Giá vé máy bay đi San Francisco cập nhật mới nhất

28/11/2017 Eva Air

San Francisco là điểm đến đầy hứa hẹn để tận hưởng kì nghỉ lễ vui vẻ dịp cuối năm. Thiên đường du lịch San Francisco có những cung đường đẹp uốn lượn quanh co và cảng biển lãng mạn đón gió quanh năm. Để có một lịch trình hoàn hảo đến thành phố này mời bạn xem ngay giá vé máy bay đi San Francisco được chúng tôi cập nhật mới nhất.

San Francisco là điểm đến mơ ước của nhiều người đặc biệt dịp cuối năm là lúc để thư giãn hòa mình vào không gian noel của thành phố. Nếu book vé máy bay đến đây vào dịp cuối năm bạn sẽ có cơ hội được khám phá không khí, sự trang hoàng dịp lễ noel và đón chào năm mới.

Bảng giá vé máy bay đi San Francisco mới cập nhật

Bảng giá vé máy bay đi San Francisco cập nhật tháng 12 của hãng Eva Air sẽ đem đến cho bạn lựa chọn ưng ý để sở hữu tấm vé giá rẻ để có một lịch trình hoàn hảo nhất.

Hành trình Hãng hàng không Giá vé Tần suất
TPHCM – San Francisco Eva Air  12.368.000 VND 3 chuyến/ngày 
     
Hà Nội – San Francisco  16.827.000 VND 2 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Vé máy bay hành trình từ TP HCM – San Francisco VÀ Hà Nội – San Francisco cập nhật ngày 27/11/2017 có giá rẻ nhất tháng 12.
  • Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé.
  • Để book được tấm vé máy bay với lịch trình như ý hãy liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 hoặc website evaairvietnam.com của chúng tôi.

Trải nghiệm thú vị ở San Francisco

Nếu bạn thích cảm giác lạnh của ngày đông thì San Francisco là điểm đến lý tưởng nhất để bắt đầu một chuyến du lịch ý nghĩa. Đặc biệt vào tháng cuối năm giá khách sạn sẽ giảm tạo điều kiện tuyệt vời cho hành trình du lịch tiết kiệm. Tuy thời tiết nơi này có hơi lạnh nhưng đổi lại du khách sẽ có chuyến tham quan mỹ mãn.

Cầu Cổng Vàng

Cầu Cổng Vàng là địa điểm ấn tượng của thành phố. Đây là cây cầu nổi tiếng và là biểu tượng đáng tự hào của San Francisco. Vào những ngày đông có sương mù bao phủ thì chiếc cầu như một dải lụa đỏ mơ màng huyền ảo. Nếu được đứng trên cầu ngắm nhìn vịnh San Francisco và cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh bạn sẽ không bao giờ tiếc chi phí cho chiếc vé máy bay đi Mỹ tháng 12. Trên chiếc cầu có lối đi dành choc ho người đi bộ vì thế bạn có thể tản bộ hóng mát trên cầu thoải mái.

vé máy bay đi San Francisco

Bình minh ở cầu Cổng Vàng – Ảnh: sưu tầm 

Alcatraz

Alcatraz là một nhà tù nổi tiếng tọa lạc trên hòn đảo Alcatraz của thành phố. Tham quan nhà tù này để có sự trải nghiệm táo bạo về một nơi đã từng giam giữ các nhân khét tiếng và không có một tù nhân nào có thể trốn chạy khỏi nhà tù. Năm 1960 nhà tù này bị đóng cửa và ngày nay nó được mở cửa cho du khách quốc tế đến tham quan.. Bạn sẽ được khám phá các phòng giam kiên cố nhất.

vé máy bay đi San Francisco giá tốt

Nhà tù khét tiếng Alcatraz – Ảnh: sưu tầm 

Xe cáp

Xe cáp là một trải nghiệm thú vị nhất đặc biệt vào những ngày đông lạnh giá được ngồi trên chiếc xe cáp nhìn ngắm khung cảnh thành phố khiến du khách thích thú. Chiếc xe chạy trên đường ray này chính là phương tiện đi lại hữu ích của người dân và du khách khi cần di chuyển trong thành phố. Bạn có thể mua vé xe cáp ở các quầy bán vé ở các tuyến xe. Chắc chắn chiếc xe diệu kì này sẽ cho bạn những hành trình lý thú nhất.

vé máy bay đi San Francisco giá rẻ

phưu lưu qua các con đường bằng xe cáp – Ảnh: sưu tầm 

Fisherman Wharf

Fisherman Wharf là nơi cộng đồng sư tử biển California sinh sống. Bạn sẽ bắt gặp chúng nằm phơi nắng trên các bè gỗ phía tây bến tàu. Các du khách dọc lan can đều đứng xếp hàng chờ ngắm nhìn bầy sư tử biển đáng yêu. Đây là điểm đến cực kì nổi tiếng không thể bỏ nếu một lần vé máy bay khứ hồi đi Mỹ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi