Thưởng thức món ngon hảo hạng ở Vancouver

27/10/2017 Eva Air

Vancouver là thành phố vinh dự trong nhiều năm liền được xếp vào danh sách những thành phố đáng sống nhất thế giới. Mua vé máy bay đi Vancouver bạn sẽ thấy thành phố này không chỉ có nhiều điểm đến đẹp mà còn là thiên đường ẩm thực với nhiều món ngon hảo hạng. Những hương vị ngọn tuyệt vừa khẩu vị ở thành phố xinh đẹp này luôn lấy được thiện cảm của du khách thập phương.

Các món ngon nên thưởng qua khi đến Vancouver

Nếu bạn đang chuẩn bị một chuyến đi du lịch đến Vancouver thì hãy bỏ túi những kinh nghiệm ăn uống để không bỏ lỡ những món ăn ngon nổi tiếng của thành phố. Dưới dây là một số món ngon đã được gợi ý từ kinh nghiệm thướng thức ẩm thực của các du khách đã từng đến Vancouver. 

Poutine

Poutine được làm từ khoai tây chiên kiểu Pháp nhưng sức hấp dẫn của nó là nhờ sự kết hợp với pho mát sữa và nước sốt thịt nâu. Không chỉ thơm ngon mà nhìn những miếng khoai tây chiên cũng rất hấp dẫn càng khiến dạ dày thêm cồn cào. Poutine là món ăn được ưa thích trong các buổi tối của người Canada. Nó không chỉ là món ăn quen thuộc của người dân bản xứ mà ở Canada còn tổ chức lễ hội Poutine hằng năm. Đó là cơ hội để du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Vancouver thưởng thức Poutine của lễ hội.

vé máy bay đi Vancouver

Poutine có nước sốt hấp dẫn khi vừa nhìn thấy – Ảnh: sưu tầm 

Súp đậu ngô

Món súp đậu ngô này cũng được chế biến theo kiểu Pháp và cũng là món ăn được yêu chuộng hàng đầu ở Canada. Các nhà tháp hiểm người Pháp khi đi khai phá vùng đất mới đã sáng tạo ra món súp đậu ngô hấp dẫn này. Nguyên liệu mà các nhà thám hiểm dùng để chế biến nên món súp đặc biệt này chính là thịt ướp muối cùng hạt đậu ngô và một số loại rau củ khác tạo nên huưương vị thơm ngon khó cưỡng. Những ai ưa chuộng súp thì hãy thử qua súp đậu ngô để cảm nhận sự khác biệt. 

vé máy bay đi Vancouver giá rẻ

Súp đậu ngô là món ăn khó cưỡng ở Vancouver – Ảnh: sưu tầm 

Tourtière

Nếu bạn chưa thể có chuyến du lịch đến Pháp thì cũng hãy mua vé máy bay đến Vancouver thưởng thức những món ăn kiểu Pháp đã được người dân ở đây chọn lọc. Bánh Tourtière món bánh có sự pha trộn giữa văn hóa ẩm thực Pháp và Canada. Bánh Pie xốp giòn kết hợp với nhân thịt bò, lợn, dê và một số gia vị, thảo mộc khác. Khi ăn sẽ có thêm nước sốt cà chua. Bạn có thể mua bánh Tourtière ở các cửa hàng đặc biệt bánh này được bán nhiều hơn vào dịp giáng sinh và năm mới. Hương thơm đặc biệt của nhân bánh luôn hấp dẫn khẩu vị. 

vé máy bay đi Vancouver giá tốt

Tourtière vàng ruộm thơm ngon, nhận thịt đậm đà – Ảnh: sưu tầm 

Thịt xông khói

Thịt xông khói kiểu Canada này được chế biến từ phần thịt thăng của con heo. Họ sẽ ngâm thịt vào nước muối rồi lăn qua bột bắp trước khi đem xông khói. Sau khi chế biến món thịt sẽ có hương vị thơm ngon đặc trưng của xứ sở Canada. Thực khách có thể ăn kèm nó với những món ăn khác tùy sở thích của mỗi người.

vé máy bay giá rẻ đi Vancouver

Thịt xông khói kiểu Canada ngon tuyệt – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé may bay đi Vancouver giá rẻ ở đâu?

Vancouver là thiên đường du lịch vạn người mê tuy nhiên chi phí đến thành phố này cũng không hề rẻ. Do đó để có chuyến du lịch tiết kiệm bạn nên lựa chọn một tấm vé máy bay đi Canada giá tiết kiệm của hãng Eva Air Hồ Chí Minh bằng cách liên hệ trực tiếp đến đại lý vé hoặc gọi điện qua tổng đài. Chúng tôi là đại lý chính thức của hãng sẽ chịu trách nhiệm cung cấp, tư vấn cụ thể về thông tin vé máy bay cho quý khách.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi