Kinh nghiệm hữu ích cho hành trình du lịch San Francisco trọn vẹn

05/09/2017 Eva Air

Nếu du khách book vé máy bay trực tuyến giá rẻ đang có kế hoạch khám phá thành phố San Francisco trong thời gian tới thì hãy tham khảo bài viết sau đây của Vietnam Booking về những kinh nghiệm hữu ích cho chuyến du lịch San Francisco thuận lợi, lý tưởng để có được chuyến trải nghiệm tiết kiệm, trọn vẹn nhất nhé!

Kinh nghiệm bổ ích cho chuyến du lịch San Francisco

Kinh nghiệm đi lại tại San Francisco

Hệ thống giao thông tại San Francisco khá phát triển vì vậy du khách đặt vé máy bay giá rẻ sẽ dễ dàng lựa chọn những phương tiện phù hợp để đáp ứng cho nhu cầu di chuyển của mình.

ve may bay di san francisco

Du khách nên chọn các phương tiện giao thông công cộng như: xe buýt, xe cap, xe điện…để di chuyển vì đây là các phương tiện vừa thuận tiện đi lại vừa có mức giá hợp lý giúp du khách có thể tiết kiệm được mức chi phí du lịch.

Ở đâu khi đến San Francisco?

Với mức chi phí du lịch tiết kiệm, du khách đặt vé máy bay giá tốt đi San Francisco nên thuê những khách sạn, nhà nghỉ ở xa trung tâm để có giá rẻ. Và để tránh tình trạng hết phòng, ép giá cao cũng như đảm bảo đặt được phòng chất lượng, có giá ưu đãi du khách nên đặt phòng trước khi đến thành phố San Francisco nhé.

Một số khách sạn tiêu biểu giá tốt gợi ý đến du khách như: The Pickwick Hotel, Red Roof Plus San Francisco Airport, The Mosser Hotel…

Món ngon nên thử khi đến thành phố San Francisco

Điều du khách không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến thành phố San Francisco chính là thưởng thức những món ăn hấp dẫn ở đây. Với hương vị độc đáo, khác biệt, được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống tại địa phương, các món ăn đặc trưng tại San Francisco như: Sandwich, bò bít tết, cioppino, burritos, pizza sẽ khiến du khách ngất ngây từ lần thưởng thức đầu tiên.

ve may bay gia re di san francisco

Ngoài ra, du khách mua vé máy bay đi San Francisco giá rẻ vẫn có thể được thưởng thức những món ăn đặc trưng của các nước khác như: Nhật Bản, Trung Quốc, Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Mexico, Hy Lạp… khi đến San Francisco.

Những điểm đến thu hút ở San Francisco

Pier 39

Du khách đặt vé máy bay đi Mỹ đến San Francisco sẽ có cơ hội được nhìn ngắm những chú sư tử biển tại cảng Pier 39 nổi tiếng. Đến với cảng Pier 39 du khách vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp vừa được tham quan mua sắm, ăn uống, giải trí…chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời tại San Francisco.

Cầu Cổng Vàng

Một trong những biểu tượng đặc biệt của thành phố San Francisco, cầu Cổng Vàng là địa điểm du lịch hấp dẫn mà du khách nhất định phải ghé qua.

ve may bay du lich san francisco gia re

Hoàn thành năm 1937, cầu Cổng Vàng trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới và là cây cầu nổi tiếng nhất mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho khách du lịch đến tham quan và khám phá. Mỗi ngày nơi đây cơ hơn 120.000 xe ô tô di chuyển qua cây cầu và đây cũng là một trong những địa điểm lý tưởng dành cho các cặp tình nhân thích sự lãng mạn.

Công viên Cổng Vàng

Được xem là công viên đô thị lớn nhất ở phía Tây San Francisco, công viên Cổng Vàng mang đến địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn dành cho du khách đặt vé máy bay đi San Francisco giá rẻ. Đến với công viên Cổng Vàng, du khách không chỉ được tham vui chơi giải trí thỏa thích mà còn được tham quan vô số những địa điểm hấp dẫn như: vườn bách thảo San Francisco, khám phá bảo tàng De Young, chiêm ngưỡng các vườn hoa rực rỡ, viện khoa học California…

Không chỉ vậy, đến thành phố San Francisco du khách đừng nên bỏ lỡ một số địa danh nổi tiếng khác như: đảo ngục tù Alcatraz, Lombard Street, trung tâm tài chính Transamerica, cung điện Nghệ thuật Palace of Fine Arts…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi