Một vài kinh nghiệm bổ ích cho chuyến du lịch New York

31/08/2017 Eva Air

New York luôn là điểm du lịch hấp dẫn thu hút du khách săn vé máy bay giá rẻ đến tham quan và trải nghiệm. Du khách có cơ hội chiêm ngưỡng hàng loạt những công trình kiến trúc đặc sắc nơi đây, được tìm hiểu nền văn hóa lịch sử đặc sắc, thưởng thức nền ẩm thực phong phú và hơn hết là được trải nghiệm những địa danh nổi tiếng bậc nhất thế giới tại thành phố New York.

Để chuyến hành trình thuận lợi và lý tưởng hơn, du khách hãy tham khảo bài viết chia sẻ về kinh nghiệm khi du lịch tại New York của Vietnam Booking ngay sau đây nhé!

Những kinh nghiệm hữu ích cho chuyến trải nghiệm New York, Mỹ

Thời điểm thích hợp cho chuyến du lịch New York

Thời tiết New York phân chia 4 mùa xuân – hạ – thu – đông rõ rệt và mỗi mùa mang đến nét đặc trưng riêng biệt. Vì thế, du khách có thể chọn bất kì thời điểm nào trong năm để thực hiện chuyến hành trình lý thú của mình tại thành phố New York.

ve may bay di new york

Tuy nhiên, nếu du khách cần chọn một thời điểm lý tưởng nhất trong năm thì mùa xuân là khoảng thời gian tuyệt vời nhất. Du lịch vào mùa xuân ở New York, du khách không chỉ cảm nhận được khí hậu trong lành, mát mẻ, thiên nhiên chuyển mình rực rỡ mà trong thời điểm này, du khách có thể dễ dàng thuê được nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ mà còn có dịp được thỏa sức mua sắm tại các cửa hàng giảm giá ở New York.

Những phương tiện di chuyển ở New York

Đến với thành phố New York, du khách sẽ dể dàng tìm cho mình phương tiện di chuyển tiện lợi để khám phá những điểm tham quan nổi tiếng. Những phương tiện chúng tôi khuyên du khách book vé máy bay đi New York nên lựa chọn để di chuyển thuận lợi cũng như tiết kiệm được chi phí du lịch ở đây như: tàu điện ngầm, xe bus, xe đạp…

Món ăn truyền thống hấp dẫn 

Bất kể du lịch ở một đất nước, thành phố nào, du khách cũng nên một lần thưởng thức những món ăn đặc trưng của họ. Và khi đặt chân đến thành phố New York du khách đừng bỏ lỡ các món ăn hương mang hương vị đặc trưng như: bánh mì xúc xích, bánh vòng truyền thống, bánh phomai được làm theo kiểu New York, kem trứng, pizza…

san ve may bay di new york

Những địa danh nổi tiếng tại New York

Time Square

Nhắc đến những điểm du lịch hấp dẫn, thú hút lượng lớn du khách đến tham quan, trải nghiệm là phải kể đến Time Square (quảng trường Thời đại). Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi New York sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh huyền ảo của quảng trường, được hòa mình vào không khí sôi động, náo nhiệt, được tham gia vào các địa điểm vui chơi giải trí lý thú ở Time Square như: phòng quay MTV, sân khấu, quán café…Ngoài ra, du khách sẽ thật sự ấn tượng và mãn nhãn trước những hiệu ứng ánh sáng của các bảng hiệu dọc hai bên đường ở quảng trường Thời đại.

Tượng Nữ Thần Tự Do

Biểu tượng của nước Mỹ và là điểm tham quan bậc nhất tại New york, tượng Nữ Thần Tự Do là địa điểm du khách chắc chắn phải đến tham quan. Du khách đặt vé máy bay đi Mỹ đến thành phố New York, không chỉ được nhìn ngắm vẻ đẹp đặc biệt của bức tượng Nữ Thần Tự Do mà hơn hết là có cơ hội được khám phá 12 tầng bên trong bức tượng.

dat ve may bay di new york gia re

Central Park (công viên trung tâm)

Không gian ngập tràn sắc xanh, bầu không khí trong lành, mát mẻ, công viên trung tâm của thành phố New York mang đến sự trải nghiệm thú vị dành cho du khách săn vé máy bay giá tốt đến New York. Du khách sẽ được hòa mình vào các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn tại đây như: trượt băng, đạp xe đạp, giao lưu âm nhạc, cắm trại…

Ngoài ra còn vô số những địa danh nổi tiếng như: Fifth Avenue (Đại lộ số 5), tòa nhà Empire State, tham quan nhà thờ Trinity…du khách có thời gian và cơ hội thì nên ghé thăm và trải nghiệm.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi