Hút hồn trước những kỳ quan thiên nhiên rực rỡ nhất thế giới

14/09/2017 Eva Air

Cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới nếu khách du lịch book được vé máy báy giá rẻ tại đại lý Eva Air. Kiệt tác thiên nhiên luôn khiến con người phải bất ngờ và choáng ngợp trước những vẻ đẹp kỳ ảo, rực rỡ và vô cùng đặc sắc. Đôi khi chúng ta nghĩ rằng sao có thể có được những tuyệt tác vĩ đại đến như thế.

Hãy cùng Vietnam Booking điểm qua một số những kỳ quan rực rỡ nhất trên thế giới trong bài viết ngay sau đây.

Top kỳ quan thiên nhiên độc đáo nhất thế giới

Suối nước nóng Grand Prismatics

Du khách đặt vé máy bay đến Mỹ sẽ có cơ hội ghé qua tìm hiểu, tham quan suối nước nóng Grand Prismatics – một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất trên thế giới.

ve may bay du my gia re

Nằm trong công viên quốc gia Yellowstone, suối nước nóng Grand Prismatics có độ sâu khoảng 40 m và độ rộng hơn 110 m, có màu trong xanh đặc biệt. Vì ở ngay trung tâm suối có nhiệt độ rất nóng nên nơi đây chưa hề có sự tồn tại nào của các loài sinh vật. Còn ở phía ngoài trung tâm của suối nước nóng, nhiệt độ không quá nóng nên ở đây vô số những sinh vật cảm quang sinh sôi nảy nở đã hình thành nên một mảng màu sắc vô cùng rực rỡ và độc đáo.

Sa mạc trắng ở Ai Cập

Lạc bước đến đất nước Ai Cập, du khách không chỉ ngỡ ngàng với vẻ đẹp nguy nga của Kim Tự Tháp, thung lũng Nữ Hoàng mà hơn hết bạn sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp thiên nhiên kì ảo với một màu trắng xóa như cồn cát và các công trình khổng lồ bằng đá tự nhiên tại sa mạc trắng.

Sa mạc trắng ở Ai Cập là kết quả của cả một quá trình xói mòn có độ tuổi lên đến hàng trăm năm và những cơn bão cát trăng đã hình thành nên những bực tượng khổng lồ với những hình thù khác nhau vô cùng độc đáo.

Vườn quốc gia Goreme Thổ Nhĩ Kỳ

Nói đến những kỳ quan thiên nhiên đặc sắc nhất trên thế giới, chắc hẳn ai cũng nhắc ngay đến vườn quốc gia Goreme và khu núi đá ở Cappadicia ở miền Trung của Thổ Nhĩ Kỳ. Địa hình tại đây khoảng 50 năm trước hoàn toàn là miệng núi lửa và nhiều khe nứt , nhưng trải qua khoảng thời gian dài nơi đây đã tạo nên một lượng nham thạch khổng lồ phủ kín hết bề mặt Cappadocia.

dat ve may bay gia re

Một địa điểm gây ấn tượng mạnh mẽ đối với du khách ở vườn quốc gia Goreme chính là “thung lũng Nấm”. Với vô số những cột đá chóp nhọn tựa như hình ống khói trong những mẫu chuyện cổ tích, nơi đây mang đến một vẻ đẹp thật sự kỳ vỹ, đặc sắc dành cho du khách đặt vé máy bay giá tốt.

Đỉnh Everest

Những tay leo núi chuyên nghiệp, yêu thích chinh phục đỉnh núi cao chắc hẳn ai cũng ao ước một lần được đặt chân lên đỉnh Everest.

Đỉnh núi Everest có độ cao 8.848 m so với mực nước biển, nằm giữa biên giới Nepal và Tây Tạng đây được xem là đỉnh núi cao nhất trên thế giới. Cứ mỗi năm đỉnh núi lại cao thêm 2,5 cm do sự vận động kiến tạo địa chất. Everest là địa điểm có môi trường khắc nhiệt nhất hành tinh, du khách săn vé máy bay giá rẻ sẽ gặp rất nhiều khó khăn như: thiếu oxi, chịu đựng gió bão, thời tiết lạnh giá…trong quá trình leo lên đỉnh núi. Ông Edmund Hillary và Tenzing Norgay là những người chinh phục đỉnh Everest đầu tiên vào năm 1953.

book ve may bay truc tuyen gia tot

Ngoài ra, còn nhiều những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp như: Hố khí gas Darvaza ở Turkmenistan, Vườn quốc gia Hồ Plitvice, Cây cầu rễ cây Cherrapunji ở Meghalaya ở Ấn Độ, Salar de Uyuni (cánh đồng muối rộng nhất thế giới ở Bolivia), Perito Moreno…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi