Tất tần tật hành trình trải nghiệm Los Angeles

15/08/2017 Eva Air

Bạn đang dự định đặt vé máy bay đi Los Angeles trong tháng 9 tới để có thể tận mắt chiêm ngưỡng cảnh sắc thành phố xinh đẹp này? Vậy tháng 9 có gì Los Angeles để du khách tham quan trải nghiệm?

Hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu bài viết sau đây, chia sẻ từ A đến Z về hành trình khám phá thành phố Los Angles để du khách tham khảo và lên kế hoạch cụ thể cho mình.

Thời điểm thích hợp cho chuyến du lịch Los Angeles

Los Angeles có nhiệt độ trung bình ở vào khoảng 21 độ C, từ khoảng tháng 1 và tháng 2 nhiệt độ tại đây khá lạnh , và tháng 10 đến tháng 11 được xem là khoảng thơi gian nóng nhất. Chính vì vậy vào khoảng tháng 7 đến tháng 9 sẽ là thời điểm nhiều nắng, khí hậu ôn hòa cực kì thích hợp cho việc du khách tham quan du lịch tại Los Angeles. Tuy nhiên, du khách thích sự yên tĩnh, không quá ồn ào náo nhiệt và giá thành ổn định thì có thể đến thành phố này vào khoảng tháng 11 đến tháng 12 hoặc vào tháng 3 đến tháng 5.

Phương tiện đi lại tại Los Angeles

Thành phố Los Angeles có hệ thống xe buýt mở rộng, đi qua tất cả các tuyến đường ở khu vực trung tâm, dễ dàng cho việc du khách tham quan các địa điểm nổi tiếng bằng xe buýt. Hầu hết xe buýt ở Los Angeles đều chạy bằng khí nén tự nhiên (CNG) nên phần nào làm giảm được ô nhiễm môi trường tại đây.

trai nghiem du lich o log angeles

Một phương tiện khác mà du khách có thể sử dụng đó là tuyến đường sắt Metro. Đây cũng là một trong những phương tiện quen thuộc của người dân nơi đây cũng như là phương tiện tiện nghi dành cho du khách. Tuyến đường sắt metro sẽ đưa du khách từ Downtown LA đến Anaheim, Nam Los Angeles…Tuy mất nhiều thời gian di chuyển hơn những phương tiện khác nhưng du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên trên đoạn đường đi và thư giãn trò chuyện cùng bạn bè.

Nếu du khách muốn tự do chinh phục thiên nhiên, tự khám phá thành phố xinh đẹp Los Angeles thì hãy sử dụng xe đạp để di chuyển, một số tuyến đường ở đây có làn đường dành riêng cho phương tiện xe đạp, du khách sẽ an tâm về vấn đề an toàn giao thông nhé.

Thưởng thức món ăn tại Los Angeles

Los Angeles nổi tiếng với những món ăn Thái tại nhà hàng Jitlada danh tiếng. Thực đơn đa dạng, phong phú với hương vị được tẩm ướp cầu kì, hấp dẫn đáp ứng những món ăn ngon tuyệt hảo đến với du khách.

du lich den log angeles

Shushi cũng là một trong những món ăn du khách nên thử khi đến du lịch Los Angeles. Cuộn Shushi dần trở nên phổ biến tại Los Angeles vào những năm 1960 ở nhà hàng Kawafuku. Hương vị hải sản tươi sống được cuộn với cơm trộn dẻo thơm chắc chắn sẽ khiến du khách mê mẩn ngay lần đầu tiên thưởng thức.

Ngoài ra, đến Los Angles du khách cũng nên thử qua các món ăn như: món Ramen, Burgers, Doughnuts để cảm nhận hương vị độc đáo, đặc trưng tại đây.

Những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Los Angeles

Phim trường Universal Hollywood

Universal Hollywood được biết đến là hãng phim nổi tiếng và lâu đời trên thế giới, nơi đây đã thiết kế, xây dựng tạo nên một khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí.

du lich log angeles

Đến với Universal Hollywood du khách sẽ được trải nghiệm những điều mới lạ, đặc sắc ở đây và tham gia các chương trình thú vị, hấp dẫn tại những phòng chiếu 3D hoặc tham gia khu trò chơi dưới nước…

Disneyland

Disneyland được xem là thiên đường giải trí tại Los Angeles. Du khách sẽ được tham quan, trải nghiệm tại vương quốc các loài gấu, bước vào thế giới chuột Mickey và đặc biệt hơn du khách sẽ có cơ hội gặp gỡ và dùng bữa với những nhân vật Disney nổi tiếng tại đây.

du lich den log angeles

Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Los Angeles

Có kiến trúc vô cùng độc đáo, đặc sắc, là một trong những bảo tàng lớn nhất của khu công viên quốc gia, bảo tàng lịch sử tự nhiên Los Angeles mang đến một không gian độc đáo, lý thú cho du khách chiêm ngưỡng và tham quan.

du lich log angeles

Bảo tàng có bộ sưu tập khủng với hơn 126 mẫu hiện vật gồm các loài sinh vật biển, động thực vật, côn trùng…và đặc biệt hơn là bộ sưu tập khủng long với hơn 300 bộ xương hóa thạch, 20 khung xương.

Nhà biểu diễn nhạc Walt Disney

Được thiết kế xây dựng bởi kiến trúc sư Frank Gehry và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 14/10/2003. Walt Disney là sảnh hòa nhạc đặc biệt tại Los Angeles với lối kiến trúc vô cùng độc đáo kết hợp cùng dàn âm thanh tuyệt vời khiến ai từng một lần thưởng thức cũng mang lại cảm xúc không thể quên.

du lich den log angeles

Nếu du khách muốn biết thêm thông tin chi tiết cũng như các thức đặt vé giá rẻ thì hãy liên hệ ngày với đại lý bán vé máy bay Eva Air uy tín để có được thông tin hữu ích cũng những tấm vé máy bay giá tốt đến thành phố Los Angeles xinh đẹp.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi