Ngẩn ngơ trước những tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới

08/09/2017 Eva Air

Du khách book vé máy bay trực tuyến có cơ hội được nhìn ngắm, chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thế giới ở những thành phố, những đất nước có nền khoa học công nghệ phát triển rực rỡ và vượt bậc nhất. Với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, rất nhiều những tòa nhà cao tầng có kiến trúc hiện đại, độc đáo được xây dựng lên ngày càng nhiều ở các quốc gia khác nhau.

Dưới đây là bài viết chia sẻ một số những tòa nhà độc đáo, cao nhất thế giới của Vietnam Booking để du khách có thể tìm hiểu và khám phá.

Top tòa nhà cao nhất thế giới

Burj Khalifa

Tòa nhà Burj Khalifa là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên trong việc giới thiệu những tòa nhà cao nhất thế giới.

ve may bay gia re

Chính thức đi vào hoạt động năm 2010, tòa nhà Burj Khalifa khoác lên mình một cấu trúc nhân tạo độc đáo được thiết kế bởi kiến trúc sư Adrian Smith tọa lạc lạc tại thành phố Vàng – Du bai.

Tòa nhà gồm có 163 tầng, xây dựng với kinh phí lên đến 1,5 tỉ đô la, hơn 12.000 công nhân xây dựng và bắt đầu thực hiện công trình từ năm 2004 cho đến năm 2010 mới chính thức hoạt động. Đây được xem là một trong những công trình vĩ đại của loài người. Burj Khalifa là tòa nhà không chỉ lập kỉ lục về chiều cao mà còn cả về ban công quan sát cao nhất thế giới.

Taipei 101

Nhắc đến những tòa nhà cao chọc trời, danh tiếng nhất thế giới là phải kể đến tòa nhà Taipei 101. Du khách săn vé máy bay đi Đài Loan giá tốt sẽ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng tòa nhà độc đáo này. Chính thức hoạt động vào năm 2004, tòa tháp Taipei 101 được xem là một trong những địa danh nổi bật nhất tại Đài Loan. Tòa tháp có 101 tầng ở phía trên mặt đất và 5 tầng hầm xây dựng ở dưới sâu lòng đất. 

ve may bay gia tot

Tòa tháp Taipei 101 là nơi có hệ thống thang máy vận hành với tốc độ nhanh nhất 1.010m/phút, du khách chỉ mất khoảng 39 giây đã được lên đến tầng 89 của tòa tháp. Di chuyển lên tòa tháp Taipei 101, với độ cao trên 383 m, du khách sẽ có những giây phút tuyệt vời để ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn và vô cùng đặc sắc ở Đài Loan.

Tháp đôi Petronas ở Malaysia

Tháp đôi Petronas là một trong những tòa nhà được xếp hạng cao nhất thế giới, là một trong những địa danh nổi tiếng hàng đầu tại Malaysia. Du khách book vé máy bay giá rẻ có cơ hội thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố từ đài quan sát trên tầng 86 của tòa tháp đôi nổi tiếng này.

Tháp đôi Petronas có chiều cao lên đến 452 m tính từ mặt đất đến chóp, được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Argentina César Pelli. Tòa tháp có 88 tầng, có 29 thang máy lên xuống và được trang trí hơn 33.000 tấm kính và 55.000 tấm thép không rỉ vô cùng độc đáo.

book ve may bay truc tuyen gia re

Điểm nhấn ấn tượng của tòa tháp đôi chính là chiếc cầu treo trên không nối giữa hai tháp nằm ở tầng 41, 42 với chiều cao là 170m và chiều dài 158 m. Du khách sẽ có được tầm nhìn rộng để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp.

Trung tâm Thương mại Thế giới 1 ở New York, Mỹ

Đặt vé máy bay đi Mỹ, du khách chắc chắn sẽ có cơ hội khám phá một trong những tòa nhà chọc trời chính là trung tâm thương mại thế giới.

Tính luôn cả cây cọc nhọn phía trên đầu, trung tâm Thương mại Thế giới có chiều cao lên đến 541 m. Du khách sẽ được ngắm nhìn quang cảnh toàn thành phố rực rỡ, độc đáo khi di chuyển lên tầng cao nhất của tòa nhà này. Sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị khi du khách đặt chân đến trung tâm Thương mại Thế giới ở Mỹ.

Ngoài ra, còn một số những tòa nhà độc đáo cao nhất thế giới nếu có cơ hội du khách ghé qua tham quan và trải nghiệm như: tháp Thượng Hải, tháp Abraj Al-Bait ở Mecca…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi