Những thác nước tự nhiên kì vỹ nhất nước Mỹ

11/10/2017 Eva Air

Mỹ có nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, trong đó thác nước là điểm đến lý tưởng để bạn ghé thăm. Những thác nước kì vỹ mang vẻ đẹp tiềm ẩn như một niềm kêu hãnh riêng biệt. Mỗi thác nước sẽ có mỗi vẻ đẹp riêng để bạn đặt vé máy bay đi Mỹ khám phá. Hãy trải nghiệm ngay chuyến du lịch đến Mỹ để tận hưởng món quà thiên nhiên đặc biệt này.

Những thác nước tuyệt đẹp bạn nên ghé thăm

Mẹ thiên nhiên ban tặng cho xứ sở cờ hoa những thác nước tuyệt đẹp đem lại nguồn giá trị du lịch và cả giá trị thủy điện. Những du khách yêu thích khám phá vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên thì những thác nước sau đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng nhất.

Thác Havasu

Thác Havasu có nước chảy quanh năm với nhiệt độ trung bình là 21 độ C. Dòng thác nằm sau trong hẻm núi Havasu thuộc khu bảo tồn Havasupai Indian. Thác Havasu hùng vỹ có làn nước trong xanh mê hoặc du khách ghé thăm. Nếu được đứng nhìn trực tiếp dòng thác bạn sẽ cảm nhận đầy đủ hơn về vẻ đẹp của nó.

vé máy bay đi Mỹ

Đến đây bên cạnh việc khám phá dòng chảy của thác nước thì du khách còn có cơ hội ghé thăm những khu làng cổ được xây dựng từ xa xưa. Nếu đi ga tàu đến thác trong quãng đường dài 14 cây số thì đã có 3 cây số đi qua làng. Supai. Nếu bạn mua vé máy bay trực tuyến đến Mỹ khám phá thác Havasu vào mùa thu thì càng lý tưởng.

Thác Cascade

Mua vé máy bay đi giá rẻ nhất để ghé tham Thác Cascade. Nó có dòng chảy dài suốt 21 km qua những tảng đá ngầm và đổ xuống hồ phía dưới. Ở đây có những đường mòn mở ra cho ngựa và xe đạp và phục vụ cho các dịch vụ khác như câu cá.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Có hơn 3 Km đường bộ đẻ du khách đi bộ và chiêm ngắm cảnh đẹp của thung lũng Little Stony. Bạn có thể đi bộ theo đường mòn để đến thác nước hoặc chọn cho mình những chú ngựa hoặc một chiếc xe đạp làm phương tiện đưa bạn đến với Thác Cascade. Ngoài chuyến trải nghiệm dòng thác bạn còn được khám phá khung cảnh bình yên xung quanh để cảm nhận về vẻ đẹp của thiên nhiên nước Mỹ.

Thác Niagara

Thác Niagara tọa lạc ở tiểu bang New York của Mỹ. Du khách có thể book vé máy bay đi New York tham quan Thác Niagara vào tất cả các mùa trong năm. Khí hậu ở đây ôn hòa ấm áp và mỗi một mùa, thác nước lại mang một sắc thái riêng để chúng ta chiêm ngưỡng. Mùa xuân không gian ở đây mát mẻ dễ chịu để bạn ngắm nhìn dòng chảy sảng khoái của thác. Màu hè Thác Niagara càng hùng vỹ. Mùa thu không gian đỏ rực màu lá phong. Mùa đông những bông tuyết trắng đến nao lòng.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Thác Niagara hùng vỹ có dòng chảy mạnh mẽ tung bọt nước trắng đổ dồn xuống lòng sông xanh mướt cho du khách có tầm nhìn thật mạnh. Nơi đây trở thành mọt kì quan hấp dẫn ở Mỹ thu hút rất nhiều lượt khách du lịch đổ về. Thỉnh thoảng dòng thác này xuất hiện 7 sắc cầu vòng đem đến một quan cảnh đầy ngoạn mục.

Thác Triple

Triple là một trong những thác nước đẹp nhất ở Mỹ. Nơi đây còn có 10 thác nước lớn nhỏ trong cự li vài dặm để bạn tìm hiểu và khám phá. Thác Triple chảy mạnh tạo ra dòng nước trắng xóa tạo nên khung cảnh hùng vỹ. Vì thế mà nhiều khách sẵn sàng đi vài dặm để tham quan thác nước này.

vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

Đặt vé máy bay đi Mỹ tham quan thác nước đẹp nhất

Chạm chân đến Mỹ chiêm ngắm những thác nước đẹp nhất khi sở hữu trong tay tấm vé máy bay đi Mỹ của hãng Eva. Những ngọn thác tự nhiên của quốc gia này sẽ là món quà ý nghĩa dành cho mọi du khách đến khám phá. Vì thế hãy nhanh chóng sắp xếp một lịch trình hoàn hảo cho chuyến du lịch.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi