Ngỡ ngàng với điểm đến đông khách ở Đài Bắc

11/11/2017 Eva Air

Đài Bắc được biết đến là một thành phố sầm uất bậc nhấc của Đài Loan. Ngoài những trung tâm vui chơi huyên náo thì thành phố này còn có nhiều điểm đến thú vị có sức lay động lòng người. Do đó hằng năm có rất nhiều người mua vé máy bay đi Đài Bắc khám những điểm đến đẹp hút hồn khiến du khách bỡ ngỡ.

Mua vé máy bay đi Đài Bắc khám phá nhiều điểm đến

Đài Bắc là một trong những thành phố nổi tiếng thu hút du khách ở xứ Đài nhưng những điểm đến hấp dẫn ở đây thì có nhiều vô số mà không phải ai cũng biết. Sắp xếp ngay một lịch trình đến Đài Bắc để hòa mình vào những danh lam thắng đẹp ấn tượng.

Maokong Gondola

Book ngay vé máy bay giá rẻ đi Cao Hùng để có cơ hội thoát khỏi sự mệt hỏi thường ngày khi tận hưởng cảm giác thoát ly trên không bằng cáp treo. Tuyến cáp treo Gondola sẽ đưa bạn đi qua vô số cảnh đẹp ở Đài Bắc. Du khách sẽ được ngắm nhìn thành phố lúc bình minh từ trên cao, ngắm đồi chè xanh mướt và vườn thú. Chắc chắn với dịch vụ giải trí này sẽ cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất trong hành trình du lịch.

vé máy bay đi Đài Bắc

Ngắm cảnh ngoạn mục ở Đài Bắc trên cáp treo – Ảnh: sưu tầm 

Ximending

Ximending là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch đến Đài Bắc. Ở đây hội tụ nhiều trò chơi giải trí và cửa hàng bán đồ thời trang cũng như nhiều hàng quán bán món ăn tuyệt ngon giúp bạn vừa vui chơi vừa ăn uống no bụng để tiếp thêm năng lượng. Ngoài ra du khách còn được tham gia các trò chơi vui nhộn ở Ximending để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ

Ximending với các hoạt động sầm uất – Ảnh: sưu tầm 

Chùa Longshan

Chùa Longshan là điểm đến nổi tiếng không chỉ dành cho các tín đồ Phật giáo mà còn cho cả du khách. Ngôi chùa này được xây dựng từ thế kỉ 18 và từng bị hư hỏng nặng và đã được trùng tu nhưng vẫn gữ nguyên kiến trúc cổ xưa vô cùng ấn tượng. Đặt vé máy bay đi Đài Loan để chiêm ngưỡng kiến trúc của chùa Longshan và tìm hiểu về văn hóa tín ngưỡng của người dân bản xứ. Cổng đền, cột đền mái rợp của ngôi chùa này đều được điêu khắc hình con rồng bay lượn đẹp mắt. Không thờ cúng linh thiêng cho bạn trải nghiệm thú vị.

vé máy bay đi Đài Loan giá tốt

Chùa Longshan có kiến trúc cổ kính – Ảnh: sưu tầm 

Chợ đêm Raohe

Đây là khu chợ đêm nổi bật ở thành phố Đài Bắc. Những địa điểm mua sắm hấp dẫn lôi cuốn nhiều tín đồ shopping. Nơi này còn biết đến như một thiên đường ẩm thực thú vị của xứ Đài để thưởng thức các món ngon và đặc sản nổi tiếng. Trong số các món ăn ngon của khu chợ này du khách không nên bỏ qua món đậu hủ, sườn chiên, sườn hầm, bánh tiêu nướng giòn, bún canh sò, và nước uống thảo mộc giúp thanh nhiệt. Vô số món ngon ở đây sẽ giúp du khách thỏa mãn niềm đam mê ăn uống.

vé máy bay đi Đài Bắc giá tốt

Chợ đêm Raohe nhộn nhịp về đêm – Ảnh: sưu tầm 

Du khách sẽ nhìn thấy các mặc hàng quần áo, mỹ phẩm, túi xách, linh kiện điện tử, vật dụng các loại được bày bán ở Raohe. Dó đó bạn hãy mua sắm thỏa thích để sở hữu thật nhiều món đồ giá trị. Rảo bước ở khu chợ Raohe bạn sẽ cảm nhận được sự náo nhiệt, thân thiện với những nét văn hóa truyền thống và kiến trúc cổ kính. Đó là một trong những lý do để quanh năm có nhiều lượt vé máy bay đổ về Đài Bắc.

Nét đẹp của Đài Bắc chưa bao giờ nhàm chán trong mắt du khách thập phương. Vì thế hãy xem ngay giá vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan tại đại lý của hãng Eva Air để book tấm vé giá rẻ như ý.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi