Mãn nhãn với những công trình độc đáo nhất nước Mỹ

10/11/2017 Eva Air

Mỹ là một đất nước có nền kinh tế đứng đầu thế giới vì thế nơi đây cũng có rất nhiều công trình độc đáo. Ngoài những danh lam thắng cảnh đẹp mê hồn thì Mỹ còn nổi tiếng với nhiều công trình hoành tráng tạo nên đặc trưng riêng. Mua vé máy bay đi Mỹ để được tận mắt chiêm ngắm những thiết kế đầy sức hút tạo nên nét đẹp ấn tượng riêng biệt.

Công trình kiến trúc ấn tượng của Mỹ

Công trình kiến trúc của nước Mỹ không chỉ đẹp hoành tráng mà còn đó còn là những biểu tượng có một không hai của đất nước này. Đặt vé máy bay đến Mỹ. Đặt du khách sẽ có nhiều trải nghiệm bất ngời với các công trình tên tuổi này. Bạn không chỉ được tham quan nhìn ngắm các công trình mà còn được khám phá và trải nghiệm thú vị. 

Cầu vòng Gateway Arch

Cầu vòng Gateway Arch tọa lạc ở thành phố St.Louis, bang Missouri Gateway Arch. Đây là công trình kiến trúc có hình dáng vô cùng ấ tượng và thu hút được nhiều sự chú ý của du khách. Gateway Arch đang giữ vị trí quán quân là đài tưởng niệm về chiều cao ở Mỹ. Bên trong công trình này hoàn toàn trống rỗng. Hệ thống xe điện đặc biệt ở đây sẽ đưa du khách lên đỉnh mái vòm và thỏa thich ngắm nhìn quan cảnh thành phố và cả dòng sông Mississippi êm đềm.

vé máy bay đi Mỹ

Cầu vòng Gateway Arch tuyệt đẹp giữa không trung – Ảnh: sưu tầm 

Tháp Watts

Đây là công trình bao gồm 17 ngọn tháp có hình thù khác nhau. Ngọn tháp cao nhất có chiều cao lên đến 31m. Cột bê tong cốt thép của công trình này không hề sử dụng bất kì một ốc vít hoặc mối hàn nào. Sở hữu tấm vé máy bay khứ hồi đi Mỹ Việt Nam để chiêm ngưỡng tháp Watts. Ngọn tháp được xây dựng trong thời gian từ 1921 – 1954. Thiết kế độc đáo này được sáng tạo bởi kỹ sư Simon Rodia. Ông đã tự mình đi nhặt dây thép gạch vụn để tạo ra hình dáng mà tòa tháp ngày nay đang sở hữu.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Tháp Watts thiết kế độc đáo có một không hai – Ảnh: sưu tầm 

Đài phun nước Metalmorphosis

Đài phun nước Metalmorphosis tọa lạc tại công viên Whitehall. Hằng năm có nhiều người mua vé máy bay đi New York ghé thăm công trình nổi tiếng này. Metalmorphosis được xây dựng vào năm 2007 là một kiệt tác kiến trúc đem đến cho bạn sự ngạc nhiên. Nó có thể xoay 360 độ quanh trục, vừa xoay vừa tạo ra những hình dáng 3D ấn tượng khiến du khách ngỡ ngàng. Đây là một công trình đáng ngưỡng mộ được sáng tạo bởi nhà điêu khắc người Séc David Cerny.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Đài phun nước Metalmorphosis sáng lung linh về đêm – Ảnh: sưu tầm 

Công trình Cloud Gate

Cloud Gate là biểu tượng nổi tiếng không thể bỏ qua ở thành phố Chicago. Nó được ví như “cánh cổng dẫn vào thành phố Chicago”. Công trình này là một ý tưởng độc đáo mang hình dáng một hạt đậu khổng lồ được làm từ thép không gỉ có khả năng phản chiếu những hình ảnh của thành phố và trời mây. Bạn có thể nhìn thấy được quang cảnh của thành phố và người qua lại ở gần công trình này. Cloud Gate được tạo nên từ 168 tấm thép. Sau khi hoàn thành công trình có thể tích là 2600 m khối và nặng trên 100 tấn.

vé máy bay đi Mỹ giá ưu đãi

Công trình Cloud Gate sáng bóng – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Mỹ giá uy tín

Trước khi có một hành trình đến Mỹ thì hãy chuẩn bị trước một chiếc vé máy bay giá uy tín. Mua vé máy bay đến Mỹ ở đâu giá rẻ nhất để có một hành trình tiết kiệm nhất. Liên hệ đến đại lý vé máy bay Eva tại TP HCM để săn vé máy bay giá tiết kiệm. Chúng tôi là đại lý chính thức của hãng cam kết sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho mọi khách hàng trước khi book vé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi