Những ngôi làng du khách ghé thăm nhiều nhất ở Đài Loan

10/10/2017 Eva Air

Đài Loan xinh đẹp tự hào với bề dày lịch sử và luôn có nhiều điều thú vị cho du khách khám phá. Ngoài những trung tâm mua sắm sầm uất, những thiên đường ẩm thực đa dạng thì những khu làng luôn là điểm đến thú vị. Chính vì thế xứ Đài quanh năm thu hút nhiều lượt khách mua vé máy bay đi Đài Loan tham quan.

Khu làng ở Đài Loan là lý do để bạn book vé máy bay đi Đài Loan

Sự hiện diện của những ngôi làng độc đáo góp phần tô điểm cho bức tranh muôn vẻ Đài Loan. Đến những nơi này, du khách sẽ có cơ hội khám phá đời sống, kiến trúc nhà và nét văn hóa của người dân bản xứ.

Làng Cầu Vòng

Đây là ngôi làng lạ lẫm của xứ Đài. Ngôi làng nhỏ bé nhưng rất ấn tượng ngay từ tên gọi. Đặt máy bay giá rẻ đi Đài Trung khám phá làng Cầu Vòng. Đặt chân đến đây điều mà du khách có thể khám đầu tiên chính là những bức tường chi chít hình vẽ đa sắc.

vé máy bay đi Đài Loan

Theo lời kể thì có một cựu chiến binh già đã mất 2 năm để sáng tác và vẽ nên những hình vẽ trên bức tường trong làng. Nhờ những hình vẽ vui nhộn này đã giúp ngôi làng trở nên cổ tích và vui nhộn hơn. Lạc bước đến đây du khách sẽ có cảm tưởng như lạc vào thế giới cổ tích muôn màu.

Làng cổ Cửu Phần

Làng cổ Cửu Phần là ngôi làng nổi tiếng nhất ở xứ sở Đài Loan. Khu làng tọa lạc trên núi Keelung cách Đài Bắc khoảng 50 cây số. Nếu bạn đăt vé máy bay đi Đài Bắc thì khoảng cách đến ngôi làng sẽ không còn xa. Làng cổ này được hình thành từ thời nhà Thanh có 4 lớp kiến trúc độc đáo theo từng độ cao khác nhau của ngọn núi. Chúng ta có thể nhìn ngắm nét kiến trúc xưa của ngôi làng và cảm nhận không gian thanh bình nơi đây. Toàn bộ khung cảnh của Làng cổ Cửu Phần giống như một bức tranh cổ tích huyền ảo.

vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan

Ngày nay ngôi làng tuy đã được trùng tu lại cho kiên cố hơn nhưng vẫn giữ được kiến trúc lúc đầu. Những quán trà phục vụ du khách theo phong cách truyền thống sẽ giúp bạn có tinh thần thư thái hơn. Vì thế đừng quên ghé vào quán trà nhâm nhi ly trà để cảm nhận hương vị đặc biệt. Du khách đến đây đều rất khó rời chân đi vì sự hấp dẫn của một ngôi làng nằm trên núi thỉnh thoảng có mây bao phủ trông rất ngoạn mục.

Làng Lukang

Làng Lukang là ngôi làng cổ tiếp theo mà bạn nên ghé thăm. Nơi đây có những di tích lịch sử văn hóa và công trình kiến trúc lâu đời mà bạn sẽ được khám phá. Những ngôi nhà có kiến trúc cổ kính luôn là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi làng. Những ai yêu thích nét đẹp hoài cổ thì Làng Lukang sẽ là điểm đến lý tưởng nhất.

vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ

Tìm vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan để có cơ hội khám phá con hẻm nhỏ hơn 200 năm tuổi có cái tên khá ấn tượng là “Ngõ sờ ngực”. Con hẻm rất nhỏ chỉ vừa đủ cho một người đi qua, nếu đi hai người sẽ va chạm nhau nên người dân mới đặt cho nó cái tên vui như vậy. Về đêm ngôi làng rực rỡ ánh đèn muôn màu đưa du khách đến một khung cảnh lãng mạn, mơ hồ.

Làng Yêu Quái

Làng Yêu Quái được xây dựng theo phong cách Nhật Bản. Sở dĩ ngôi làng có tên làng Yêu Quái là vì có những chú rối trang trí mang hình dáng quái vật. Những ngôi nhà đầy bí hiểm thách thức sự tò mò cho những ai đặt chân đến đây. Cách trang ngôi nhà luôn đem đến nhiều điều lạ lẫm và huyền bí.

vé máy bay đi Đài Loan giá tốt

Một trong những món ăn nổi tiếng của ngôi làng chính bánh mì "mèo cắn người" Kubota. Tên gọi của món bánh nghe cũng rất lạ. Bạn nên ăn nóng món bánh mì sẽ giòn ngon hơn.

Xem ngay cách mua vé máy bay của đại lý vé máy bay Eva Air để Booking ngay tấm vé cho hành trình du lịch sang xứ Đài.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi