Lạc trôi vào những thành phố ẩm thực ngon nhất Canada

29/09/2017 Eva Air

Ẩm thực Canada vô cùng độc đáo và nổi tiếng. Đất nước này giữ chân nhiều khách không chỉ nhờ vào vẻ đẹp của lá phong mà còn nhờ vào văn hóa ẩm thực. Các món ăn đa dạng trải qua quy trình biến hóa của lịch sử đã tạo nên những món ăn hảo hạng. Du khách sẽ được khám phá nhiều thành phố ẩm thực nổi tiếng ở Canada nếu có thể đặt được tấm vé máy bay sang Canada.

Mua vé máy bay đi Canada ghé thăm thành phố ẩm thực nào?

Canada gần vùng cung cấp nguyên liệu tươi ngon nên ẩm thực ở đây vô cùng tinh tế. Nếu có dịp đặt vé máy bay du lịch đến Canada bạn hãy ghé thăm những thành phố ẩm thực nổi tiếng ở đất nước này để khám phá trọn vẹn nét văn hóa ẩm thực đặc trưng nơi đây. Dưới đây là những thành phố ẩm thực hàng đầu Canada đã được tổng hợp từ kinh nghiệm du lịch của nhiều du khách. 

Thành phố  Kelowna

Kelowna là một thành phố phát triển sầm uất và có bề dày lịch sử lâu đời. Nó được thành lập trước Công nguyên. Giờ đây thành phố sở hữu nhiều nhà hàng nổi tiếng thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức món ngon.

ve may bay di canada

Ở đây có vùng sản xuất rau quả, thịt tươi. Vì thế bạn sẽ dễ dàng tìm được hàng quán để thưởng thức buổi tối ngon miệng. Rau quả ở đây không chỉ tươi ngon mà còn đảm bảo sạch làm mê hoặc nhiều du khách.

Thành phố Toronto

Nếu bạn muốn du lịch ở Canada thì hãy đặt ngay tấm vé máy bay đi Toronto để khám nhiều điều thú vị về ẩm thực nơi này. Toronto là thành phố du lịch hàng đầu của Canada. Đây là nơi sở hữu nhiều nhà cao tầng và khu ăn uống vui chơi sầm uất bậc nhất Canada.

ve may bay di canada

Toronto không chỉ có ẩm thực đặc trưng riêng mà bạn còn tìm thấy ẩm thực vùng Caribe, Ấn Độ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hy Lạp, Ý, … Mua vé máy bay đi Canada khám phá những khu chợ ẩm thực nổi tiếng được bình chọn là chợ ẩm thực tốt nhất 2012. Ở đây lúc nào cũng đông đúc du khách và thực khách mua sắm, ăn uống.

Thành phố  Halifax

Halifax nằm gần Đại Tây Dương nên nơi đây quanh năm có nhiều loại hải sản  tươi ngon như tôm hùm, sò trai, hàu, thịt bò. Người dân nơi đây thường dùng rượu vang thửng thức cùng với hải sản. Và nếu bạn bạn đến đây dùng hải sản đừng quên nhâm nhi một ít rượu vang để cảm nhận trọn vẹn hương vị ngon tuyệt đặc trưng.

ve may bay di canada

Ngoài hải sản thì Halifax còn có nhiều loại trái cây ngon như bơ, táo, các loại rau. Và thành phố này còn nổi tiếng có món thịt bò cay và rau tươi.

Thành phố Calgary

Tham khảo giá vé máy bay Eva Air tại phòng vé Eva Air để săn tấm vé giá tốt đi Calgary khám phá món ngon. Nếu bạn thích thưởng thức thịt bò nướng ở Canada thì thành phố Calgary luôn là điểm đến lý tưởng. Thực khách luôn tìm được cảm hứng hoang dã khi ăn món thịt bò nướng ở đây.

ve may bay di canada

Ngoài ra còn có món thịt bò gừng, bánh bò chiên với gừng, tỏi tiêu, nước sốt dấm. Đặc biệt khu ẩm thực Cowtown luôn là thiên đường ẩm thực độc đáo để du khách thưởng thức. Chắc chắn hương vị bò nướng ở đây sẽ rất khác biệt với ẩm thực Á châu để bạn nên khám phá một lần. 

Thành phố Ottawa

Ottawa là đô thị nổi tiếng với nhiều loại bánh ngọt nướng. Đặc biệt bánh BeaverTails có thêm kem tươi rất hấp dẫn và hợp khẩu vị nhiều người. Bánh quy hảo hạng cùng nhiều món bánh khác đem đến một nét đặc trưng riêng có thành phố. Bạn có thể kết hợp một vài món bánh cùng với pho mát và hoa quả được chế biến từ các đầu bếp sáng tạo.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi