Những thành phố hấp dẫn du khách nhất nước Mỹ

25/10/2017 Eva Air

Các thành phố lung linh của nước Mỹ luôn là điều mơ ước được đặt chân đến tham quan của nhiều du khách. Nét hiện đại của New York, nét đẹp lãng mạn của San Francisco, sự giải trí ở Las Vegas và nét đặc trưng của nhiều thành phố khác sẽ cho du khách chuyến trải nghiệm thú vị nhất. Mua vé máy bay đi Mỹ để khám phá nét độc đáo riêng của những thành phố được du khách yêu thích nhất để tận hưởng nhiều bí mật mà bạn chưa biết đến.

Mua vé máy bay đi Mỹ khám phá thành phố nào?

Mỹ luôn là điểm đến hàng đầu để khám phá cuộc sống hiện đại cùng nhiều địa danh đẹp nổi tiếng. Nhưng nếu sở hữu trong tay tấm vé máy bay đến Mỹ mà chưa ghé thăm một trong những thành phố sau thì bạn sẽ còn nuối tiếc. Cùng trải nghiệm ngay những thành phố hàng đầu xứ sở cờ hoa được khách du lịch chọn đến nhiều nhất nhé.

San Francisco

San Francisco được mệnh danh là thành phố lãng mạn có sương mù lảng bảng tạo nên không gian thơ mộng. Bên cạnh đó những công trình kiến trúc đẹp được xem là biểu tượng của thành phố như Cầu Cổng Vàng là điểm đến để bạn chiêm ngưỡng. Du khách có thể tản bộ ngắm nhìn những cung đường hoa nổi tiếng như là những thương hiệu làm nên một San Francisco lãng mạn. Hằng năm những con đường nay thu hút rất nhiều lượt khách mua vé máy bay đi San Francisco thưởng ngoạn. Những kiến trúc nhà ở độc đáo hai bên đường làm nên nét đẹp phóng khoáng của một thành phố nổi tiếng của Mỹ.

vé máy bay đi Mỹ

Những con đường hoa ở San Francisco đẹp ấn tượng – Ảnh: sưu tầm 

Los Angeles

Los Angeles là nơi sản xuất ra những bộ phim kinh điển. Du khách tìm vé máy bay giá rẻ đến đây sẽ được tham quan phim trường Universal xem các đoạn kinh điển nhất và trải nghiệm những hiệu ứng điện ảnh như đông đất, sóng thần, núi lửa… Ngoài ra những khu mua sắm xa xỉ sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích shopping. Thành phố này còn nổi tiếng với những biệt thự triệu đô sang trọng góp phần làm nên một Los Angeles phồn hoa.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Los Angeles với những biệt thự triệu độ – Ảnh: sưu tầm 

Las Vegas

Las Vegas là thiên đường giải trí hàng đầu của Mỹ. Một Las Vegas hoa lệ nổi tiếng với casino, khách sạn, nhà hàng, show ca nhạc, trình diễn thời trang. Đến Las Vegas du khách sẽ có sự trải nghiệm vui chơi trong những khu vui chơi hoành tráng, những sòng bạc xa xỉ đến mức điên rồ và luôn thu hút được nhiều dân chơi. Sức hấp dẫn của thành phố này sẽ không bao giờ tắt và nó được mệnh danh là thành phố ánh sáng bất kể ngày hay đêm. Mua vé máy bay tại đại lý vé máy bay hãng Eva để có hành trình khám phá Las Vegas sớm nhất.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Las Vegas với những khu ăn chơi hào nhoáng – Ảnh: sưu tầm 

New York

New York được xem là thủ đô của thế giới với mức độ sầm uất và hiện đại bậc nhấc nước Mỹ. Hẳng năm có rất nhiều lượt vé máy bay đi New York để chiêm ngưỡng các công trình biểu tượng hàng đầu của thành phố. New York được xem là trung tâm thương mại tài chính của Mỹ và có sức ảnh hưởng ra toàn cầu. Các nghi thức gõ chuông mở sàn chứng khoáng cũng thường được diễn ra ở thành phố này. Nếu có thể bạn hãy dành thời gian đến New York để kiểm chứng về sự hiện đại của nó.

vé máy bay đi Mỹ giá ưu đãi

New York phồn hoa có nhiều tòa nhà cao chọc trời – Ảnh: sưu tầm 

Washington D.C

Washington D.C chính là thủ đô của đất nước Mỹ rộng lớn và đương nhiên du khách không nên bỏ qua nơi này. Là một thành phố chính trị nhưng Washington D.C sở hữu nét đẹp thiên nhiên lãng mạn và những công trình có giá trị tinh thần lâu dài. Bạn có thể ghé thăm Nhà Trắng nơi ở của các vị tổng thống Mỹ qua nhiều thế hệ. Nhà tưởng niệm Jefferson, bảo tàng hàng không cũng là điểm đến thú vị để khám phá về lịch sử của Hoa Kỳ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi