Ngẩn ngơ trước những ngọn núi hùng vỹ ở Đài Loan

18/10/2017 Eva Air

Xứ Đài có diện tích nhỏ nhưng đã có tới 31% diện tích là đồi núi có độ cao trên 1000m. Chính địa hình đa dạng ở đây đã tạo nên những khung cảnh đẹp ngoạn mục đặc biệt là những ngọn núi hùng vỹ. Nếu đặt vé máy bay đi Đài Loan bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục các ngọn núi nổi tiếng được du khách quốc tế quan tâm. 

Các ngọn núi nổi tiếng nhất ở Đài Loan

Địa hình đặc biệt của Đài Loan tạo nên những ngon núi đẹp là nơi dừng chân tuyệt vời của lữ khách. Được du ngoạn nhìn ngắm khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh các ngọn núi xứ Đài là niềm ao ước của nhiều người. Khi có điều kiện mua vé máy bay đến vùng đất này bạn nên khám những ngọn núi sau:

Núi A Lý Sơn

A Lý Sơn thuộc phía Nam Đài Loan. Ở đây bao gồm 20 đỉnh núi có độ cao trên 2000m. Đỉnh cao nhất là Đại Tháp Sơn có chiều cao 2663m. A Lý Sơn là một nơi rất đáng để du khách chinh phục. Trải nghiệm thú vị ở cung đường khám phá A Lý Sơn với những kiểu khí hậu khác nhau, từ nóng, ấm, mát đến lạnh kết hợp với những cảnh sắc thay đổi khác thường.

vé máy bay đi Đài Loan

Du khách sẽ chìm đắm khi được nhìn ngắm mặt trời mọc trên đỉnh núi, biển mây bồng bềnh ngang tầm đứng, khu rừng rậm thơ mộng cùng nhiều khung cảnh khác. Đó thật sự là một kì quan “thần thánh” mê hoặc lòng người. Nhiều người đến A Lý Sơn để chờ đợi giây phút được chiêm ngưỡng những đám mây lơ lửng tạo cảm giác như đang bước đi trong mây. Chắc chắn bạn ngất ngây khi đón bình mình và ngắm hoàng hôn ở đây. Thi vị hơn khi những cảnh hoa anh đào nở rộ tuyệt sắc vào khoảng tháng 3 – 4.

vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan

Du khách có thể chọn cách tham quan A Lý Sơn bằng xe lửa vì ở đây có hệ thống đường ray xe lửa nhỏ hẹp xuyên qua rừng lên núi. Nhanh tay mua vé máy bay của hãng hàng không Eva Airlines để có cơ hội hòa mình vào chốn bồng lai tiên cảnh và tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi ở khu resort.

Núi Ngọc Sơn

Núi Ngọc Sơn là điểm đến lý tưởng tiếp theo trong hành trình du lịch hòn đảo Đài Loan xinh đẹp. Nơi này được biết đến là núi thánh của xứ Đài. Khung cảnh thiên nhiên của ngọn núi rất hùng vỹ. Đỉnh cao của Ngọc Sơn là 3.952m thách thức con người chinh phục. Mùa dông Ngọc Sơn bị tuyết bao phủ có màu đẹp như ngọc bích. Đó chính là lý do để ngọn núi này có tên gọi là Ngọc Sơn.

vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ

Book vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ đến đây du khách có thể chọn cách leo núi hoặc lái xe đạp và nhìn ngắm cảnh quan ngoạn mục xung quanh. Tuy nhiên vào mùa đông con đường ở đây bị tuyết bao phủ và rất nguy hiểm cho việc leo núi hoặc chạy xe đạp. Đỉnh núi Ngọc Sơn có những hẻm núi hun hút, các thung lũng sương mờ ảo. Khi lên đến đỉnh núi du khách còn được chiêm ngắm những công trình đẹp mắt và thỏa sức nhìn ngắm thiên nhiên kì thú.

Núi Dương Minh Sơn

Ngọn núi này nằm ở phía Bắc Đài Loan có cảnh sắc tự nhiên đẹp cuốn hút. Ở đây không chỉ có khung cảnh hùng vỹ mà còn có các điểm đến lý tưởng như núi lửa, thung lũng, thác nước, suối nước nóng.

vé máy bay đi Đài Loan giá tốt

Dương Minh Sơn được chia làm hai phần là công viên Trung Chính và công viên Dương Minh Sơn ở khu vực công viên sẽ có những cây cầu suyên dáng và những loài hoa đua nhau khoe sắc dọc các đường mòn. Khung cảnh tự nhiên nơi đây rất đơn giản hoang sơ nhưng đầy sự thư giãn tinh tế. Du khách có thể mua vé máy bay đi Đài Bắc để tham quan Dương Minh Sơn vào tất cả các mùa trong năm. Vì ở đây mỗi mùa cảnh sắc sẽ có sắc thái riêng cho bạn chiêm ngưỡng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi