Món ngon không thể chối từ khi đến Canada

21/10/2017 Eva Air

Ẩm thực Canada phong phú vì ảnh hưởng của nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới. Tuy nhiên chúng được chế biến cho phù hợp khẩu vị chung của người dân bản xứ vô tình đã làm các món ăn trở nên hấp dẫn hơn đối thực khách. Nếu bạn thích khám những món ngon lạ miệng hãy tự tự thưởng cho mình một chiếc vé máy bay đi Canada để có ngay cơ hội thưởng thức các món ngon không thể chối từ.

Mua vé máy bay đi Canada thưởng thức món ngon lạ miệng

Canada không chỉ được biết đến như thiên đường du lịch mà còn là thiên đường ẩm thực. Chính nền ẩm thực đa dạng đã đưa đến cho đất nước này những món ngon tạo nên nét văn hóa ẩm thực độc đáo. Bỏ túi ngay kinh nghiệm thưởng thức ẩm thực trước khi bạn book vé máy bay đến Canada.

Caesar

Caesar là món cocktail đặc biệt và trở thành thức uống nổi tiếng vào năm 1969 và ngày nay sức hấp dẫn của nó đã lan rộng trên nhiều quốc gia của thế giới. Nguyên liệu làm nên món cocktail là nước ép cà chua, rượu vodka, nước chanh muối. Tất cả sẽ được hòa trộn pha chế theo cách riêng để tạo thành hương vị hấp dẫn. Hằng năm có khoảng 350 triệu ly cocktail tại các nhà hàng, quán bar đã bán ra. Các đầu bếp vẫn chưa dừng lại ở những ly cocktail mát lạnh thơm ngon mà còn sử dụng chúng làm nước sốt cho món pizza, món nướng. Các đầu bếp luôn thổi phồng sức sáng tạo làm nên những món ăn nổi danh ở xứ sở lá phong.

 vé máy bay đi Canada

Caesar đặc biệt hương vị thơm ngon (Ảnh internet)

Thịt ba rọi nướng

Thịt ba rọi nướng có nguồn gốc từ chính quê hương Canada. Món này không còn là món ăn riêng có của của Canada mà còn là món khoái khẩu của nhiều quốc gia khác. Nhưng nếu có điều kiện mua vé máy bay giá rẻ đi Canada bạn sẽ được thưởng thức hương vị thịt ba rọi nướng đặc trưng của vùng đất này. Chắc chắn hương vị sẽ có nhiều khác biệt so với thịt ba rọi nướng của Việt Nam. Đầu bếp thường dùng phần thịt mềm mọng ở phần sườn để ngâm nước muối hòa với bột ngô, nước ép đào. Nhớ vào công thức ướp thịt công phu đã tạo nên miếng thịt sẽ có mùi vị thơm ngon vừa ăn rất lạ miệng.

vé máy bay đi Canada giá tốt

Thịt ba rọi nướng có hương vị đặc trưng của xứ lá phong (Ảnh internet)

Tourtière

Nếu mua vé máy bay đi Toronto Canada du khách nên thưởng thức một vài loại bánh đặc trưng. Tourtière là bánh có nguồn gốc từ nước Pháp nhưng vì hương vị thơm ngon dấp dẫn nó dần trở thành món ăn được ưa thích ở Canada. Nhân bánh Tourtière. Được làm từ hỗn hợp thịt bò, thịt heo, bê  rau thơm được tẩm ướp rất thơm. Vỏ bánh làm từ bột bao bọc lớp nhân tạo nên sức hấp dẫn khi cắn vào chiếc bánh. Trong các dịp giáng sinh hoặc năm mới người dân bản xứ thường dùng loại bánh này vì thế bạn đừng bỏ qua việc thưởng thức bánh Tourtière khi chưa rời khỏi Canada nhé.

vé máy bay đi Canada giá ưu đãi

Bánh Tourtière thơm ngon hấp dẫn (Ảnh internet)

Bánh Tarts bơ

Bánh Tarts sẽ là loại bánh ngọt ngon tiếp theo mà bạn nên thưởng thức. Nếu bạn là người ưa các loại bánh thì Bánh Tarts sẽ đem đến cho bạn cảm giác ngon miệng khác lạ. Chiếc bánh có hình dáng tinh tế, khi cắn vào sẽ độ mềm xốp tự nhiên với lớp nhân kem quyến rũ. Bánh được làm từ nguyên liệu chính là bơ, trứng, đường, nho khô và một số nguyên liệu khác. Bạn có thể tìm mua loại bánh này ở các nhà hàng, quán cà phê hoặc các tiệm bánh trên phố.

vé máy bay giá rẻ đi Canada

Bánh Tarts bơ mềm xốp hương kém ngon miệng (Ảnh internet)

Canada là sự lựa chọn hoàn hảo để vừa khám phá vẻ đẹp lãng mạn của xứ sở lá phong vừa thưởng thức món ngon. Để có thể đến được đất nước này bạn nên check in Eva Air trực tuyến hoặc liên hệ trực tiếp đến đại lý Eva Air để đặt vé máy bay cho một hành trình hợp lý nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi