Khám phá trung tâm mua sắm hoành tráng nhất Los Angeles

05/10/2017 Eva Air

Du lịch đến Los Angeles không một ai từ chối thú vui mua sắm. Đây cũng là một thành phố nhộn nhịp có nhiều trung tâm mua sắm sầm uất hiện đại khiến du khách thập phương phải choáng ngợp. Do đó nếu bạn sở hữu tấm vé máy bay đi Los Angeles sẽ có nhiều cơ hội tham quan mua sắm và chiêm ngưỡng thiên đường shopping sang trọng của thành phố.

Book vé máy bay đi Los Angeles mua sắm ở đâu?

Nếu bạn là tín đồ shopping thì chắc chắn khi đến Los Angeles bạn sẽ không khó để tìm được địa điểm mua sắm. Và tất nhiên bạn đừng quên trải nghiệm mua sắm ở những điểm đến sau đây để cảm nhận đầy đủ về một trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất đất nước nước Mỹ.

Trung tâm Beverly

Beverly là trung tâm thời trang nổi tiếng nhất của thành phố. Mỗi năm trung tâm này thu hút khoảng 13 triệu người mua sắm. Ở đây có nhiều gian hàng bán lẻ của các thương hiệu hàng đầu thế giới. bạn có thể tìm thấy Bloomingdales, H & M, Macy, Victoria’s… Đây cũng điểm mua sắm quen thuộc của nhiều ngồi sao Hollywood nổi tiếng. Nếu bạn là tín đồ thời trang thì hãy đặt vé máy bay từ Việt Nam sang Mỹ và tìm đến đây để thỏa mái lựa chọn những siêu phẩm hàng hiệu giá tốt.

ve may bay di los angeles

Trung tâm Westside Pavilion

Westside Pavilion tọa lạc tại trung tâm Los Angeles và cũng là nơi có nhiều cửa hàng thời trang lớn, rạp chiếu phim cùng nhiều khu ẩm thực đắt khách. Đến đây bạn sẽ tìm gặp nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Aeropostale, Aldo, Macy, H$M… Nơi này cũng có rất nhiều hoạt động mua sắm giải trí, ẩm thực đáng để du khách trải nghiệm. Nếu bạn không có nhiều điều kiện mua sắm ở những nơi này thì hãy đến tham quan để chuyến du lịch thêm trọn vẹn nhé. 

ve may bay di dai loan

Trung tâm Santa Monica Place

Đây là điểm đến đông khách, hằng năm thu hút hàng triệu tín đồ mua sắm. Santa Monica Place gồm có 3 tầng, trong đó có cửa hàng bách hóa, cửa hàng bán đồ đặc sản, thương hiệu thời trang. Trên khu vực sân thượng là khu vui chơi ăn uống, ngắm cảnh được trang bị tiện nghi và hiện đại. Nếu book vé máy bay đến Los Angeles khám phá trung tâm này bạn hãy dành nhiều thời gian lên sân thượng vào lúc hoàng hôn để nhìn ngắm cảnh biển đẹp tuyệt vời.

ve may bay di los angeles

Trung tâm The Grove

Du khách sẽ tìm thấy cảm giác mua sắm mỹ mãn ở một không gian hiện đại ở trung tâm The Grove. Trung tâm này được biết đến như một khu vui chơi giải trí sầm uất. Trong khuôn viên 5,3 triệu Hecta, trung tâm sở hữu một công viên lớn có đài phun nước theo nhạc. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đài phun cùng tiếng nhạc vang lên. Ngoài ra còn có rạp chiếu phim và khu ẩm thực hấp dẫn thực khách.

ve may bay di los angeles

Fashion Distrist

Nơi đây đươc biết đến là khu mua sắm lý tưởng. Đến Fashion Distrist bạn không chỉ được thỏa sức mua sắm mà còn đi dạo quanh các nẻo đường khám phá từng cửa hàng trên phố.

ve may bay di los angeles

Đến đây du khách sẽ tìm mua những mặt hàng nhái có giá khá mềm. Đây cũng là khu vực mua bán vàng bạc đá quý lớn ở Mỹ. Nếu bạn đam mê vàng bạc đá quý thì đây luôn là điểm đến lý tưởng nhất để trải nghiệm vô số món đồ giá trị. Hoặc du khách cũng có thể tìm mua đồ lưu niệm làm quà cho chuyến du lịch. Ở đây cũng có các khu phố người Hoa, người Nhật bày bán đầy đủ các mặt hàng.

Los Angeles luôn là điểm đến hấp dẫn du khách vơi nhiều trung tâm shopping hiện đại.Nếu có dịp đặt vé máy bay đi Mỹ ở đại lý vé máy bay Eva Air bạn sẽ có nhiều cơ hội khám phá sự sầm uất của Los Angeles.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi