Khám phá những thiên đường vui chơi, giải trí ở Houston

25/08/2017 Eva Air

Sẽ cực kì thú vị và lý tưởng nếu du khách đặt vé máy bay đến Houston được trải nghiệm tại những khu vui chơi nổi tiếng thành phố xinh đẹp này. Vậy du khách đã biết khi đến Houston sẽ vui chơi giải trí ở đâu chưa? Nếu chưa tìm hiểu kĩ thì tham khảo ngay bài viết dưới đây gợi ý top khu vui chơi đặc sắc nhất ở Houston của Vietnam Booking nhé!

Những khu vui chơi, giải trí nổi tiếng tại Houston

Công viên nước Galveston Schlitterbahn

Vô cùng lý tưởng cho chuyến du lịch của du khách săn vé máy bay giá rẻ đến Houston nếu đến với Galveston Schlitterbahn – một trong những công viên nước nổi tiếng nhất tại đất nước Hoa Kỳ.

Bất kì thời điểm nào trong năm du khách cũng sẽ được trải nghiệm tại công viên nước đặc sắc này. Công viên nước có đến 33 đường trượt uốn lượn khiến du khách sẽ phải choáng ngợp khi lần đầu tiên đặt chân đến đây và thật sự khiến du khách hoang mang tột độ khi không biết phải thực hiện hành trình của mình từ đâu.

ve may bay di houston

Đừng quá lo lắng vì nhân viên tại công viên nước Galveston Schlitterbahn chắc chắn sẽ hướng dẫn chi tiết để du khách có thể lựa chọn trò chơi khi bắt đầu hành trình. Hãy lao mình qua các đường ống ngoằn ngoèo tại khu Bahnzai Pipeline, uốn lượn thả mình rơi với độ cao 6 m xuống hồ nước tại Dragon Blaster, lướt ván nằm hoặc có thể thử cảm giác mạnh khi rơi từ độ cao 25 m xuống nước tại Boogie Bahn. Nếu du khách thích yên tĩnh và thư giãn thì đến ngay với bồn tắm nước nóng hoặc chơi té nước tại đây.

Kemah Boardwalk ở Houston

Những du khách đặt vé máy bay đi Mỹ đến với thành phố Houston sẽ vô cùng tiếc nuối nếu không tham quan khu thương mại tổng hợp Kemah Boardwalk.

Diện tích trải rộng lên 17 ha, bao gồm đầy đủ các cửa hàng thời trang cao cấp, những nhà hàng sang trọng và cả những khu vui chơi rộng lớn chắc chắn sẽ đem đến không gian vui chơi giải trí lý tưởng dành cho du khách.

ve may bay gia re di houston

Kemah Boardwalk có đến 15 khu vui chơi giải trí phong phú và đa dạng để du khách có thể tự do lựa chọn cho mình điểm đến thích hợp nhất. Du khách sẽ được hòa mình vào không khí sôi động, nhộn nhịp tại các khu vui chơi ở đây, thử sức lòng can đảm của mình tham gia vào các trò chơi mạo hiểm như: tàu lượn siêu tốc với tốc độ cao, cưỡi ngựa tung người lên cao, thả rơi tự do…

Không chỉ vậy, đến với khu thương mại tổng hợp Kemah Boardwalk du khách còn được chiêm ngưỡng toàn cảnh Kemah Boardwalk từ trên vòng quay mặt trời vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Tham quan Chase Tower

Sẽ là một thiếu sót nếu du khách mua vé máy bay đi Houston giá rẻ mà không đến tháp Chase Tower – tòa nhà với chiều cao nổi bật nhất tại thành phố Houston. Tòa nhà có chiều cao lên đến 305 m, gồm 75 tầng được hoàn thành và đưa vào hoạt động từ năm 1982. Bên trong tòa nhà Chase Tower có đầy đủ các của hàng, trụ sở ngân hàng thương mại, những khu ẩm thực phong phú hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm, thưởng thức ẩm thực khi đến tòa tháp.

ve may bay den houston gia re

Điểm nổi bật và thu hút du khách của tòa Chase Tower không chỉ bởi độ cao mà còn là đài quan sát Sky Lounge đặc biệt được bố trí ở đây. Du khách di chuyển bằng thang máy lên tầng 60 là có thể tham quan được đài quan sát Sky Lounge, từ đây du khách có cơ hội chiệm ngưỡng các tòa cao ốc lộng lẫy, những cây cầu, những dòng sông uốn lượn, những con đường với xe cô lưu thông đông đúc và sẽ được mãn nhãn với quang cảnh thành phố Houston đẹp rực rỡ.

Nhanh tay đặt vé máy bay trực tuyến tại đại lý Eva Air uy tín để nhận được những tấm vé máy bay giá rẻ cho chuyến hành trình trải nghiệm tại thành phố Houston xinh đẹp.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi