Ngất ngây trước những địa danh nổi tiếng ở San Francisco

21/08/2017 Eva Air

Khi đặt mua vé máy bay đi San Francisco, du khách có cơ hội trải nghiệm các địa danh du lịch nổi tiếng, được tham gia các dịch vụ du lịch hấp dẫn và được hòa nhập với nét văn hóa độc đáo nơi đây. Mặc dù hạn hẹp về diện tích địa lý song San Francisco vẫn là thành phố của các điểm tham quan du lịch, giải trí nổi tiếng, nơi của nền nghệ thuật đương đại ấn tượng cũng như là nơi có nền văn hóa vô cùng đặc sắc.

Vietnam Booking sẽ gợi ý đến du khách top điểm đến nổi tiếng nhất tại San Francisco mà du khách không nên bỏ lỡ

Các địa điểm hấp dẫn tại San Francisco

Pier 39

Chuyến hành trình khám phá San Francisco của du khách đặt vé may bay di San Francisco sẽ vô cùng hấp dẫn khi đến với PIER 39 để trải nghiệm. Du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng, tuyệt vời của cảng PIER 39, ngắm nhìn những chú sử tử biển phơi mình cực kì đáng yêu.

ve may bay di san francisco gia re

Ngoài ra du khách còn được thưởng thức món mì nghêu thơm phức, canh hải vị nóng hổi và cảm nhận hương vị rượu vang California cay nồng.

Cầu Cổng Vàng

Cầu Cổng Vàng là một trong những địa danh nổi tiếng nhất ở San Francisco được có tên trong danh sách các kỳ quan của thế giới hiện đại. Qua quá trình 4 năm chịu đựng những cơn thủy triều, đá, sương mù nguy hiểm thì cầu đã hoàn thành vào năm 1937 và cầu Cổng Vàng được xem là cây cầu treo lớn nhất thế giới và là biểu tượng của thành phố San Francisco.

ve may bay di san francisco gia re

Cầu luôn phát ra ánh sáng rực rỡ từ những dây đèn led  Nơi đây dần trở thành địa điểm lý tưởng cho những đôi tình nhân yêu thích sự lãng mãn, thích vai kề vai ngồi trên cầu nhìn ngắm vì sao lung linh trên bầu trời, ngắm mặt trời mọc vào những buổi sớm mai… được trang trí bằng nhưng dây đèn led, cây cầu phát ra ánh sáng và chiếu vào những thanh sắt, tảo nên một cảnh tưởng lung linh huyền ảo nhất.

Transamerica Pyramid

Du khách săn vé máy bay giá rẻ đi San Francisco còn có cơ hội trải nghiệm tại khu trung tâm tài chính Transamerica và đây cũng được xem là một trong những biểu tưởng nổi bật của thành phố San Francisco.

ve may bay dai ly Eva Air

Transamerica là tòa nhà cao nhất San Francisco với chiều cao lên đến 260 m. Lối kiến trúc xây dựng tại Transamerica vô cùng độc đáo giống như kim tự tháp, khu trung tâm thương mại này dường như mang lại ánh sáng cho thành phố và các công trình lân cận.

Lombard Street

Chuyến du lịch Mỹ đến thành phố San Francisco du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên với con đường Lombard độc đáo và đặc biệt nhất thế giới tọa lạc tại đây. Đây là một con đường dốc được thiết kế gợn sóng lạ mắt, xung quanh đường là các bồn hoa rực rỡ màu sắc, việc tạo nên đường cong gợn sóng nhằm làm giảm tốc độ của những phương tiện đi lại tại đây. Nơi đây đã trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn và thu hút nhất ở San Francisco.

Công viên Golden Gate

Được biết đến là một trong những công viên lớn bậc nhất ở nước Mỹ, có diện tích lên đến 1000 mẫu Anh, bao gồm các khu riêng biệt vô cùng độc đáo.

ve may bay di san francisco gia re

Đến với công viên Golden Gate du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những khu vườn lộng lẫy, những cối xây gió khổng lồ, nhìn ngắm những loài động vật quý hiếm tại các khu bảo tàng lớn ở đây, khám phá vườn trà Nhật Bản đặc sắc và đặc biệt hơn là được tham quan những ngôi nhà kiến trúc Nhật Bản vô cùng độc đáo và khác biệt.

Alcatraz

Một trong các điểm tham quan nổi tiếng ở San Francisco thú hút lượng du khách đông đảo đến khám phá và trải nghiệm là đảo Alactraz.

Đảo ngục tù Alcatraz  có ngọn hải đăng, pháo đài quân sự  và từng là nơi có một nhà tù kiên cố giam giữ những tù nhân phạm trọng tội mang với mức án rất cao. Một số những tù nhân khét tiếng từng bị giam tại đây như Machine Gun Kelly, Al Capone… Nhà tù đóng của từ năm 1963 và nơi đây dần trở thành địa điểm trải nghiệm đặc sắc mà một khi du khách đặt chân đến du lịch San Francisco là phải đến đảo Alcatraz này.

Đặt vé giá rẻ tại đại lý Eva Air để có ngay những tấm vé đi San Francisco với giá tốt nhất và chất lượng nhất nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi