Tham quan những bảo tàng nổi tiếng nhất ở New York

07/10/2017 Eva Air

New York được xem thủ đô của thế giới vì nơi đây cuộc sống luôn hiện đại và tập trung nhiều hoạt động cả ngày lẫn đêm. Vì thế du khách quốc tế luôn muốn đặt vé máy bay đi New York để khám phá hết những điều chưa biết về thành phố lớn nhất nước Mỹ. Nếu có chuyến du lịch đến New York bạn hãy ghé thăm những bảo tàng nổi tiếng nhất thành phố để hiểu hơn về văn hóa và lịch sử của nhân loại.

Đặt vé máy bay đi New York ghé thăm bảo tàng nào

Điểm đế ở New York vô cùng hấp dẫn và đa dạng. Ngoài những trung tâm thương mại lớn, những khu vui chơi sầm uất thì du khách có thể tìm đến các bảo tàng để tham quan khám phá thế giới bí ẩn bên trong. Đây cũng là cách để bạn tìm hiểu về văn hóa và tinh hoa nhân loại.

Bảo tàng Mỹ thuật Metropolita

Metropolita tự hào là một trong những bảo tàng mỹ thuật lớn nhất nước Mỹ. Bảo tàng đã được thành lập cách đây 147 năm và mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách đến tham quan chiêm ngưỡng.

vé máy bay đi New York

Nếu đến đây bạn sẽ có cơ hội được nhìn ngắm các  bộ sưu tập quý hiếm về nghệ thuật Ai Cập cổ đại và Phương Đông cổ đại, các kiệt tác của những tác giả lớn ở châu Âu cùng nhiều báu vật khác của Hy Lạp cổ đại, La Mã, nghệ thuật Hồi giáo. Bảo tàng có trên 2 triệu tác phẩm mỹ thuật và nhiều bộ sưu tập nhạc cụ, trang phục từ nhiều nơi trên thế giới.

Bảo tàng lịch sử tự nhiên Hoa Kỳ

Đặt vé máy bay đi Mỹ tham quan bảo tàng lịch sử tự nhiên Hoa Kỳ tọa lạc ở New York. Đây cũng là một trong những bảo tàng có lịch sử lâu đời nhất nước Mỹ. Được thành lập vào năm 1867 gồm 46 gian trưng bày, phòng nghiên cứu, thư viện. Đến nay thư viện lưu trữ hơn 450.000 tài liệu và có nhiều tài liệu hiếm nhất có nguồn gốc từ thế kỉ 15.

vé máy bay giá rẻ đi New York

Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc lâu đời của thư viện và những hình ảnh trưng bày sống động. Bảo tàng có 4 phòng chia ra và trưng bày theo chủ đề. Du khách có thể tham quan từng phòng để khám phá hết nhiều điều thú vị ở đây. Nếu đến khu địa chất học bạn sẽ được chiêm ngưỡng các loại đá quý, các mẫu khoáng sản. Khám phá khu nguồn gốc loài người sẽ thấy 75 chiếc sọ người sao tác từ người vượn, người văn minh. Khu khủng long gồm 570 ngàn loài bò sát. Nếu săn vé máy bay giá rẻ đi New York tham quan bảo tàng du khách sẽ có cơ hội được khám phá trọn vẹn hơn các khu trưng bày đa dạng ở đây.

Bảo tàng nghệ thuật hiện đại

Xem ngay giá vé máy bay từ Việt Nam sang Mỹ để có cơ hội đặt được tấm vé máy bay giá rẻ đi New York tham quan Bảo tàng nghệ thuật hiện đại. Bảo tàng được thành lập vào năm 1929 và đến nay nơi này sở hữu bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại lớn và chất lượng nhất thế giới.

vé máy bay đi New York giá rẻ

Bảo tàng có trên 150.000 tác phẩm nghệ thuật đương đại được trưng bày. Đó cũng là tổng hợp tất cả tác phẩm từ kiến trúc, bản vẽ, tranh, điêu khắc, nhiếp ảnh, phim, in ấn. Bạn có thể tìm thấy tác phẩm của những tên tuổi nối tiếng như Picasso, Monet, Van Gogh,…  Đến đây du khách không chỉ mãn nhãn về khối lượng và chất lượng của tác phẩm mà còn được mở rộng tầm nhìn về nhiều lĩnh vực.

Nếu những bảo tàng trên là nơi thách thức bạn khám thì hãy đặt mua vé máy bay trực tuyến Eva Air để sở hữu tấm vé gia tốt nhất. Chắc chắc sẽ còn rất nhiều điều thú vị từ những bảo tàng này làm bạn ngạc nhiên. Bên cạnh đó New York là nơi có nhiều hoạt đông vui chơi thú vị lôi cuốn nhiều du khách muốn khám.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi