Say mê với các lễ hội nổi bật ở Los Angeles

20/11/2017 Eva Air

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Los Angeles du khách sẽ có cơ hội tham quan nhiều điểm hút khách và khám phá những lễ hôi nổi bật nhất. Đặt chân đến thành phố Los Angeles xa hoa bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị ở nhiều điểm vui chơi và các không gian lễ hội vui nhộn. Hằng năm lễ hội của thành phố cũng góp phần lôi cuốn nhiều lượt khách du lịch.

Các lễ hội đặc sắc của Los Angeles

Vi vu tham gia lễ hội được yêu thích ở Nhật Bản sẽ là niềm vui hứng khởi với nhiều du khách. Và bạn hãy tham gia một số lễ hội tiêu biểu của thành phố này để cảm nhận về không khí tưng bừng cùng nhiều hoạt động diễn ra.

Lễ hội dưa hấu

Lễ hội này diễn ra vào năm 1964 và đã trải qua hơn 50 lần tổ chức ở thành phố Los Angeles nhưng vẫn luôn được hưởng ứng nồng nhiệt. Tuyệt vời nhất khi tham gia lễ hội này là du khách sẽ được thưởng thức những quả dưa hấu mát lành. Thiên đường trái cây ở đây sẽ khiến bạn mê mẩn.

vé máy bay đi Los Angeles

Tác phẩm nghệ thuật tinh tế của lễ hội – Ảnh: sưu tầm 

Sở hữu vé máy bay đi Mỹ để để được hòa mình vào cuộc thi ăn dưa hấu, trang trí dưa hấu của than phố. Cùng chung không khí tưng bừng cả lễ hội và cảm giác hào hứng với các cuộc thi bạn sẽ ngạc nhiên hơn khi nhìn thấy những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt từ những bàn tay khéo léo. Nhằm mục đích quyên góp tiền từ thiện đẻ hỗ trợ cho việc xây các công trình công cộng và bảo vệ thiên nhiên, hỗ trợ thiên tai nên khi tham gia lễ hội bạn sẽ thấy rất ý nghĩa.

Lễ diễu hành chó cưng

Mua vé máy bay sài gòn đi california để có dịp tham gia lễ hội diễu hành cho cưng tổ chức ở Los Angeles. Những chú chó được nuôi ở Mỹ rất được cưng chiều và xem như là thành viên trong nhà. Vì thế cũng có lễ hội những chú chó đáng yêu. Mục đích tạo ra lễ hội là để chủ nhân của chú chó có dịp giới thiệu chú cưng với người quen biết và là dịp để các chú chó được vui chơi giao lưu với những chú chó khac. Đặc việt nhât là chủ nhân của các chú cún dự thi sẽ trang điểm cho chúng thật đẹp mắt trước khi bắt đầu cuộc diễu hành trên phố.

vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ

Những chú cho cưng được trang điểm xinh đẹp – Ảnh: sưu tầm 

Lễ hội Shriner's Circus

Vào các ngày cùng của tháng đầu năm sẽ là thời điểm đểb tổ chức lễ hội Shriner's Circus. Sẽ có các rạp xiếc cho trẻ em để tạo không gian vui chơi hào hứng cho trẻ nhỏ. Bạn có thể săn vé máy bay đà nẵng đi Los Angeles để đón chào niềm vui năm mới khi hào mình vào không khí lễ hội Shriner's Circus. Sẽ có rất nhiều hoạt động vui nhộn diễn ra ở lễ hội để bạn khám phá.

Lễ hội ẩm thực

Lễ hội ẩm thực diễn ra do Coastal Luxury Management đại diện tổ chức. Với quy mô tổ chức khá lơn nên lễ họi này tập trung rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của ngành công nghiệp thực phẩm như Duff Goldman, Graham Elliot, Michael Chiarello,… Khi tham dự  lễ hội du khách sẽ được giới thiệu về bộ sưu tập dòng rượu mạnh Michael Chiarello. Đặc biệt hơn du khách còn được thử qua vô số dòng rượu hàng đầu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

vé máy bay đi Los Angeles giá tốt

Bàn tiệc trang trí hấp dẫn ở lễ hội ẩm thực – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Los Angeles

Lễ hội truyền thống ở Los Angeles sẽ cho bạn không gian vui chơi và nhiều sự trải nghiệm thú vị. Do đó hãy liên hệ đến đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của hãng Eva Air để chuẩn bị một tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Đội ngũ nhân viên phòng vé sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin cần thiết và hướng dẫn cách book vé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi