Ngỡ ngàng với điểm đến lãng mạn của Canada

14/11/2017 Eva Air

Canada có bầu không khí thân thiện, nhiên nhiên hữu tình, thành phố đẹp lung linh lãng mạn thu hút nhiều tour du lịch trên thế giới. Đất nước này được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh đẹp mê hồn đó là những cánh rừng nguyên sinh mầu nhiệm, bãi biển hoang sơ, ngọn núi kì vỹ tạo nên sự lôi cuốn khó bỏ qua. Mua vé máy bay đi Canada khám phá khám phá nhiều điểm đến lãng mạn góp phần tạo nên một thiên đường du lịch Canada nổi tiếng khắp thế giới.

Tham quan các điạ điểm lãng mạn

Canada thân thiện nổi tiếng với lá phong đẹp quyến rũ và cũng là đất nước có nhiều địa điểm lãng mạn chào đón du khách. Cùng dạo qua một vài nơi được cho là ấn tượng nhất và thu hút nhiều du khách ghé thăm nhất ở đất nước này.

Calgary

Calgary tọa lạc ở phía đông chân đồi dãy núi Rocky hùng vỹ thuộc tỉnh Alberta. Đây là thành phố lớn thứ 5 của Canada. Calgary là thủ phú của ngành công nghiệp năng lượng. Xem giá vé máy bay Việt Nam Canada để book vé đến Calgary tận hưởng thành phố thân thiện, an toàn và sạch nhất thế giới. Đây là điểm đến thú vị vào mùa hè để được hòa mình vào không khí náo nhiệt khi diễn ra các hoạt động diễu hành ngoài trời lớn nhât thế giới. Những anh chàng cao bồi miền Viễn Tây sở hữu vẻ đẹp hoang dã khiến du khách thích thú. Ở đây sẽ ngập tràn nắng vàng ấm áp và những hàng ây trên cầu sư tử luôn chuyển sắc từng ngày.

vé máy bay đi Canada

Calgary ngập tràn nắng gió ấm áp – Ảnh: sưu tầm 

Ottawa

Từ Toronto du khách chỉ mất khoảng vài giờ lái xe là có thể đến được Ottawa. Thanh phố này tạ lạc gần bên dòng sông Ottawa thơ mộng luôn sẵn sàng chào đón du khách vào tất cả các mùa trong năm. Mỗi mùa Ottawa có sự hấp dẫn riêng với những hoạt động lễ hội khác nhau. Lễ hội hoa tulip diễn ra vào tháng 5 làm rực rỡ cả thành phố. Du khách mua vé máy bay trực tuyến sang Canada chào mừng lễ hội và cũng là dịp nhìn ngắm hàng triệu bông hoa đang khoe sắc. Mùa thu cảnh sắc nơi đây đổi màu tuyệt đẹp khiến nhiều người ngạc nhiên và Ottawa luôn chứng minh vẻ đẹp dịu dàng quyến rũ trong mắt du khách. Khi về đêm Ottawa cũng hào hứng với nhiều hoạt động. Những bản nhạc vang lên trong nhiều quán cà phê và ở mọi ngóc ngách của thành phố khiến trái tim tan chảy.

vé máy bay đi Canada giá tốt

Ottawa cổ kính bên con sông thơ mộng – Ảnh: sưu tầm 

Vancouver

Vancouver là thành phố cảng lớn bậc nhất của Canada. Vẻ đẹp thơ mộng của Vancouver luôn chiếm trọn trái tim du khách. Những bãi biển xinh đpẹ đày thơ mộng, những dãy núi hùng vỹ cùng cánh rừng xanh mướt quanh thành phố. Mua vé máy bay đi Vancouver Canada để được nhìn ngắm những dãy núi tuyệt vời phía biển bắc thành phố. Khi mùa đông đến du khách còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí truyệt tuyết ở ngọn núi này. Ngoài ra còn có hoạt động tham quan viện bảo tàng. Tham gia lễ hội cắm trại ngắm cảnh leo núi và tham quan một số vùng quê xinh đẹp ở ven thành đô Vancouver. Hằng năm thành phố này vẫn luôn là điểm đến hút khách và xứng đáng là thành phố bạn nên ghé thăm.

vé máy bay đi Canada giá rẻ

Vancouver lung linh về đêm – Ảnh: sưu tầm 

Săn vé máy bay đi Canada giá rẻ

Nếu bạn mơ ước được đặt chân đến Canada một lần thì hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ tại đại lý vé máy bay hãng Eva Air. Những tấm vé giá tiết kiệm nhất sẽ cho bạn cơ hội được đặt chân khám phá đất nước Canada xinh đẹp cùng nhiều địa danh du lịch lý tưởng. Chắc chắn hành trình khám phá Canada sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị về đất nước gần mặt trời này. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi