởng thức trong những ngày lạnh.

vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ

Mì bò Yong Kang thơm ngon tuyệt hảo – Ảnh: sưu tầm 

Bánh bao

Bánh bao là món ăn vặt không thể bỏ qua khi đến Đài Bắc. Nhứng chiếc bánh bao nống hổi ngon miệng với hương thơm nhân bánh hấp dẫn. Tiểu long bao chính là tên gọi của loại bánh bao được yêu thích nhất của thành phố. Những chiếc bánh được hấp nóng trong rất hấp dẫn và có thể dùng làm món ăn chính để no bụng.

vé máy bay đi Đài Bắc giá ưu đãi

Bánh tiểu long bao Đài Bắc – Ảnh: sưu tầm 

Trứng sắt

Trứng sắt nghe có vẻ thú vị và vô cùng kích thích trí tò mò của thực khách lần đầu mua vé máy bay đi Đài Loan. Các lọa trwnghs được chọn để làm trứng sắt là trứng gà, trắng bồ câu, trứng cút. Chúng được hầm chung với nước, xì dầu và một số hương vị khác để tạo sự đậm đà cho trứng. Phải mất khoảng 3 tiếng để chế biến món trứng này. Sau đó trứng sẽ được sấy khô và tiếp tục hầm và sấy suốt 1 tuần đến khi nào những quả trứng màu trắng chuyển sang màu nâu đậm thậm chí màu đen. Khi ăn trứng sẽ săn chắc rất ngon, hương vị đậm đà riêng biệt.

vé máy bay giá rẻ đi Đài Bắc

Trứng sắt có màu đen còn gọi là trứng bắc thảo – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Đài Bắc

Ngoài những món ngon được giới thiệu ở trên thì Đài Bắc vẫn còn vô số món ăn khác như que xiên nướng, đậu hủ thúi, gàn rán, chè, … để bạn khám phá. Thiên đường ẩm thực ở đây luôn là lý do hoàn hảo để bạn nên mua vé máy bay giá rẻ đi Đài Bắc một lần. Liên hệ văn phòng Eva Air tại TP HCM để đặt vé cho một lịch trình hoàn hảo. Chúng tôi sẽ tư vấn mọi thông tin cụ thể về vé máy bay cho mọi hành khách.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi