Tất tần tần bí quyết du lịch New York lý tưởng

08/09/2017 Eva Air

New York là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng tại Mỹ mà du khách book vé máy bay giá tốt nhất định phải đến tham quan và trải nghiệm. Thành phố của những tòa nhà chọc tròi, những sân khấu hoành tráng, các thư viện quy mô lớn hay những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Quá nhiều những đặc điểm nổi bật thu hút khách du lịch của thành phố danh tiếng này.

Nếu du khách dự định có chuyến du lịch tại đây, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Vietnam Booking chia sẻ những kinh nghiệm du lịch New York để có thêm những kiến thức hữu ích phục vụ tốt cho chuyến đi.

Những kinh nghiệm hữu ích cho chuyến du lịch New York

Cách thức di chuyển tại New York

Du khách không phải quá lo lắng trong việc tìm kiếm, lựa chọn phương tiện di chuyển khi đến với thành phố New York. Vì là một trong những thành phố hiện đại nhất nước Mỹ nên hệ thống giao thông tại thành phố này cũng vô cùng phát triển. Du khách có thể lựa chọn taxi, xe buýt, tàu điện ngầm, xe lửa, tàu thuyền…để di chuyển tùy vào mức chi phí du lịch của mỗi người.

ve may bay gia re di new york

Nếu du khách mua vé máy bay đi New York muốn tiết kiệm chi phí di chuyển của mình ở thành phố này thì chúng tôi khuyên bạn hãy chọn các phương tiện như: xe buýt, tàu điện ngầm, xe lửa, xe đạp…làm phương tiện đi đến những địa điểm cần thiết.

Đặt phòng khách sạn tại New York

Một trong những kinh nghiệm bổ ích cho chuyến du lịch New York là việc tìm kiếm và lựa chọn địa điểm lưu trú thuận tiện, giá tốt. Để tiết kiệm được thời gian, tránh tình trạng hết phòng, du khách nên tìm hiêu và đặt phòng khách sạn trước khi di chuyển đến thành phố New York.

Một số khách sạn giá tốt, chất lượng du khách có thể tham khảo và lựa chọn: RIU Plaza New York Times Square, J-Stel Hostel, U.S. Pacific Hotel, Hotel Pennsylvania…

Những món ngon không thể chối từ tại New York

Với nền ẩm thực vô cùng đa dạng, những món ăn hấp dẫn, đầy màu sắc đang chờ đón du khách đặt vé máy báy đến New York giá rẻ thưởng thức và cảm nhận.

ve may bay di new york gia re

Hàng loạt những món ăn đặc sắc ở New York du khách chắc chắn phải thưởng thức như: bánh mì xúc xích (món ăn đường phố truyền thống ở đây), bánh vòng, bánh pizza, kem trứng (thức uống vô cùng nổi tiếng của người dân New York), bánh phố mai kiểu New York, bánh mì kẹp tôm hùm…những hương vị độc đáo của các món ăn này chắc chắn sẽ khiến du khách phải ngất ngây từ lần thưởng thức đầu tiên.

Top địa danh du lịch nổi tiếng tại New York

Tượng Nữ Thần Tự Do

Một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất nước Mỹ, tượng Nữ thần Tự do sẽ là địa điểm bất cứ ai đến New York cũng muốn ghé tham quan và khám phá. Bức tượng là món quà người Pháp trao tặng cho nước Mỹ nhằm gắn kết tình hữu nghị giữa hai nước. Khám phá và trải nghiệm trong 12 tầng độc đáo của bức tượng chắc chắc sẽ là điều vô cùng thú vị dành cho du khách đặt vé máy bay đi Mỹ đến thành phố New York.

Empire State Building

Đến với thành phố New York du khách đừng bỏ lỡ chuyến tham quan tại tòa nhà Empire State Building nổi tiếng. Từ độ cao 381 m của tòa nhà, du khách sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh thành phố từ trên cao vô cùng lung linh và huyền ảo.

book ve may bay truc tuyen gia re di new york

Time Square (Quảng trường Thời đại )

Time Square là địa điểm tham quan vô cùng hấp dẫn tại thành phố dành cho khách du lịch. Du khách mua vé máy bay giá tốt đến New York sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt, sầm uất tại quảng trường danh tiếng này.

Ngoài ra, nếu có cơ hội du khách hãy đến những địa danh nổi tiếng khác tại New York như: công viên trung tâm, đại lộ số 5, viện bảo tàng di dân, Metropolitan Museum of Art…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi