Thám hiểm các các hang động đẹp ngoạn mục ở Mỹ

13/11/2017 Eva Air

Các hang động ở Mỹ được tạo thành từ hoạt động địa chất cách đây hàng ngàn năm. Ngày nay chúng trở thành những địa điểm hấp dẫn để du khách tham quan nghiên cứu. Nơi đây có nhũ đá đẹp mắt, không gian bí ẩn và những dòng suối ngầm độc đáo. Mua vé máy bay đi Mỹ khám phá các hang động đẹp nhất ở Mỹ để có thêm kinh nghiệm du lịch ở những vùng đất mới.

Các hang động nổi tiếng ở Mỹ

Hang động ở Mỹ cũng là những điểm đến lôi cuốn rất nhiều người tham quan. Ở đó không chỉ có không gian lạ mắt mà một số hang động còn có hệ thống tàu điện và âm thanh hỗ trợ cho chuyến tham quan. Mua vé máy bay đến Mỹ chinh phục các hang động đẹp ngoạn mục bạn sẽ trải qua ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. 

Cụm hang động Carlsbad

Hang động này tọa này tọa lạc phía Nam bang New Mexico gồm các hang đá vôi tự nhiên với nhiều khoang động lớn nhỏ khác. Cụm hang động này Carlsbad gồm 7 hang động lớn nhất thế giới có chiều cao khoảng tối đa là 107m. Bạn sẽ bắt gặp và dễ dàng quan sát nhũ đá, măng đá ở đây. Carlsbad được nghiên cứu là có trên 300 hang động đá vôi thuộc rạn san hô hóa thạch cách đây khoảng 250 đến 280 triệu năm. Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ khứ hồi để lựa chọn tấm vé đến Mỹ khám phá những hang động với nhiều tên gọi đáng sợ như: sào huyệt của người khổng lồ trắng, hang quạ và nhện.

vé máy bay đi Mỹ

Cụm hang động Carlsbad ấn tượng – Ảnh sưu tầm 

Hang động Glenwood

Hang động Glenwood là một trong số những hang động đầu tiên trên thế giới được trang trí bằng đèn điện tuy nhiên chúng đóng cửa sau 82 năm và mở cửa đón khách vào năm 1999. Hiện nay bạn sẽ được đi xe điện qua khoảng 1,3 km để đến được cửa hang. Ở đây có các động tiên khởi thủy nằm trong hẻm núi dưới lòng đất như Lookout Exclamation Point và Eternal. Gần Glenwood có một công viên với các trò chơi mạo hiểm như tàu lượn, đu quay khổng lồ.

Hang động Luray

Tham quan cụm hang động Luray du khách sẽ thấy những dạng đá vôi rực rỡ. Những nhũ đá chảy vô tận như dòng kem. Năm 1878 Luray được phát hiện và xếp thứ 3 trong số những hang động đươc du khách tham quan nhiều nhất ở Mỹ. Đây cũng là hang động duy nhất được tạo ra âm nhạc bởi tiếng nước và kích hoạt bằng hệ thống tự động. Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ chắc chắn sẽ cho bạn một chuyến trải nghiệm hang động Luray ấn tượng.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Hồ nước dưới hang động Luray – Ảnh: sưu tầm 

Hang động Howe Caverns

Hang động Howe Caverns kéo dài gồm 15 tầng dưới mặt đất gồm một hồ nước ngầm rộng khoảng 1 phần 4 dặm. hang động này được phát hiện vào năm 1842 từ việc con bò của Lester Howe đã cảm nhận thấy làn gió nhẹ. Lần theo phát hiện đó Lester Howe đã khám phá ra hang động bí mật này để ngày nay du khách có thêm địa điểm tham quan hấp dẫn. Sẽ mất khoảng 90 phút để đi bộ và đi thuyền khám phá hang động hoặc bạn cũng có thể tham gia tour du lịch đèn lồng tái tạo ánh sáng và mất khoảng 2 tiếng.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Thế giới kì bí ở hang động Howe Caverns – Ảnh: sưu tầm 

Săn vé máy bay đi Mỹ

Mua vé máy bay đi New York Mỹ chinh phục những điều bí ẩn dưới những hang động nổi tiếng. Chắc chắn không gian bí hiểm, những ngóc ngách li kì, âm thanh khác lạ bên dưới lòng đất sẽ cho du khách chuyến trải nghiệm mới lạ. Hãng hàng không Eva đang khai thác đường bay Việt Nam sang Mỹ sẽ cho bạn hành trình lý tưởng. Thế giới ngầm dưới lòng đất sẽ mở ra cho bạn những không gian tuyệt mỹ nhất. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi