Những điểm du lịch hút khách nhất tại thành phố Seattle

09/09/2017 Eva Air

Tấm vé máy bay giá tốt sẽ là cầu nối giúp du khách thực hiện giấc mơ chinh phục thành phố Seattle xinh đẹp của Hoa Kỳ. Seattle thu hút du khách không chỉ bởi những công trình đồ sộ, kỳ vỹ, những món ăn đặc trưng hấp dẫn mà hơn hết là những địa danh đặc sắc nổi tiếng tại thành phố này.

Top địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại thành phố Seattle

Công viên Kerry

Đặt chân đến thành phố Seattle, du khách hãy bắt đầu hành trình trải nghiệm của mình tại công viên Kerry nổi tiếng ở đây nhé.

ve may bay di Seattle

Với diện tích khoảng 4.000 m2, công viên Kerry không chỉ cung cấp cho du khách không gian thoáng đãng, thoải mái mà còn đáp ứng những khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao đa dạng và hấp dẫn tại đây. Ngoài ra, vị trí công viên nằm trên ngọn đồi, nên đây là sẽ địa điểm lý tưởng nhất để du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Seattle có cơ hội ngắm nhìn quang cảnh thành phố Seattle đầy quyến rũ và thơ mộng.

Hơn tất cả, du khách hãy tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu ở công viên bằng cách tản bộ , tham gia các cho chơi giải trí lý thú, ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn, thơ mộng qua những chiếc kính viễn vong được đăt ở dãy lan can của công viên Kerry. Tất cả những trải nghiệm ở đây chắc chắn sẽ khiến du khách cảm thấy thư giãn, thoải mái sau những giờ phút căng thẳng.

Đảo Bainbridge

Có được chiếc vé máy bay đi Mỹ đến với thành phố Seattle du khách đừng nên bỏ lỡ chuyến tham quan đảo Bainbridge danh tiếng. Nếu ở trung tâm thành phố là nơi mang đến cho du khách không gian sôi động, nhộn nhịp, những khu phố đông đúc người thì đến với đảo Bainbridge, du khách cảm nhận và tận hưởng được sự yên tĩnh, thanh bình và bình dị nhất.

book ve may bay truc tuyen gia re di Seattle

Du khách sẽ có được hành trình lý thú trên mặt biển khi đi phà ra hòn đảo Bainbridge. Và điều đầu tiên du khách sẽ cảm nhận được khi đặt chân đến đây chính là sự bình yên, thư thái mang nét riêng biệt không hòa lẫn vào đâu được của hòn đảo. Khung cảnh hiện ra trước mắt là một bức tranh vẽ tuyệt mỹ ngoài đời thực có rừng  núi trùng điệp, biển xanh, nắng vàng và một hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Sẽ thú vị hơn nếu du khách book vé máy bay đi Seattle giá rẻ cùng những người bản địa thực hiện chuyến phiêu lưu khám phá khu rừng nhiệt đới bí ẩn, nơi có nhiều các loài động vật hoang dã nơi đây.

Đặc biệt hơn, hòn đảo Bainbridge còn nổi tiếng với những món ăn truyền thống vô cùng hấp dẫn, các món bánh ngọt mang hương vị đặc trưng thơm ngon. Đến đây, du khách nhất định phải thử qua món bánh táo nướng (apple Pie) nổi tiếng tại đây nhé. Chắc chắn hương vị bánh sẽ khiến du khách phải ngất ngây từ lần thưởng thức đầu tiên đấy.

Mount Rainier

Công viên Quốc gia núi Rainier là một trong những địa danh du lịch hấp dẫn nhất tại thành phố Seattle. Với độ cao lên đến 14.000 foot, ngọn núi Rainier chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho những du khách yêu thích thám hiểm, khám phá thiên nhiên.

dat mua ve di Seattle gia re

Những cánh đồng hoa rực rỡ luôn vươn mình khoe sắc, những thác nước hùng vỹ đầy quyến rũ, cánh rừng rậm rạp và ngọn núi phủ đầy tuyết trắng quanh năm…là tất cả những nét hấp dẫn, đặc sắc mà công viên Quốc gia núi Rainier đem lại cho du khách tham quan và trải nghiệm.

Du khách book vé trực tuyến giá tốt đi Seattle có cơ hội được trải nghiệm các hoạt trọng giải trí ngoài trời vô cùng thú vị như leo núi, câu cá, đạp xe lên núi, trượt tuyết…Ngoài ra, nếu du khách là người yêu thích trải nghiệm leo núi thì hãy cũng những hướng dẫn viên leo núi chuyên nghiệp ở đây thực hiện hành trình chinh phục ngọn núi Rainier.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi