Những địa danh đẹp như tranh ở Canada

16/10/2017 Eva Air

Đất nước Canada có quá nhiều kì quan thiên nhiên đẹp. Do vậy nhiều du khách book vé máy bay đi Canada và chọn cách khám phá những địa danh thiên nhiên đẹp để hiểu hơn về món quà thiên nhiên ở quốc gia lớn thứ hai của thế giới. Thả hồn vào khung cảnh đẹp như tranh ở Canada sẽ giúp bạn có kì nghỉ thư giãn mỹ mãn nhất.

Địa danh không nên bỏ lỡ khi đến Canada

Du lịch đến Canada ngoài việc khám những cung đường lá phong lãng mạn, những khu phố sầm uất thì hòa mình vào thiên nhiên cũng là lựa chọn hoàn hảo. Bởi vì Canada luôn có những địa danh đẹp hút hồn. Tuy vậy bạn cũng cần chọn lọc một vài địa điểm để vừa tiết được thời gian, chi phí cho chuyến đi vừa đến được những nơi đáng đến nhất.

Núi đá Rockies

Núi đá Rockies là di sản văn háa thế giới được UNESCO công nhận. Nó tọa lạc ở phía Tây của Canada. Đây là một trong những dãy núi có quan cảnh lãng mạn hút hồn và cũng là dãy núi thách thức nhất đối với các nhà leo núi. Khung cảnh tuyệt mỹ nơi đây luôn thu hút sự quan tâm của du khách quốc tế. Chắc chắn bạn sẽ có điểm dừng chân lý tưởng khi đến Núi đá Rockies.

vé máy bay đi Canada

Núi đá Rockies hùng vỹ là một phần của quần thể núi Rocky Mountains. Mua vé máy bay hãng Eva đi Canada du khách sẽ dược ngắm nhìn những ngọn núi đá cao hùng vỹ xen lẫn với sông hồ, thác nước tạo nên không gian du lịch tuyệt vời cho những ai yêu thích vẻ đẹp sơ thủy hữu tình.

Đảo Vancouver

Vancouver là đảo du lịch nổi tiếng hàng đầu ở Canada. Khung cảnh thiên nhiên mang một vẻ đẹp hoang dã khó cưỡng hòa cùng với không khí thanh bình cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng như được thoát ly khỏi cuộc sống ồn ào mệt mỏi. Những làn sóng vỗ bờ càng làm tăng thêm hương vị biển đảo. Hằng năm du khách quốc tế đặt vé máy bay đi Vancouver nghĩ dưỡng vui chơi vì nơi đây có nhiều hoạt động như ngắm cá voi, động vật hoang dã, chơi golf, tham quan vườn trái cây cùng nhiều hoạt động khác.

vé máy bay đi Canada giá rẻ

Đảo Vancouver không chỉ là điểm du lịch nổi tiếng ở Canada mà còn là điểm đến hàng đầu ở Bắc mỹ đã được bầu chọn. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời như một bức tranh hữu tình. Biển trời trong xanh tươi mát, ao hồ phẳng lặng bình yên, những cánh rừng nguyên sinh xanhh rì cung cấp làn gió trong lành.  Dành tời gian săn vé máy bay giá rẻ đi Canada để bạn co cơ hội chiêm ngắm vạn vật tuyệt mỹ trên đảo Vancouver xinh đẹp.

Hồ Louise

Hồ Louise có tên gọi từ tên của nàng công chúa Louise Caroline Alberta. Khung cảnh thiên nhiên thanh bình tươi đẹp của hồ như muốn níu giữ chân của bất kì lữ khách nào phiêu du đến đây. Mặt nước phẳng lặng màu xanh ngọc bích rất đẹp mắt, phía trên là dòng sông băng Victoria nằm im lìm. Những ngọn núi hùng vỹ nối đuôi nhau chạy dài tạo nên một kì quan choáng ngợp.

vé máy bay đi Canada giá tốt

Nova Scotia

Nova Scotia được gọi bằng cái tên đó là Thiên đường hạ giới. Nó nằm giữa biển Đại Tây Dương rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng của du khách. Ở đây có đủ các loại địa hình núi non, thung lũng và đồng bằng tạo nên hệ sinh thái rất đa dạng. Mua vé máy bay Việt Nam đi Canada du khách sẽ được chiêm ngắm những dòng sông thơ mộng và cả những bãi biển đẹp tuyệt vời.

vé máy bay đi Canada giá ưu đãi

Những ngôi nhà được sơn nhiều màu sắc nằm cạnh bờ sông thật lãng mạn như chốn thiên đường sẽ cho bạn có cơ hội khám phá một vùng đất mới lạ. Tuy chi phí cho chuyến đi đến Nova Scotia có hơi tốn kém nhưng đổi lại bạn sẽ có chuyến du lịch mỹ mãn nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi