Những chia sẻ hữu ích cho chuyến du lịch Cao Hùng – Đài Loan

29/08/2017 Eva Air

Chuyến du lịch Cao Hùng của du khách đặt vé máy bay giá rẻ sẽ lý tưởng và chất lượng hơn rất nhiều nếu bạn trang bị cho mình những kiến thức bổ trợ trước khi thực hiện chuyến hành trình. Vậy chúng ta cần có những kinh nghiệm và kiến thức gì để hỗ trợ cho chuyến đi?

Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết “một số kinh nghiệm cần thiết khi đi du lịch ở Cao Hùng, Đài Loan” của Vietnam Booking. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Du lịch Cao Hùng – Những kinh nghiệm cần có

Thời gian lý tưởng cho chuyến du lịch Cao Hùng

Để chuyến hành trình thuận lợi và lý tưởng, du khách đặt vé máy bay đi Cao Hùng cần lựa chọn cho mình thời điểm thích hợp. Vậy thời gian nào là thích hợp?

Vào mùa hè ở Cao Hùng có thời tiết nắng nóng gay gắt, nhiệt độ cao, nên khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho chuyến đi của du khách là từ khoảng tháng 1 đến tháng 9 hàng năm. Khoảng thời gian này khí hậu mát mẻ, dễ chịu, cảnh quang thiên nhiên chuyển mình khoe sắc sẽ mang đến không gian lý tưởng để du khách tham quan và trải nghiệm.

Các phương tiện di chuyển 

Với hệ thống giao thông phát triển nên việc lựa chọn những phương tiện di chuyển của du khách cũng không quá khó khăn. Du khách có thể đi bằng taxi, tàu điện ngầm, xe lửa, xe máy…Tùy theo kinh phí du lịch của du khách mà lựa chọn cho mình phương tiện thích hợp.

ve may bay di cao hung

Để tiết kiệm mức chi phí của mình du khách, phương tiện xe bus và tàu điện ngầm là lựa chọn lý tưởng nhất đấy.

Nơi lưu trú tại Cao Hùng

Du khách đừng quá lo lắng cho việc tìm nơi nghỉ ngơi tiện nghi, chất lượng và thuận tiện cho việc đi lại ở Cao Hùng. Chính vì nhu cầu du lịch ngày càng cao, nên các khách sạn, nhà nghỉ ở đây xây dựng lên rất nhiều. Một vài khách sạn có mức giá trung bình du khách có thể tham khảo để lựa chọn nơi nghỉ dưỡng cho mình như: Khách sạn Single Inn Kaohsiung, Kindness Hotel Xiong Zhong, Shihzuwan Hotel – Kaohsiung Station, Howard Plaza Hotel…

Những điểm đến tuyệt vời ở Cao Hùng

Tòa tháp Tuntex

Khi kể đến những địa danh nổi tiếng tại Cao Hùng là phải nói đến tòa tháp Tuntex. Du khách săn vé máy bay giá rẻ đến Cao Hùng có cơ hội chiêm ngưỡng tòa nhà 85 tầng này được thiết kế vô cùng độc đáo bao gồm hai tháp đôi nối với nhau bởi tháp thứ ba lơ lững ở tầng giữa.

ve may bay di cao hung gia re

Du khách không chỉ tham quan, khám phá vẻ đẹp của tòa nhà sang trọng này mà hơn hết là còn được trải nghiệm, ngắm nhìn toàn khung cảnh Cao Hùng sầm uất và sôi động từ trên cao.

Đảo biển Cijin

Du khách có dịp được trải nghiệm tại thành phố Cao Hùng năng động, sầm uất này, thì nhất định không nên bỏ lỡ đảo biển Cijin – một trong những địa danh nổi tiếng ở đây. Khác với sự sôi động, nhộn nhịp ở trung tâm thành phố, hòn đảo Cijin mang đến cho du khách không gian yên bình, thơ mộng. Du khách sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh của biển, ngắm nhìn hải đăng Cihou, tham quan cối xây gió và thưởng thức những món ăn đặc sản thơm ngon ở đây.

Chợ đêm Reifeng

Sau khoảng thời gian khám phá những địa danh nổi tiếng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vỹ thì mua sắm, ăn uống tại chợ đêm Reifeng sẽ vô cùng tuyệt vời với du khách mua vé máy bay đi Đài Loan đến thành phố Cao Hùng.

ve may bay gia re di cao hung

Du khách được thỏa sức lựa chọn, mua sắm quần áo, giày dép, mặt hàng đồ thủ công…ở tại chợ đêm Reifeng để sử dụng và làm quà lưu niệm tặng cho người thân và bạn bè. Ngoài ra, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản cực kì hấp dẫn như: lẩu sả, đậu hủ thúi, trà sữa, thịt bò…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi