Tham quan địa điểm du lịch không nên bỏ qua ở Toronto

30/10/2017 Eva Air

Toronto luôn hấp dẫn trong mắt du khách tế với nhiều địa danh tham quan nổi tiếng. Những công trình tầm cỡ thế giới, những khu mua sắm tuyệt vời và cả những khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ nhất ở Toronto là những trải nghiệm thú vị. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn ở những địa điểm tham quan khó bỏ qua nếu book vé máy bay đi Toronto.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Toronto

Toronto chính là thiên đường du lịch ở Canada. Đến đây du khách sẽ ngỡ ngàng trước một Toronto hiện đại nhưng đầy vẻ lãng mạn. Ngoài những địa điểm vui chơi hàng đầu của thành phố thì những địa danh sau chắc chắn sẽ cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Niagara Falls

Niagara Falls là thác nước hùng vỹ có dòng chảy mạnh nhất trong tất cả các khu vực của Bắc Mỹ. Nơi đây không chỉ được biết đến là điểm du lịch nổi tiếng mà còn là “Thủ đô tuần trăng mật của thế giới”. Cảnh quan tuyệt đẹp cùng với thác nước hoành tráng đem đến những góc chụp đẹp thích hợp là nơi các cặp đôi lưu giữ lại những bức ảnh kỉ niệm đẹp nhất. Mua vé máy bay đi Canada tận hưởng bầu không khí trong lành mát mẻ của thác Niagara Falls. Quan cảnh thiên nhiên tuyệt diệu nơi đây sẽ là quà tặng đặc biệt nhất dành cho bạn.

vé máy bay đi Toronto

Niagara Falls hùng vỹ với dòng chảy dữ dội – Ảnh: sưu tầm 

Tháp CN

Bất kì ai mua vé máy bay đi Toronto đều không thể bỏ qua cơ hội khám phá tháp CN. Độ cao tòa tháp này chính là lý do khiến nhiều người muốn chinh phục. Tháp CN tọa lạc tại 301 đường Tây ở thành phố Toronto. Đây cũng là một trong những công trình biểu tượng mỗi khi nhắc đến thủ đô của Canada. Tòa tháp này được xây dựng vào năm 1970 và đến nay kiến trúc của nó vẫn luôn hấp dẫn trong mắt du khách quốc tế. Cấu trúc tự do lớn nhất thế giới này ẩn chứa những điều thú vị bên trong. Đặc biệt là khi bạn leo lên đến đỉnh tháp ngắm nhìn toàn quang cảnh thành phố. Độ cao của tháp CN luôn thách thức những ai thích chinh phục độ cao.

vé máy bay đi Toronto giá rẻ

Tháp CN cao vút giữa bầu trời Toronto – Ảnh: sưu tầm 

High Park

High Park là công viên lớn nhất của Toronto rất phù hợp cho những ai thích tận hưởng những không gian thiên nhiên mát mẻ trong lành. Ở đây có đường mòn đi bộ, sở thú, sân chơi trẻ em đầy thú vị. Công viên này đặc biệt được người lớn và trẻ em yêu thích. Khuôn viên rộng lớn cây cối xanh mát của High Park là điểm đến khó bỏ qua để tận hưởng không gian xanh của thành phố. Mua vé máy bay đi Toronto Canada để có cơ hội đi bộ quanh đường mòn trong High Park hoặc tham gia những hoạt động thư giãn ở hồ bơi, chơi quần vợt cùng nhiều hoạt động khác.

vé máy bay đi Toronto giá tốt

Thiên nhiên đẹp tuyệt mỹ ở High Park – Ảnh: sưu tầm 

Bảo tàng Hoàng gia Ontario

Bảo tàng Hoàng gia Ontario có kiến trúc vô cùng độc đáo và đây là bảo tàng hoành tráng thu hút nhiều người quan tâm nhất ở Toronto. Đây là bảo tàng lịch sử tự nhiên có sự quy tụ của nhiều nền văn hóa của thế giới. Bạn sẽ được chiêm ngắm vô số triển lãm như khủng long, người tiền sử, sinh học đa dạng. Bộ sưu tập lớn của cuộc triển lãm Trung Quốc cũng được trưng bày ở nơi này để du khách có dịp tham quan khám phá. Ngoài ra bảo tàng còn có các bộ sưu tập của các nước Trung Phi, Trung Đông.

vé máy bay giá rẻ đi Toronto

Bảo tàng Hoàng gia Ontario thiết kế độc đáo – Ảnh: sưu tầm 

Đặt vé máy bay đi Toronto ở đâu uy tín?

Hiện nay không khó để book vé máy bay đi Toronto tuy nhiên mua vé ở đâu có giá rẻ uy tín nhất? Xem ngay giá vé máy bay Việt Nam Canada tại phòng vé Eva Air để biết thông tin giá vé trước khi quyết định mua vé máy bay đến Toronto. Các nhân viên phòng vé sẽ tư vấn cụ thể mọi thông tin để quý khách sớm có lịch trình du lịch lý tưởng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi