Ngỡ ngàng với những hồ nước tuyệt đẹp ở Mỹ

04/11/2017 Eva Air

Mỹ luôn được thiên nhiên ưu ái những điều tuyệt diệu vì thế du khách luôn có nhiều cơ hội khám phá sự mới lạ của đất nước này. Những hồ nước đẹp độc đáo của Mỹ mang đến cảm giác kinh ngạc có sức lôi cuốn nhiều người mua vé máy bay đi Mỹ du lịch. Thử ngay những trải nghiệm mới với những hồ nước ấn tượng của Mỹ để mở mang tầm nhìn về thiên kì vỹ xung quanh ta.

Book vé máy bay đi Mỹ khám phá hồ nước đẹp

Hồ nước ở Mỹ là những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đó là sự hòa quyện xen lẫn giữa hồ nước và những dãy núi, rừng cây tạo nên bức tranh thiên nhiên đẹp. Cùng trải nghiệm qua những hồ nước nổi tiếng nhất để có thêm kinh nghiệm du lịch đến Mỹ.

Hồ Tahoe

Hồ Tahoe được bao quanh bởi dãy núi và có hình dáng như một chuỗi ngọc đá quý có chiều dài 22 dặm. Nơi đây có sức hút riêng biệt và tiếng gọi thiên nhiên vô cùng mãnh liệt để hằng năm có rất nhiều lượt du khách đếm tham quan. Ở đây có nhiều đường mòn dành cho những tuyến đi bộ và nhiều sườn núi trượt tuyết.

vé máy bay đi Mỹ

Mặt nước trong veo ở Hồ Tahoe – Ảnh: sưu tầm 

Nhiều người đến đây không chỉ để tham quan ngắm nhìn khung cảnh hồ nước mà còn tham gia trượt tuyết mạo hiểm. Leo lên các con đường mòn quanh co ở vùng chop đỉnh núi bạn sẽ được nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh đẹp mắt và sắc màu ngọc lục của hồ nước. Theo kinh nghiệm của nhiều du khách đã từng đặt vé máy bay Việt Nam sang Mỹ tham quan hồ Tahoe thì nước ở đây trong như tinh thể pha lê và có độ tinh khiết là 99,9%.

Hồ Crater

Hồ Crater là kết quả của những đợt núi lửa phun trào dữ dội. Những ngọn núi bị phá hủy cao 3,600m dẫn đến sự hình thành nên miệng núi lửa khổng lồ. Đó là lý do mà hồ nước này có tên gọi là Crater. Đây là hồ nước có độ sâu số 1 ở Mỹ và đạt tới 583m. Những ku vực tuyết tan xung quanh đỉnh nủi đã bổ sung lượng nước liên tục cho hồ. Vì thế nó được xếp vào một trong những hồ nước sạch và trong suốt nhất thế giới.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Hồ Crater như một viên ngọc xanh biếc được bao quanh giưa dãy núi – Ảnh: sưu tầm 

Hồ Champlain

Hồ Champlain nổi tiếng và thu hút được du khách đi du lịch tự túc và du lịch theo tour đến Mỹ quan tâm. Mua vé máy bay đi New York và đừng quên chuyến ghé thăm Hồ Champlain. Nơi đây có các các hòn đảo, ngọn hải đăng và những ngôi làng cổ xung quanh tạo nên không gian tuyệt đẹp cho chuyến tham quan. Bạn có thể du ngoạn quanh hồ bằng hệ thống xe lửa cũ. Những con đường đua xe đạp địa hình cũng đã được hoàn thiện phục vụ cho nhu cầu của du khách. Khi lên tới đỉnh núi Adirondack du khách sẽ được tận hưởng không gian bao la tuyệt đẹp xung quanh.

vé máy bay đi Mỹ giá ưu đãi

Hồ Champlain ngã vàng óng lúc hoàng hôn – Ảnh: sưu tầm 

Hồ Holland

Hồ Holland được ví như một viên ngọc quý đang ẩn mình giữa thung lũng Swan bao. Phong cảnh tuyệt đẹp của vùng Continental Divide đem đến cho du khách nhiều sự ngỡ ngàng. Những ngôi nhà nhỏ bằng gỗ nằm im lìm bên hồ Holland càng tô điểm thêm cho bức tranh xung quanh hồ. Ngày nay du khách có thể săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ ghé thăm hồ Holland để tận hưởng những địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng.

Vẻ đẹp tuyệt vời của những hồ nước ở Mỹ sẽ cho du khách những chuyến du lịch ý nghĩa. Liên hệ đại lý vé máy bay của hãng hàng  không Eva Air lựa chọn tấm vé đến Mỹ giá tiết kiệm để sớm có hành trình ý nghĩa.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi