Những món ăn nên thưởng thức qua ở Canada

02/11/2017 Eva Air

Du lịch đến Canada không chỉ được nhìn ngắm lá phong vàng đỏ, trải nghiệm những điểm đến ấn tượng mà còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực. Mua vé máy bay đi Canada không thể bỏ qua những mon ngon để hiểu hơn về tinh túy ẩm thực của vùng đất này. Những món ăn đặc trưng mang bản sắc vùng miền của xứ sở lá phong luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng.

Mua vé máy bay đi Canada nên ăn món gì?

Những món ăn của đất nước thuộc Bắc Mỹ này nổi tiếng với thực khách gần xa trên thế giới. Nhờ vị trí thiên nhiên thuận lợi cho những đặc sản tươi ngon như tôm hùm, cá, thịt bò, các loại trái cây khác đã giúp ẩm thực Canada trở nên hấp dẫn.

Tôm hùm

Canada là đất nước xuất khẩu tôm hùm và cua tuyết số 1 của thế giới. Nhờ có vùng lạnh là nơi sinh sống của trên 160 loài cá và giáp xác. Không một thực khách nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của những con tôm hùm. Sau khi chế biến chúng có màu đỏ đẹp mắt hương thơm hải sản đặc trưng và khi ăn có thể tận dụng hết tất cả các bộ phận của con tôm.

vé máy bay đi Canada

Tôm hùm Canada to ngon hấp dẫn – Ảnh: sưu tầm 

Vỏ tôm được tận dụng để nấu món súp và các đầu bếp của Canada luôn có cách chế biến sáng tạo để có những món ngon từ tôm hùm. Đặc biệt nhất là những con tôm hùm hấp đẹp mắt. Không chỉ ngon mà chúng còn có hàm lượng dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe người suy nhược. Hãy mua vé máy bay đi Toronto Canada để có cơ hội thưởng thức những con tôm hùm chất lượng.

Cá tuyết

Cá tuyết được xếp vào danh sách một trong 10 loại cá ngon nhất thế giới. Nó chủ yếu sinh sống tại vùng nước sâu lạnh giá ở biển Bắc Đại Tây Dương vì thế thịt của nó sẽ có hương vị tuyệt ngon. Trong các bữa tiệc ở khu vực Bắc Mỹ cá tuyết luôn là món không thể thiếu. Nó thể hiện niềm may mắn, cuộc sống sung túc và cả sức khỏe dồi dào. Ở mỗi quốc gia sẽ có cách chế biển cá tuyết khác nhau để phù hợp với sở thích và khẩu vị và ở Canada thường dùng món cá tuyết om hoặc cá tuyết om bí ngô.

vé máy bay đi Canada giá tốt

Cá tuyết chế biến theo kiểu Canada – Ảnh: sưu tầm 

Thịt bò

Thịt bò ở Canada có hương vị hảo hạng nhất thế giới. Khí hậu lạnh giá ở đất nước này đã tạo điều kiện để những giống bò chất lượng hơn hẳn với thịt bò ở những đất nước khác. Bò ở đây được nuôi từ ngũ cốc, đại mạch nên thịt bò có độ mềm thơm dặc biệt mỡ có màu trắng và giòn. Thịt bò ở đất nước này cũng trải qua quy trình kiểm định gắt gao để loại bỏ những miếng thịt có mỡ vàng, thớ thịt không đều. Vì thế khi mua vé máy bay Việt Nam đi Canada du khách sẽ được thưởng thức món bò bít tết thơm ngon khác biệt.

vé máy bay đi Canada giá rẻ

Thịt bò bít tết hảo hạng của xứ sở lá phong- Ảnh: sưu tầm 

Siro cây lá phong

Canada nổi tiếng là xứ sở cây lá phong và siro lá phong chính là món ăn không nên bỏ qua. Đây là món ngon đã trở thành hương vị truyền thống của đất nước này. Siro lá phong được dùng làm các loại bánh truyền thống, gia vị tự nhiên, kẹo, ngũ cốc, bánh kép, bánh quế, bánh mì nướng kiểu Pháp. Nhiều du khách Việt book vé máy bay đến Canada du lịch đã không quên mua một vài chai siro lá phong làm quà tặng. 

vé máy bay đi Canada giá ưu đãi

Siro lá phong thượng hạng ăn cùng với bánh – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đến Canada để được tận hưởng những món ăn ngon trứ danh. Nếu bạn đã có dự định du lịch đến Canada hãy liên hệ đến phòng vé Eva Air tại TP HCM để được tư vấn trước khi book vé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi