Khám phá những nhà hàng nức tiếng tại San Francisco

21/09/2017 Eva Air

San Francisco là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều du khách quốc tế. Đến đây bạn không chỉ được khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn mà ẩm thực nơi đây cũng luôn đem đến cho bạn sức hấp dẫn đặc biệt. San Francisco là một trong những thành phố ẩm thực hàng đầu của đất Mỹ. Đến đây bạn sẽ luôn cảm nhận được sự tuyệt vời của các món ăn từ những nhà hàng nổi tiếng. Đặt ngay vé máy bay Sài Gòn đi San Francisco để được khám phá các nhà hàng ẩm thực cùng nét văn hóa và con người nơi đây.

Book vé máy bay đi San Francisco khám phá những nhà hàng nào?

Du khách đi lịch đến San Francisco chắc chắn sẽ còn chưa có kinh nghiệm tìm kiếm các địa điểm ẩm thực. Nền văn hóa ẩm thực đa dạng và sáng tạo đem đến nét đẹp rất riêng cho thành phố này. Vì thế chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn những điểm đến dưới đây. Hy vọng bạn sẽ có hành trình du lịch lý tưởng.

Wise Sons Jewish Deli

Wise Sons Jewish Deli là nhà hàng có những món ăn ngon của Do Thái sinh sống trên đất Mỹ. Hằng ngày nhà hàng này luôn thu hút đông đảo thực khách đến tham quan ăn uống . Vốn là nhà hàng không nằm trong trung tâm thành phố nhưng đây vẫn luôn là địa điểm thu hút khách. Nếu đi từ trung tâm thành phố thì bạn sẽ mất khoảng 30p đi xe bus là có thể đến được Wise Sons Jewish Deli. Sau đó bạn hãy chọn chỗ ngồi và bắt đầu gọi món để thưởng thức ngay hương vị món ăn của Do Thái như thế nào nhé.

ve may bay di san francisco

Nhà hàng này không chỉ có món ăn ngon nổi tiếng mà cung cách phục vụ của nhân viên cũng rất nhiệt tình. Và nếu chưa biết chọn món gì, bạn có thể gọi ngay Egg Salad Sandwich ăn cùng với bơ. Đây là món ngon được nhiều thưởng thức nhất khi đến với nhà hàng này.

Boccalone Salumeria

Đặt vé máy bay giá rẻ đi San Francisco để tận hưởng những chuyến tham quan và thưởng thức ẩm thực ở những địa điểm hút khách. Nhưng địa chỉ ăn uống ở đâu tốt luôn là câu hỏi đặt ra. Boccalone Salumeria là địa chỉ nhà hàng hấp dẫn của các thực khách. Vốn dĩ nó tọa lạc ngay bên trong tòa nhà Ferry Building có kiến trúc hiện đại đem đến sự sang trọng thoải mái cho người thưởng thức.

ve may bay di san francisco

Mua ngay vé máy máy bay tại đại lý vé máy bay giá rẻ Eva Air để thưởng thức các món ngon của Ý của nhà hàng Boccalone Salumeria. Nó vốn sở hữu thiết kế đẹp mắt kết hợp với những bản nhạc du dương sẽ làm tăng sự ngon miệng của du khách. Bạn có thể gọi và thưởng thức ngay món Italian Sausage hoặc món xúc xích Ý vì hàng tiêu đặc biệt. Hương vị tiêu cay thơm ấm nồng thật đặc biệt.

Miller’s East Coast Deli

Cách đơn giản và thuận tiện nhất để đi đến nhà này là bạn hãy bắt xe bus số 19 đến bến Ngư Phủ và xuống xe ở đường Polk giao với đường Washington sẽ thấy ngay Miller’s East Coast Deli. Nơi đây nổi tiếng với bò bít tết đậm đà.

ve may bay di san francisco

Du khách đến đây có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon nhưng bò bít tết ở các nhà hàng này luôn mang hương vị ngon đến khó cưỡng. Bạn có thể ăn kèm bò bít tết với bánh mì, tiêu xanh, hành, phô mai tan chảy hoặc nấm. Tùy vào khẩu vị mà bạn muốn kết hợp để vừa ăn nhất mà có thể chọn những nguyên liệu kết hợp như ý muốn.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm về các điểm đến ẩm thực hấp dẫn cùng kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ  giá tốt. Bạn có thể lien hệ ngay đến đại lí vé máy bay của hàng hàng không Eva Air để được sắn ngay những chiếc vé giá rẻ trong tầm tay.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi