Thiên đường du lịch hút khách ở Đài Loan

26/10/2017 Eva Air

Hòn đảo Đài Loan xinh đẹp chính là thiên dường du lịch vạn người mê. Tuy Đài Loan là một vùng đất nhỏ nhưng có địa hình vô cùng độc đáo tạo nên những cảnh quanh đẹp mê người. Những hồ nước phẳng lặng xen lẫn với những ngọn núi hùng vỹ. Những bãi biển tuyệt đẹp hoặc một thành phố cảng đầy vẻ thơ mộng. Những thiên đường du lịch tuyệt vời của xứ Đài hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách mua vé máy bay đi Đài Loan chuyến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trải nghiệm thú vị ở những thiên đường du lịch khó quên

Đài Loan là một vùng đất du lịch lý tưởng. Chắc chắn những ai đã từng đặt chân lên mảnh đất du lịch này sẽ ngạc nhiên bởi Đài Loan luôn là một bức tranh đẹp muôn màu với nhiều điểm đến thú vị.

Hồ Nhật Nguyệt thơ mộng

Hồ Nhật Nguyệt là điểm du lịch nổi tiếng đã níu giữ đôi chân của du khách để họ còn muốn tìm vé máy bay giá rẻ đến xứ Đài trong lần tiếp theo. Mặt hồ phẳng lạng, khung cảnh hữu tình và chốn bồng lai để quanh năm nơi này luôn có dấu chân của các lữ khách thập phương. Nhưng tháng 8 vẫn là thời điểm hoàn hảo nhất để nhìn ngắm Hồ Nhật Nguyệt. Không chỉ được đứng bên hồ khám phá khung cảnh kỳ vĩ xung quanh mà bạn còn có thể thuê thuyền để du ngoạn trên hồ thưởng lãm cảnh đẹp như tranh. Đây được xem là hồ lớn nhất ở xứ Đài Loan được bao quanh bởi những cánh rừng bạt ngàn và những ngọn núi tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình.

vé máy bay đi Đài Loan

Khung cảnh sơn thủy hữu tình ở Hồ Nhật Nguyệt – Ảnh: sưu tầm 

Vách núi đá Bành Hồ hùng vỹ

Vách núi đá Bành Hồ là điểm đến nổi tiếng ở xứ Đài. Những vách đá bazan dựng đứng kì vỹ. Nhìn từ xa vách núi như những chiếc cột cao sừng sững đứng chắn gió biển. Chính những kiến tạo độc đáo đã làm nên những địa hình đa dạng và mới lạ trong mắt du khách. Một bên là vách núi một bên là biển gió mênh mông có những rạn san hô nhiều màu sắc để bạn khám phá.

vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ

Vách núi đá Bành Hồ sừng sững độc đáo – Ảnh: sưu tầm 

Đài Bắc sôi động

Đài Bắc có nhiều điểm vui chơi mua sắm và hoạt động ẩm thực sầm uất. Nhắc đến thiên đường du lịch Đài Loan thì không thể thiếu tên Đài Bắc. Hằng năm có rất nhiều lượt vé máy bay đi Đài Bắc du lịch và từ Đài Bắc họ có thể đến tham quan nhiều địa điểm khác bằng các phương tiện di chuyển khác nhau. Chắc chắn du khách sẽ tìm được những khu chợ đêm náo nhiệt lúc về đêm ở thủ phủ của Xá Đài để thỏa sức mua sắm hoặc chọn cho mình những món ăn nức tiếng để không lãng phí chiếc vé máy bay đến Đài Loan. Ngoài Đài Bắc thì Cao Hùng, Đài Nam cũng là thiên đường du lịch vạn người mê với nhiều địa điểm tham quan tuyệt vời mà bạn có thể ghém thăm.

vé máy bay đi Đài Loan giá tốt

Đài Bắc có nhiều điểm đến sôi động – Ảnh: sưu tầm 

Suối nước nóng Bắc Đầu

Suối nước nóng Bắc Đầu nằm ở huyện Bắc Đầu sẽ cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt đối. Cuộc sống ngày càng hiện đại với nhiều dịch vụ chăm sóc nghỉ dưỡng tiện nghi nhưng con người vẫn muốn tìm đến những khu nghỉ dưỡng thiên nhiên. Ở đây có nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng thiết kế với suối nước nóng cho bạn trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng cao cấp và thư giãn nhất.

vé máy bay đi Đài Loan giá ưu đãi

Suối nước nóng Bắc Đầu hút khách – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Đài Loan ở đâu?

Thiên nhiên tươi đẹp ở Đài Loan luôn thôi thúc nhiều người muốn đặt vé máy bay ghé thăm hòn đảo này ngay lập tức. Bạn có thể có chuyến du lịch tiết kiệm đến Đài loan bằng cách đặt vé máy bay Eva Air. Hiện nay hãng hàng không Eva Air có giá vé máy bay uy tín và khá tiết kiệm để du khách dễ dàng đến được Đài Loan. Nhanh tay liên hệ đến đại lý vé máy bay của hãng Eva Air để được hỗ trợ thêm nhiều thông tin khác.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi