Khám phá lễ hội đặc sắc nhất khi đến đất Mỹ

22/09/2017 Eva Air

Mỹ không chỉ là mảnh đất sở hữu nhiều điểm đến thú vị đối với du khách mà văn hóa lễ hội nơi đây luôn thôi thúc con người khám phá. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí chuyến đi có thể liên hệ đặt mua vé máy bay đi Mỹ hãng Eva để có cơ hội đi du lịch tận hưởng không khí của những lễ hội độc đáo nhất của đất nước cờ hoa.

Các lễ hội hút khách ở Mỹ thường diễn ra vào thời gian nào?

Đa số lễ hội tại Mỹ thường diễn ra vào mùa thu. Đây là thời điểm thích hợp nhất để tổ chức. Vì mùa thu khí hậu ấm áp là điều kiện thuận lợi cho màu lễ hội diễn ra, đồng thời đây cũng là khoảng thời gian có nhiều ý nghĩa nhất trong năm. Vì thế nếu đi du lịch đến Mỹ thì bạn có thể đi trong mùa thu để có tận hưởng khung cảnh sắc tuyệt đẹp cùng với cơ hội được khám phá bản sắc riêng của nước Mỹ.

Mua vé máy bay giá rẻ đi mỹ để tham gia các lễ hội sau

Các lễ hội tại Mỹ mang nét đặc sắc riêng luôn thách thức trí tò mò của du khách trong nước và quốc tế đặt vé máy bay eva air đi Mỹ khám phá. Vừa mang cảm hứng từ dân gian nhưng vừa mang tính hiện đại cuốn hút người xem.

Lễ hội vật thể ngoài hành tinh

Đây là lễ hội mang tính hiện có trí tưởng tượng cao đem đến nhiều sản phẩm nghệ thuật sáng tạo. Những  thiết kế vô cùng táo bạo và độc đáo cho người xem có cơ hội mãn nhãn khi chiêm ngưỡng. Lễ hội này diễn ra tại Roswell, New Mexico vào khoảng này 1 đến ngày 4 tháng 4 mỗi năm.

ve may bay di my

Lễ hội bao gồm các chường trình như hội thảo của các chuyên gia về UFO, hóa trang thành những vật thế ngoài Trái Đất đem đến sự tò đối mới mỗi chúng ta về các sinh vật ngoài hành tinh. Bên cạnh đó còn có chương trình bắn pháo hoa mừng quốc khánh Mỹ ngày 4/7. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội đặc biệt giúp bạn khám phá thêm về văn hóa và con người nơi đây.

Lễ hội diễu hành những chú cừu

Tham khảo ngay giá vé máy bay đi Mỹ để có lịch trình bay đến đây xem lễ hội với sự tham gia của khoảng 1500 con cừu đi dọc con phố chính Ketchum. Đàn cừu diễu hành với số lượng lớn nhất là vào ngày chủ nhật. Ngoài ra còn có cuộc thi chó chắn cừu đầy thú vị để du khách theo dõi. Bạn có thể thưởng thức thịt cừu nướng và nghe nhạc. Những giai điệu đến từ xứ sở của loài cừu như Peru, Ba Lan và Basque.

ve may bay di my

Lễ hội đua quan tài  Emma Crawford

Bắt nguồn từ câu chuyện về cô nàng Emma Crawford khi chuyển đến thị trấn Manitou Springs vào năm 1889. Cô cho rằng mình được các linh hồn tổ tiên dẫn dắt. Cô qua đời ở tuổi 19 và có di nguyện được mai táng trên đỉnh núi.

ve may bay di my

Kể từ đó thị trấn tổ chức cuộc diễu hành hằng năm về chủ đề ma quỷ để tưởng nhớ đến Emma.Không khí lễ hội vui nhộn với những cuộc chạy đua của những cổ quan tài được hóa trang cô Emma nằm bên trong.

Lễ hội người cá

Hòa vào không khí của lễ hội này bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những nàng tiên cá bằng xương bằng thịt được hóa trang rất công phu.

ve may bay di my

Lễ hội này diễn ra ở đảo Coney, New York và thu hút rất đông đảo lượt khách tham quan. Đây là cuộc diễu hành nghệ thuật lớn nhất ở nước Mỹ. Nó có nguồn gốc từ câu chuyện nàng tiên cá ở biển khơi và thu hút tới 3000 người tham gia. Đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi New York để có những trải nghiệm thú vị về những ngày lễ sôi động.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi