Hòa mình vào các lễ hội truyền thống ở Đài Loan

07/11/2017 Eva Air

Đài loan không chỉ được biết đến với nhiều địa danh du lịch ấn tượng, những món ngon hấp dẫn mà còn có những lễ hội dân gian truyền thống vui nhộn. Mua vé máy bay đi Đài Loan du khách sẽ được hòa mình vào không gian huyên náo của lễ hội để khám phá nét văn hóa và các tín ngưỡng tâm linh được lưu truyền từ lâu đời ở hòn đảo xinh đẹp này.

Lễ hội đặc sắc ở Đài Loan

Các lễ hội dân gian ở Đài Loan mang đậm tính nhân văn, tín ngưỡng và ngày càng được hoàn thiện hơn để du khách thập phương cảm nhận được bản sắc dân tộc của người dân xứ Đài. Không khí vui nhộn của lễ hội sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị để đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.  

Tết âm lịch và tết Nguyên Tiêu

Tết cũng là dịp để không khí ở xứ Đài trở nên rộn rã có nhiều hoạt động diễn ra như một lễ hội thú vị. Không khí ngày tết ngập tràn các con phố mang một nét đẹp truyền thống. Tiếng pháo nổ rộn ràng báo hiệu cho sự khởi đầu của một năm mới. Những câu đối đỏ khiến lòng người rạo rực. Ngày tết âm lịch thật sự là một thời điểm thú vị để du khách mua vé máy bay đi Đài Bắc trải nghiệm.

vé máy bay đi Đài Loan

Đèn lồng trong tết Nguyên Tiêu Đài Loan – Ảnh: sưu tầm 

Tết Nguyên Tiêu cũng là cơ hội để bạn tìm hiểu về văn hóa và con người xứ Đài. Đây là dịp tết quan trọng của người Đài Loan để ăn mừng chúc nhau những câu chúc tốt lành. Yếu tố truyền thống như câu đối đỏ, pháo hoa vẫn còn được gìn giữ đến ngày nay tuy nhiên vẫn có sự hiện đại góp phần tạo tính đặc sắc cho ngày tết. Đặc biệt những buổi biểu diễn nghệ thuật thu hút hàng ngàn du khách quan tâm.

Lễ dâng hương Ma Tổ

Xem giá vé máy bay đi Đài Loan để book vé tham gia lễ hội Ma Tổ tổ chức vào ngày 23 tháng 3 âm lịch hằng năm. Theo tương truyền thì đó chính là ngày sinh Ma Tổ. Bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy quy mô tổ chức lớn của lễ hội này với nhiều hoạt động dâng hương ở khắp xứ Đài Loan. Nhiều làng xã quận huyện diễn ra hoạt động Ma Tổ kéo dài nhiều ngày liền và thu hút được nhiều lượt du khách đến tham quan.

vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ

Lễ dâng hương Ma Tổ đông đúc người tham gia – Ảnh: sưu tầm

Lễ hội trèo cột

Lễ hội này diễn ra tại thành phố Nghi Lan Đài Loan thu hút rất nhiều người tham gia. Không khí tươi vui rộn ràng có sự hưởng ứng của nhiều nam thanh nữ tú là cơ hội để giao lưu trò chuyện kết bạn của người dân bản xứ. Mỗi đội sẽ có 5 thanh niên khỏe mạnh dùng dây thừng bện lại thành vòng móc ở hai chân và bắt đầu trèo lên đỉnh. Nghe có vẻ đơn giản nhưng khi tham gia người chơi sẽ gặp nhiều khó khăn.

vé máy bay đi Đài Loan giá tốt

Lễ hội trèo cột đặc sặc – Ảnh: sưu tầm 

Mỗi cây cột sẽ có những đặc trưng riêng để tạo ra thử thách cho người thi. Cột thì bôi mỡ, cột thì cao vút hơn 5 tầng nhà,… Cuộc thi cam go và đầy mạo hiểm này lôi cuốn nhiều du khách check in vé máy bay trực tuyến đến Đài Loan khám phá. Ai trèo lên tới đỉnh cây cột sẽ lấy lá cờ trên đỉnh cột thả xuống cho người dân và du khách nhặt để lấy hên.

Mua vé máy bay đi Đài Loan

Khi săn vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan du khách sẽ có nhiều cơ hội khám phá những lễ hội đặc sắc ở đây. Mỗi lễ hội sẽ có những điểm độc đáo riêng thể tín ngưỡng văn hóa để bạn trải nghiệm. Sở hữu ngay tấm vé máy bay giá tiết kiệm cho chuyến đi nếu bạn liên hệ đến đại lý của hãng vé máy bay Eva để được tư vấn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi